Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CÔNG TÁC XÃ HỘI KOMTUM

21 tháng 12, 2010

CÔNG TÁC XÃ HỘI KOMTUM


Mến chúc các bạn một tuần mới an lành, và vui tươi trong tình yêu Chúa Hài Đồng
Các bạn thân mến trong tâm tình mùa Giáng sinh, để đem hơi ấm và tình yêu của Chúa Hài Đồng đến với các

em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, những em nhỏ không có lấy chiếc áo ấm để mặc trong đêm đông, không có lấy một đôi dép lành, không có những món quà bé nhỏ trong đêm Giáng sinh…
BĐH nhóm SVMK thân mời các bạn sinh viên cùng tham gia chuyến công tác xã hội đến phát quà và tổ chức cho các em đón giáng sinh tại giáo xứ KOLOBANG, xã Quang Vinh, tỉnh KonTum. Các vị Ân nhân có công góp của,góp lời cầu nguyện, chúng ta sẽ góp chút công sức bé nhỏ, để trao những món quà này đến với các em, để một mùa giáng sinh này của chúng ta có ý nghĩa hơn, cũng như một món quà đề dâng tặng Chúa Hài Đồng trong đêm đông.

Lịch trình chuyến công tác diễn ra như sau:

1. Thời gian và địa điểm:
a. Xuất phát :
21h ngày 24/12/2010 tại Nhà thờ Mai Khôi, 44 Tú Xương,
b. Điểm đến
giáo xứ Ko Lobang xã Quang Vinh,tỉnh Komtum

chương trình chi tiết :


1 )ngày 24/12/2010

20h30 :tập trung tại nhà thờ Mai Khôi
21h00 : khởi hành

2 )Ngày 25/12/2010 

11h00 : tới KomTum (ăn trưa tại Đại Chủng Viện Thừa Sai hoặc Nhà thờ gỗ hoặc trên xe)
12h00 : Đi tham quan thành phố Komtum
13 h00 : tới giáo xứ koRoBang ổn định trang thiết bị và quy tụ các em 
14h00  : các gian hàng hội chợ bắt đầu hoạt động
16h00 : dọn dẹp các gian hàng và dùng cơm chiều 
17h00 :thánh lễ
18h00 :văn nghệ
22h00 : dọn dẹp ăn khuya
Ngủ  lại Giáo Sứ KoRoBang

3 )ngày 26/12/2010
5h30 :thức dậy & vệ sinh
6h00 : ăn sáng
7h00 :Tham quan khu du lịch sinh thái Măng Đen( Đức Mẹ Măng Đen)
·        Đại Chủng Viện Thừa Sai
·        Nhà Thờ Gỗ
10h00 :Về Gia Lai 
·        Biển Hồ
·        Nghĩa Trang Đồng Nhi
11h30 : Ăn trưa (nhà Bạn Thanh Vân)
15h00 : về Sài Gòn

Ghi Chú: 


+ Số lượng nhận đăng kí tham gia là 30 bạn, vì phương tiện có hạn nên ưu tiên cho các bạn thành viên của nhóm và các bạn thường xuyên tham gia sinh hoạt với nhóm.khi đã đủ số lượng BDH sẽ từ chối việc đăng ký rất mong sự thông cảm của các bạn.


+ Yêu cầu các bạn tập trung đúng giờ, xe sẽ lăn bánh đúng 9h, vì chuyến công tác rất xa nên BĐH không đợi các bạn tới trễ, mong các bạn thông cảm. Gợi ý các bạn nên đi lễ chiều 24 tại nhà thờ Mai khôi để kịp thời gian xuất phát


+ Khi đi các bạn nhớ chuẩn bị áo ấm đầy đủ, vì thời tiết rất lạnh. Lưu ý chuyến công tác này chúng ta sẽ không có địa điểm để tắm rửa, nên cả đoàn sẽ không được tắm trong hai ngày.

sau khi các bạn đọc được thông báo này và sắp xếp được thời gian  thì hãy nhanh tay đăng ký và dành cho mình 1 vé qua số dt
Nguyễn Sỹ Nhân   (01682443031)


danh sách các gian hàng



Chuột
Lê vũ
nhung (th mỹ)
thanh vân
Hân (lx)

Cầu khỉ
Hoàng quân
Trang( còi)
nguyệt ánh
Huyền trinh

Ném lon
Giáp (lx)
Xuân
Phương (lx)
Yến anh
Bing bong
Văn đông
Kiều my
Tiến (lx)
Hà (CD)
Dép tấm cám
Thục quyên
pé hằng
                     Trọng (lx )           
Trâm anh
thy
Đánh gold
Phúc lĩnh
Hương (nhảy)
dương tuyết
Long (vitri)
Đá banh
Quang Nhật
phạm lan
Nguyễn Thị Hướng
Tuấn (h linh)
360 quay
Sang giàu
tùng lĩnh
Thu vân(bạn mai)
Mai ù
hoài vy
Ném vòng
Khánh huyền
thanh huyển
Trung (lx)
tuấn LX



1 nhận xét:

  1. Mặc dù không tham gia chuyến đi của nhóm, nhưng mình cũng hình dung sơ sơ được hình ảnh của chuyến đi. Hì hì, dù gì mình cũng đã từng tham gia một chuyến đi như thế mà.
    Nhưng cái mình thích nhất vẩn là được lên thăm Mẹ. Hồi đó mình lên Gia Lai chơi, dì rủ đi lên Măng Đen. Thế là hai dì cháu đi từ Pleku lên Đăktô (vì dì có công chiện mà)sáng hôm sau chạy từ Đăktô sang Măng Đen. Buối sáng ở đây thì không lạnh lắm (mùa hè mà) nhưng do trời mưa từ tối hôm qua đến giờ vẩn cứ còn mưa (pùn ghê dậy đó)hai dì cháu thay nhau cầm lái đi tới trung tâm Kum Tum thì trời hết mưa (mừng quá mừng quá). Chạy hoài chạy hoài, cũng may là có một con đường đi thẳng không phải cua quẹo gì cả, đi có hai dì cháu, đường thì nhỏ, lại vắng nửa chứ, xung quanh toàn cây cối, núi đồi (nghỉ lại cũng sợ). Thỉnh thoảng vẩn gặp mấy đoàn người dân tộc Bana đi làm (nhìn thích thật, cuộc sống thật là thoải mái) riết rùi cũng tới chân đèo Măng Đen. Đây mới là lúc thích nhất nà, các bạn lên Măng Đen hầu hết là đi bằng xe du lịch, làm sao có được cái cãm giác cầm lái chứ. Đèo này không giống như các đèo lớn nằm trên đường quốc lộ, không dài lắm (hình như là hơn 10km sao á ta) đường đèo cũng không dốc lắm, nhưng ngược lại nó khá quanh cua theo đường zích zăc, mà bán kính lại ngắn nên khó mà đi với vận tốc cao được, nghỉ lại vẩn thích. Lúc lên tới đèo thì đến một khu biệt thự, (quên mất tên gì ùi, chỉ nhớ nó được gọi là Đà Lạt thu nhỏ) toàn biệt thự, đẹp mê hồn, mỗi tội chưa có người ở (hẽm biết tại sao hehe), nhưng không sao miễn nó đẹp là được ùi, đã dậy xung quanh toàn thông, trời ơi, nhớ Đà Lạt quá!!!
    Cuối cùng, tới đền Mẹ rùi. Hum mình đi không phải ngày lễ, cũng chẳng phải chủ nhật nên cũng khá vắng, nhưng mình nghe dì kể thì vào đúng lễ thì không có chổ chen chân (mình sợ cảnh đông đúc như dậy lắm). Tuy vậy, thỉnh thoảng vẩn có khách vãng lai lên viếng Mẹ (vì đường lên Măng Đen là đường ra Quảng Ngãi mà). Mình biết trong số họ có những người ngoại đạo, nhưng thấy họ thành kính thật, có khi còn hơn mình nửa kìa, là biết rằng mẹ đã mang đến cho họ nhiều ơn lành lắm.
    Tới đầu giờ chiều thì hai dì cháu về. Nghĩ tới quảng đường hơn 200km cũng thấy ngại ngại.
    Nhưng... hehe dìa tới nhà gùi, đi ăn bánh canh thui, bánh canh cá ở Gia Lai là số một. Tuyệt cú mèo.

    Trả lờiXóa

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep