Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: MỪNG SINH NHẬT

8 tháng 2, 2012

MỪNG SINH NHẬT

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC BẠN TRONG THÁNG 02/2012.



 
Các bạn thân mến! BĐH thân thương gởi lời chúc mừng sinh nhật đến các bạn có ngày sinh trong tháng nhé!
Trong tháng 02, nhóm SVMK hân hoan chúc mừng sinh nhật các bạn:

1/ Giuse Hoàng Thành Trung (14/02)

2/ Anna Phương Thúy ( 15/02)

3/ Giuse Nguyễn Quốc Thạch (15/02), cựu BĐH

4/ Anna Lê Thị Kim Hà (17/02)

5/ Benado Hồ Phan Minh Trí ( 24/02)

6/ Maria Đỗ Thị Thanh Tâm (21/02)

7/ Teresa Nguyễn Hoàng Sa Ri ( 25/02), cựu BĐH

Cùng toàn thể tất cả các bạn cũng có ngày sinh trong tháng 02 mà BĐH chưa kịp cập nhật trong danh sách.
    Thay mặt Cha linh hướng, Anh đồng hành và các bạn trong BĐH, xin gởi lời chúc “ Happy Birthday”! dễ thương nhất đến toàn thể các bạn có ngày sinh nhật trong tháng 02 nhé!
    Chúc các bạn luôn luôn vui – khỏe - trẻ và hạnh phúc nhé!
Nguyện xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ Mai Khôi tuôn đổ muôn hồng ân để các bạn thêm tuổi – thêm khôn ngoan, thánh đức và gặt hái được nhiều thành công trong học tập cũng như trong cuộc sống!
       Và các bạn ơi, năm mới sẽ có sự đổi mới, BĐH sẽ dành riêng tối Chúa nhật tuần thứ 2 của tháng , trong chương trình karaoke của chúng ta sẽ có thêm phần “ đốt nến mừng sinh nhật ” và tất cả các ca khúc được thể hiện trong đêm karaoke sẽ là món quà “tinh thần” dành riêng cho các bạn với những lời chúc kèm theo khá độc đáo, nhí nhảnh và đáng yêu!
    Chương trình “ đốt nến mừng sinh nhậtsẽ được diễn ra lần đầu tiên tại sân khấu karaoke sinh viên Mai Khôi vào lúc 20h00 tối Chúa nhật ngày 12/02/2012 sau Thánh lễ. Rất mong các bạn hi sinh bớt chút thời gian ở lại cùng chung chia niềm vui “ mừng sinh nhật” nhé! Sự hiện diện của các bạn sẽ đem lại niềm vui hạnh phúc cho ai đó, và chắc chắn một điều chính các bạn cũng sẽ nhận được tiếng cười niềm vui ấy, khi chúng ta biết mở lòng trao ban đúng không nào? Không những thế qua đó, chúng ta còn thắt chặt hơn sợi giây yêu thương, sợi dây liên đới, sợi dây tình bạn của chúng ta nữa.

 
        Chắc chắn BĐH còn thiếu sót ngày sinh của một số thành viên, thế nên bạn nào cũng có ngày sinh nhật trong tháng 02, mà chưa có tên trong danh sách chúc mừng,thì hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên alô, hoặc soạn tin: “ SN khoảng trắng ngày tháng năm sinh của mình” gửi đến tổng đài BĐH nhé! Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với: Dương Tuyết qua số phone: 0902984497.
Để kịp nhận ngay những lời chúc cùng những món quà dễ thương nhất nhé! (^-^)! Hjhj


P/s: BĐH cũng thành thật gởi lời xin lỗi đến toàn thể các bạn đã có ngày sinh nhật trong những tháng trước vì những lý do khách quan mà BĐH không thể tổ chức “ mừng sinh nhật” cho các bạn được, rất mong các bạn thông cảm và bỏ qua cho nhé! ( ^-^). Nhưng BĐH vẫn luôn nhớ và cầu nguyện cho các bạn. ^^!


                                                      TM. BĐH Anna Dương Tuyết











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep