Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHIA SẺ

26 tháng 3, 2012

CHIA SẺ

ĐỜI TÔI


Có những lúc đời Tôi như ốc nhỏ
Bỏ cuộc sống hạnh phúc bước ra đi
Vì đắm chìm trong xa hoa phố thị
Đau đớn thay giữa cuộc đời ngang trái
Mãi trượt dài trên danh lợi phù hoa
Đến một ngày tôi chợt nhận ra
Chẳng còn ai – Tôi bơ vơ lạc lõng
Nhưng tình Chúa vẫn hằng luôn kêu gọi
Hãy trở về dù cho thân tội lỗi
Ôi Thiên Chúa! Vẫn yêu và mãi đợi
Giang cánh tay ôm trọn đứa con thơ
Vì thương sao đứa con nhỏ dại khờ
Sẽ còn gì khi rời xa tình Chúa
Sẽ là chi bởi tình yêu muôn thủa
Chúa chung tình luôn dành trọn cho tôi
Con tim nhỏ dù ngàn năm chưa trọn
Mãi nguyện cầu ở nơi biển lòng Cha
Thân tội lỗi mong xóa tội hải hà
Cúi xin Ngài: “ Hãy ở lại với con”!

Anna Dương Tuyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep