Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: DÃ NGOẠI: "RÈN LUYỆN KỸ NĂNG TRẠI" CN 19/2

17 tháng 2, 2012

DÃ NGOẠI: "RÈN LUYỆN KỸ NĂNG TRẠI" CN 19/2


Các bạn thân mến!
Ban Điều Hành nhóm SVMK thành thật gởi lời xin lỗi đến toàn thể các bạn. Như các bạn cũng biết tuần này sẽ là tuần học hỏi chuyên đề về đức tin của chúng ta, nhưng vì một số lý do khách quan, nên chương trình của chúng ta không thể tiến hành như dự định được. Nhưng các bạn hãy yên tâm,  buổi học chuyên đề của chúng ta sẽ được thay thế bằng buổi dã ngoại “rèn luyện kỹ năng trại căn bản”

Và các bạn ơi, phải chăng những ngày đầu của năm mới chúng ta đến trường với một tâm trạng mang  nhiều cảm xúc? Vui có, buồn có, lo lắng có….Vui vì được gặp lại bạn bè, thầy cô, buồn vì phải xa gia đình một cảm giác nhớ nhà lưu luyến mãi không thôi. Tất cả đã khép lại mở ra một trang mới với những ước mơ, hi vọng mới cho chặng đường phía trước chúng ta đi tốt đẹp hơn. Và các bạn ah, thời gian có bao giờ biết chờ đợi ai, trôi qua rồi sẽ chẳng quay trở lại. Vì lẽ đó là sinh viên, người trẻ của Giáo Hội mỗi chúng ta phải không ngừng vận động thể hiện khả năng sức trẻ của mình, đuổi bắt cùng thời gian.

Chính vì thế,cùng chung sức trẻ, Ban điều Hành nhóm SVMK tổ chức một buổi dã ngoại cuối tuần nhằm giúp các bạn rèn luyện những kỹ năng cơ bản nhất cần thiết cho cuộc sống những kỹ năng mà kiến thức sách vở không thể đem lại cho chúng ta. Đồng thời, buổi Dã ngoại sẽ là những phút giây thư giãn thoải mái quý giá để refresh cho một tuần mới nhiều thành công. Qua đó, chúng ta còn thể hiện được tinh thần đồng đội, tinh thần đoàn kết, yêu thương cùng nhau xông pha vượt qua khó khăn, khám phá tương lai khẳng định sức trẻ của chúng ta  nữa nhé!
Chương trình dã ngoại của chúng ta sẽ được bắt đầu từ 08h00 và kết thúc lúc 12h00 Chúa nhật ngày 19/02/2012, địa điểm tập trung tại Giáo xứ Mai Khôi 44 Tú Xương, Q3. Sau đó, chúng ta sẽ cùng nhau khởi hành đến một vùng đất hứa hẹn nhiều điều thú vị.
Ban Điều Hành rất mong các bạn sẽ hiện diện đông đủ và đúng giờ (^^), đừng bỏ lỡ các bạn nhé!

1 nhận xét:

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep