Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: MỪNG SINH NHẬT

7 tháng 3, 2012

MỪNG SINH NHẬT

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC BẠN TRONG THÁNG 03/2012



Các bạn thân mến! BĐH thân thương gởi lời chúc mừng sinh nhật đến các bạn có ngày sinh trong tháng nhé!
Trong tháng 03, nhóm SVMK hân hoan chúc mừng sinh nhật các bạn:

1/ Dương Viết Hải ( 20/03)
2/ Bạch Thị Ngọc Yến (28/03)

      Cùng toàn thể tất cả các bạn cũng có ngày sinh trong tháng 03 mà Ban Điều Hành nhóm SVMK
      chưa kịp cập nhật trong danh sách.
Thay mặt Cha linh hướng, Anh đồng hành và các bạn trong BĐH, xin gởi lời chúc “ Happy Birthday”! dễ thương nhất đến toàn thể các bạn có ngày sinh nhật trong tháng 03 nhé!
Chúc các bạn luôn luôn vui – khỏe -  trẻ  và hạnh phúc nhé!
Nguyện xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ Mai Khôi tuôn đổ muôn hồng ân để các bạn thêm tuổi – thêm khôn ngoan, thánh đức và gặt hái được nhiều thành công trong học tập cũng như trong cuộc sống!
      Và các bạn ơi,  như chúng ta đã biết , cứ tối Chúa nhật tuần thứ 2 của tháng , cái hẹn định kỳ mừng sinh nhật cho các bạn có ngày sinh trong tháng qua chương trình karaoke sau Thánh lễ. Và tuần này cái hẹn ấy lại đến nữa rồi không biết kỳ này điều hấp dẫn gì sẽ lại đến trong chương trình mừng sinh nhật nhỉ?  Các bạn hãy chờ trong giây lát nhé! Sẽ được bật mí ngay thôi. Bínhboong..bínhboong, một giai điệu rất thích thú chương trình lần này sẽ là hát cùng ghita  một cái gì đó rất sinh viên.Woa..! thật tuyệt và hấp dẫn phải không các bạn? Đặc biết trong tháng này, BTC mới chỉ nhận được danh sách có 2 bạn thôi,
Chắc rằng, BTC còn thiếu sót ngày sinh của một số thành viên, thế nên bạn nào cũng có ngày sinh nhật trong tháng 03, mà chưa có tên trong danh sách chúc mừng,thì hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên alô, hoặc soạn tin: “ SN khoảng trắng ngày tháng năm sinh của mình” gửi đến tổng đài BTC nhé! Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với: Dương Tuyết qua số phone: 0902984497.            
 Để kịp nhận ngay những lời chúc cùng những món quà dễ thương nhất nhé! (^-^)! Hjhj.
BTC rất hy vọng qua chương trình mừng sinh nhật mỗi người chúng ta sẽ hiểu nhau hơn, và khăng khít hơn trong tình thương mến thương nhé!
                                                        TM. BĐH -Anna Dương Tuyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep