Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHƯƠNG TRÌNH TĨNH TÂM MÙA VỌNG 2012..!!!

14 tháng 12, 2012

CHƯƠNG TRÌNH TĨNH TÂM MÙA VỌNG 2012..!!!


“TỈNH THỨC VÀ CẦU NGUYỆN”

Bạn thân mến,

Chúng ta đang bước vào tuần thứ III của Mùa Vọng – mùa của hy vọng và đợi chờ Chúa đến, bạn đã chuẩn bị tâm tình tới đâu rồi? Có lẽ cuộc sống quá bận rộn khiến chúng mình quên mất luôn còn một “Ai Đó” vẫn đang ngóng trông chúng ta mở rộng lòng mình ra đón chờ Giêsu bé nhỏ đến với chúng ta.

Hãy cùng với nhóm Sinh Viên Mai Khôi tham dự buổi tĩnh tâm với chủ đề “TỈNH THỨC VÀ CẦU NGUYỆN” các bạn nhé.



Một góc riêng cho mình tìm về với chính mình, lắng nghe mình và lắng nghe Hài Đồng Giêsu đang thủ thỉ với chúng ta. Một góc riêng cho mình tạm quên đi nhịp đập ồn ào của cuộc sống, mà nghỉ ngơi trong thinh lặng và an bình của bầu khí lắng đọng trong Mùa vọng này, một góc riêng trong tâm tình sám hối và sẵn sàng



***THÔNG TIN CHI TIẾT:

* Địa điểm: Tu hội Bác Ái Cao Thái, 39/7 đường 16 Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q.9
* Thời gian: từ 7g00 đến 15g00, ngày 16/12/2012

* Chương trình chi tiết:

- 7g30: tập trung tại Nhà thờ Mai Khôi.
- &g30 – 7g45: tập họp, phổ biến thông tin và thánh hóa chuyến đi.
- 7g45: xuất phát
- 9g00: có mặt tại Tu hội Bác Ái Cao Thái
- 9g15 – 11g30: chương trình suy niệm, gợi mở chủ đề và chia sẻ nhóm theo chủ đề.
- 11g30 – 12g00: cơm trưa.
- 12g00 – 13g30: nghỉ ngơi
- 13g30 – 14g30: xét mình + xưng tội
- 14g30 – 15g00: Chầu Thánh Thể
- 15g00: kết thúc, ra về.

Hãy dành cho Chúa Hài Đồng những giây phút lắng đọng trong con tim bạn, tìm về bên Hài Nhi Giê su, dâng lên Ngài những niềm vui, nỗi buồn; những thành công, thất bại của mình trong một năm qua; đồng thời cùng đặt một mục tiêu mới cho một năm sống đức tin giữa lòng thế giới này, bạn nhé..!!


Thân mến,

BĐH nhóm SVMK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep