Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: HỌP MẶT ĐẦU NĂM NHÂM THÌN 2012

1 tháng 2, 2012

HỌP MẶT ĐẦU NĂM NHÂM THÌN 2012

Các bạn sinh viên Mai Khôi rất thân mến!
          Mới đây thôi cứ tửng chừng như xa nhau lâu lắm rồi. Sau những ngày khăn gói về quê đón Tết cùng gia đình, chỉ hơn tuần lễ mà sao thấy thời gian lê thê dài. Có thể nói đây là khoảng thời gian vui có, buồn có, hạnh phúc có, nhớ nhung có… Vui và hạnh phúc khi chúng ta được sum họp, quây quần bên gia đình, cha mẹ và người thân sau một năm tha phương học tập và làm việc. Buồn và nhớ nhung khi chúng ta không được cùng sinh hoạt, vui đùa với những khuôn mặt tươi xinh tràn đầy sức trẻ. Thật vậy, những nỗi niềm nhớ thương ấy như thôi thúc từng nhịp đập con tim mỗi chúng ta và khơi gợi lên nỗi niềm, cảm giác mong chờ một ngày “ Họp mặt đầu năm Nhâm Thìn”.

        Năm cũ đã khép lại và mở ra một năm mới với những ước mơ, hoài bão mới, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị dành cho cuộc sống chúng ta. Chính vì thế, không để các bạn đợi lâu hơn nữa, Ban điều hành nhóm sinh viên Mai Khôi sẽ tổ chức ngày họp mặt đầu năm Nhâm Thìn vào lúc 8h00 sáng Chúa nhật ngày 05/02/2012 tại Giáo xứ Mai Khôi.
Qua buổi họp mặt này, chắc chắn nhiều con tim sẽ được sưởi ấm và xoa dịu nỗi nhớ nhà, nhớ quê…Thật vui khi chúng ta lại được gặp từng khuôn mặt thân thương, những nụ cười thật tươi trong mùa xuân. Đồng thời, chúng ta có dịp làm quen với các bạn sinh viên mới, chia sẻ cho nhau những buồn vui, kể cho nhau nghe nét văn hóa của từng vùng miền nơi quê hương mình. Và một điều hết sức thú vị mà ai trong chúng ta cũng đều mong đợi đó chính là : Giây phút “ Xuân Hội Ngộ” sẽ được chuyển thể qua các “ trò chơi dân gian, quay số trúng thưởng may mắn trong dịp đầu năm và những món ăn ngày Tết” đặc trưng của từng vùng miền thật bổ dưỡng và thơm ngon ( đốt Tết nha các bạn).!^^

         Các bạn ơi, vui trên mọi niềm vui trong ngày họp mặt này, chúng ta không những được bổ sung dinh dưỡng cho thể xác mà chúng ta còn được thêm“Vitamin cho tâm hồn” qua Thánh lễ “ cầu bình an cho năm mới” mà Cha linh hướng đặc biệt ưu ái dành riêng cho nhóm chúng ta trong ngày vui họp mặt này. Có thể nói, chúa nhật ngày 05/02/2012 sẽ là một ngày thật vui và ý nghĩa với những điều bất ngờ mà BĐH dành gởi đến các bạn và  Sinh viên Mai Khôi luôn là “ điểm hẹn lý tưởng” không ai có thể quên.
Vì thế, một lần nữa, Ban Điều Hành xin gởi lời mời đến tất cả các bạn. Rất mong các bạn sẽ dành tình cảm cho Sinh viên Mai Khôi và đến tham gia ngày họp mặt đầu năm này vào lúc 08g00 sáng Chúa nhật ngày 05/02/2012, chắc chắn với niềm vui, hạnh phúc, tinh thần hăng say nhiệt huyết của mỗi người chúng ta sẽ được thắp lên, lớn lên và dâng trào nếu như Sinh viên Mai Khôi nhận được sự tham gia, hưởng ứng với tinh thần “Chung tay – chung xây” của các bạn.

P/s: Hihj,các bạn ơi, khi đi các bạn nhớ mang theo “ Money” để dành ngay cho mình những tờ vé số may mắn trong năm Nhâm thìn để rước “ Rồng Vàng” vào nhà nhé!
Bật mí nhỏ cho các bạn nghe nè chỉ với : “5k/ vé” các bạn đã có ngay cơ hội “ Rước Thần Tài” vào nhà rồi. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay lên nào …!(^^).

Mến chúc các bạn
Năm Mới
Sức khỏe, bình an, tròn đầy hồng ân Thiên Chúa
Và luôn luôn thành công trong cuộc sống.

                                                                  BĐH. Nhóm sinh viên Mai Khôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep