Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: MAIKHOI ENGLISH CLUB THÁNG 8 CÓ GÌ MỚI !

1 tháng 8, 2011

MAIKHOI ENGLISH CLUB THÁNG 8 CÓ GÌ MỚI !

MAIKHOI ENGLISH CLUB THÁNG 8 CÓ GÌ MỚI ! 

Chúc mọi người tuần mới tốt lành !


Thế là Maikhoi English Club đã hoạt động được hai tháng, và dường như những tháng hè cũng

sắp qua, trong thời gian vừa qua club đã nhận được sự ửng hộ và tham gia của các bạn, thật là một niềm vui và niềm hạnh phúc cho ban chủ nhiệm nhóm. Xin gửi lời cám ơn chân thành tới các bạn tham gia, cùng toàn thể các anh chị và các bạn cộng tác viên đã giúp Club lên chương trình và hướng dẫn, giúp đỡ các bạn tham gia. Nguyện xin Chúa Giê Su và Mẹ Maria tuôn đổ muôn ơn lành trên các anh chị và các bạn. Sau hai tháng hoạt động nhóm cũng nhận được những góp ý đóng góp từ các anh chị và các bạn, đại diện Club xin chân thành cảm ơn và sẽ ghi nhận những ý kiến đóng góp này để làm English Club ngày một hoàn thiện hơn và trờ thành một nơi lý tưởng giúp các bạn nâng cao (improve) các kỹ năng (skill) trong môn ngoại ngữ này.
Chính vì thế trong tháng 8 này Club sẽ có một điều mới. Club nhận được một số ý kiến như sau: “ Em học yếu anh văn lắm, em không dám nói, mà em cũng chẳng biết nói gì? ”, “ Em nghe hỏng hiểu, em không có từ để nói…? Muốn nói câu này bằng tiếng anh thì nói sao vậy ạ?... Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản, nhưng nó lại là cả một vấn đề đối với những bạn mới tiếp cận hoặc mới thật sự thích và muốn học môn ngoại ngữ này. Chính vì thế để giúp cho những bản cảm thấy trình độ tiếng anh của mình còn kém, chưa dám nói ( vì nhút nhát, or thiếu vốn từ…), mất căn bản về cấu trúc ngữ pháp (grammar), hoặc những bạn biết thêm một ngoại ngữ đang được phổ biến và sử dụng rộng rãi trong kinh doanh và giao tiếp trên thế giới, Maikhoi English Club sẽ mở thêm một buổi sinh hoạt nữa vào tối thứ 5 lúc 7.pm, bắt đầu từ thứ 5, ngày 4 tháng 8, dành riêng cho những bạn còn đang bỡ ngỡ về English hoặc level A,B trở xuống, có từ vựng nhưng không dám nói, muốn nói tiếng anh nhưng chưa biết cách diễn đạt thành câu, hoặc muốn tìm một người bạn để thực hành những gì mình đã học ở trường hay trung tâm ngoại ngữ ( English centre)…
Trước khi tha gia mong bạn hãy trả lời những câu hỏi sau:
-          Mục đích của việc bạn học English là gì ? (muốn có một công việc tốt hơn trong tương lai, muốn giao tiếp với người nước ngoài, ngành học của tôi cần English, thích học ngoại ngữ, mở rộng hiểu biết (knowledge)….)
-          Bạn học tiếng Anh ( English) bao lâu rồi ? Bạn có tự tin sử dụng nó trong đời sống hàng ngày không ?
-          Một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian để học ngoại ngữ? Phương pháp học của bạn đã hiệu quả chưa? Sau khi học ở trung tâm ngoại ngữ về bạn có thường xuyên thực hành không?
-          Bạn có cần một parner để thực hành (practice) những gì bạn đã học ở trường không, có cần những người để chia sẻ và giải đáp những thắc mắc trong môn học này không ?
Hy vọng rằng English Club tối thứ 5 hàng tuần sẽ giúp các bạn cảm thấy tự tin hơn với vốn tiếng an mình đang có, tự tin để nói, và khơi dậy niềm thích thú đam mê học ngoại ngữ trong bạn, và có thể giúp bạn lấy lại căn bản của môn học này. Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ những cách học tiếng anh hiệu quả từ các anh chị đi trước. Club sẽ dùng song ngữ Việt-Anh, nên bạn không cần phải lo lắng tiếng anh của mình không tốt nữa nhé ! Hãy hỏi những gì bạn muốn bằng ngôn ngữ mẹ đẻ (Mother language) và bạn sẽ được giải đáp bằng cả hai ngôn ngữ. Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia nhỉ! ^^ Vì điều kiện không cho phép và để giúp thành viên tham gia tiếp thu tốt hơn, English Club hoạt động chiều chứ 5 sẽ giới hạn số lượng thành viên tham gia từ 10-15 bạn,nhưng không giới hạn về trình độ (level), tuổi tác, trong hay ngoài nhóm SVMK…
Hẹn gặp lại các bạn  vào tối thứ 5 tuần này nhé ! Hope you to succeed !

Thân mến

BĐH English Club

2 nhận xét:

  1. Theo ý kiến của mình, các bạn cứ tham gia với số lượng bao nhiêu cũng được. Chỉ xin được lưu ý một điều, mình đã quyết định đến tham gia, thì nên có 1 tinh thần ham học hỏi, và thật sự nghiêm túc trong việc học. That's all we need from you..!! :)

    Trả lờiXóa

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep