Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: TIN BUỒN

14 tháng 10, 2011

TIN BUỒN


Các bạn sinh viên Mai Khôi thân mến!

Trong tình hiệp nhất và yêu thương chúng ta cùng nhau hợp lời cầu nguyện cho linh hồn Phêrô, ông nội của bạn Sari vừa mới qua đời.

Nguyện xin Thiên Chúa toàn năng nhân hậu và giàu lòng thương xót, Mẹ Mai Khôi, thánh Đa Minh cùng toàn thể các thánh đón đưa các linh hồn Phêrô thân yêu của chúng con đến chốn nghi ngơi vĩnh hằng trên trời.

NHÓM SV. MAI KHÔI
THÀNH KÍNH PHÂN ƯU



Bất cứ ai cũng đều trải qua một thời tuổi thơ thật hồn nhiên vui tươi và hạnh phúc …và cái tuổi thơ ấy gắn liền với những kỉ niệm thân thương bên vòng tay yêu thương của ông bà cha mẹ. Nhớ những buổi trưa hè được ngồi trọn trong lòng ông nghe những câu chuyện đời xửa đời xưa, được được đón những làn gió mát từ chiếc quạt trên đôi tay của ông, được nắm tay ông dạo chơi trên những cánh đồng bạt ngàn hương lúa hay trong những vườn trái cây trĩu mọng trái chín vàng … Thật vậy, bất cứ ai cũng có một tuổi thơ thật đẹp bên người ông thân thương của mình và những kỉ niệm đó sẽ mãi theo ta trong suốt cuộc đời này…

Các bạn thân mến! Cuộc đời ai cũng phải trải qua Sinh – Lão – Bệnh – Tử và dường như chúng ta phải tuân theo cái vòng tuần hoàn ấy một cách vô điều kiện, thế nhưng khi nói đến cái chết và đối diện với sự mất mát ấy ai ai cũng phải lo sợ và đau khổ. Thế nhưng trong niềm tin của những người Kito hữu, chúng ta tin có sự sống lại và chính Đức Kitô phục sinh đã cho chúng ta niềm hy vọng đó.

Trong mối dây tình hiệp thông của Gia Đình Sinh Viên Mai Khôi, tất cả chúng ta đều bàng hoàng và thương tiếc cho sự ra đi của : Linh hồn Phêrô - là Ông nội của bạn Nguyễn Hoàng Sari - Cựu thư kí của ban điều hành sinh viên Mai Khôi nhiệm kì 2010 – 2011.Trong mối dây hiệp thông đó chúng ta cùng hiệp ý cầu nguyện cho Ông Nội được bình an trên con đường về Quê Trời.

Cám ơn bạn Sari vì những đóng góp và sự hy sinh mà bạn đã dành cho Gia Đình Sinh Viên Mai Khôi trong suốt thời gian qua. Chắc chắn sự ra đi của ông nội sẽ là một nỗi đau và sự mất mát lớn lao dành cho bạn, chính vì thế tất cả thành viên của Gia Đình Sinh Viên Mai Khôi xin được gởi lời hỏi thăm và chia buồn với bạn và gia đình. Mong rằng bạn sẽ đủ nghị lực để vượt qua sự mất mát này và cố gắng học tập để trở thành một niềm tự hào cho gia đình và đặc biệt là dành cho Ông nội của bạn.

Trong niềm tin vào Đức Kitô phục sinh chúng ta cũng tin tưởng rằng Linh hồn Phêrô đã và đang được hưởng niềm vui với các thánh trên Nước Trời.



T/m Anh Chị cựu Nhóm SVMK
Đa Minh Nguyễn Nhật Trường.

4 nhận xét:

  1. Su song khong mat nhung chi doi thay! Cau xin Chua cho linh hon cu Phero som duoc huong nhan thanh Ngai!

    Trả lờiXóa
  2. nguyện cầu chúa đưa linh hồn Phero về nơi an nghỉ cuối cùng. chia bùn cùng bạn Sari. chúng ta luôn ở bên bạn

    Trả lờiXóa
  3. dung roi song tren doi khong ai co the chay tron va co the keo dai su song du chi la mot ganh tay. nhung la con cai chua , chung ta tin tuong va tinh yeu khoan hong cua Ngai. Con cai Chua chung ta xac tin Ong Cu Phero da duoc canh tay tu ai cua Chua don vao noi hanh phuc

    que troi. Hay vui len vi Ong ban mong nhin Thay Co Chau yeu cua minh vui song lac quan va Hon ai het la chung nhan cua niem hy vong.

    Trả lờiXóa
  4. minh ko may man duoc biet ban nhung khong sao chung ta deu la anh em cung cha tren troi ma. tuy rang giua chung ta gio co diem khac biet nhau ve bac song( minh hien la nu tu ) nhung minh luon dong hanh voi cac ban trong loi cau nguyen. nho Chau Quan minh mo biet den dia chi sinh vien maikhoi

    Trả lờiXóa

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep