Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHƯƠNG TRÌNH MỪNG NGÀY "QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08 - 03 - 2012”!!!

28 tháng 2, 2012

CHƯƠNG TRÌNH MỪNG NGÀY "QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08 - 03 - 2012”!!!

Các bạn sinh viên Mai Khôi rất thân mến!

     Thế là ngày mùng 08/03 lại đến nữa rồi!
Nửa còn lại của thế giới – họ là ai???
Là người Mẹ luôn ở bên che chở và là chỗ dựa vững chắc nhất.
Là người Cô đã dìu dắt giúp bạn trưởng thành hơn.
Là nhỏ bạn thân sẵn sàng dành cho bạn sự cảm thông, chia sẻ ngay cả khi trong lòng có chuyện không vui… Hay đó là một người thật đặc biệt đối với bạn!? Nhưng....cuộc sống bận rộn thường nhật cứ cuốn bạn đi..., chúng ta không đủ thời gian để suy nghĩ, đã vô tình lãng quên, những việc tầm thường nhỏ bé thôi nhưng lại chất chứa cả kho tàng tình mến phải không nào?

   Và các bạn ơi, hẳn ai trong chúng ta cũng biết ngày mùng 8-3 là ngày gì đúng không nào? Đó là ngày phái đẹp được cả xã hội thể hiện sự tôn vinh, trân trọng, ngày mà đấng mày râu thể hiện tình cảm, sự biết ơn, lòng yêu thương. Và cũng là cơ hội cho các đấng mày râu trong gia đình Mai Khôi chúng ta được trổ tài thi thố tài năng chinh phục phái đẹp, cũng như để các bạn nữ hưởng niềm vui trọn vẹn của mình trong ngày quốc tế phụ nữ 08/03.
   Vậy năm nay , không biết các anh chàng trong Gia đình Mai Khôi của chúng ta  thể hiện sự yêu thương đó như thế nào nhỉ? Cùng chung ý tưởng và kế hoạch, BĐH nhóm sinh viên Mai Khôi tổ chức ngày sinh hoạt với chủ đề “???” đó là câu hỏi bí mật của từ chìa khóa trong “gameshow” mà không ai khác chính các bạn sẽ là người giải mã các câu hỏi để tìm  câu chủ đề của chương trình.
    Đặc biệt,  qua buổi sinh hoạt này, các bạn nam có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo nghệ thuật của mình qua phần thi “ sáng chế quà độc đáo dành tặng phái đẹp”  với những vật liệu do ban tổ chức cung cấp, và là cơ hội để các bạn bày tỏ cảm xúc chất chứa trong lòng mà bấy lâu nay vì ngại ngùng, e dè.. hay những lý do nào đó chúng ta chưa thể thổ lộ được. Và nay sẽ là lúc các bạn thể hiện những cảm xúc ấy qua phần “ thuyết trình chủ đề” . Không biết các bạn nam có đủ can đảm và khéo léo vượt qua hai vòng thi này để đem lại  những điều bất ngờ không nhỉ?

Các bạn nữ cũng đừng nôn nóng nhé! Không những chúng ta được chung sức trong phần “ gameshow” với các đấng mày râu đi tìm câu “ chủ đề” . Các bạn cũng sẽ được trổ tài thể hiện khả năng văn chương, khả năng khéo léo trong giao tiếp, nhã nhặn trong lời nói qua phần thi thuyết trình chủ đề”nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa phụ nữ Việt Nam. Để làm bật giá trị nhân sinh” nam nữ bình đẳng” đó các bạn ạ. Woa!  Hấp dẫn không nào các bạn?
Và các bạn ơi,không những chúng ta được học hỏi nhau, được nhận quà từ các bạn nam… quan trọng và giá trị hơn mọi món quà chúng ta sẽ được cha linh hướng chia sẻ ý nghĩa ngày mùng 08/03 theo tinh thần đức tin Công Giáo của chúng ta.
Thời gian của chúng ta sẽ được bắt đầu lúc 8h00 sáng Chúa nhật ngày 04/03/2012 tại giáo xứ Mai Khôi.
BĐH rất hi vọng các bạn sẽ đến sinh hoạt và tham gia đông đủ nhé!

P/s: Bật mí  cho các bạn một vài gợi ý nhỏ nhé: để chuẩn bị tốt cho phần thi đấu tài năng của chúng ta trong phần “ gameshow”, có thể được các bạn nên tìm hiểu thêm về các mốc lịch sử liên quan đến ngày “ Quốc tế 08/03” và tất cả các câu thành ngữ, tục ngữ và ca dao trong nền văn học dân tộc của chúng ta ca ngợi về phẩm chất của người phụ nữ nhé! (^_^)! Mến chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công và niềm vui!

BDH. SV MAI KHÔI!

2 nhận xét:

  1. Cam on bdh va moi ng nhe mot ngay vui choi that vui va bo ich...am cung lam ^^! sexyyyyyyyyyyyyyy

    Trả lờiXóa

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep