Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: SỐNG TRONG TINH THẦN MÙA CHAY!

21 tháng 3, 2013

SỐNG TRONG TINH THẦN MÙA CHAY!

Các bạn thân mến!
.......Mùa chay cũng là mùa để mỗi người chúng ta nhìn lại chính bản thân mình, cũng là những ngày tháng thích hợp nhất để mỗi người chúng ta quan tâm tới người khác, những anh chị em sống xung quanh chúng ta, không chỉ là những người bạn thân, những người anh chị em tốt của của chúng ta không, mà bên cạnh đó cũng còn có những con người thiếu đi sự may mắn hơn chúng ta. đó là những anh chị em khuyết tật, những anh chị em ấy mặc dù bị khuyết một phần cơ thể, nhưng họ vẫn luôn có một nghị lực sống thật là tuyệt vời, họ luôn cố gắng để không phải làm phiền những người xung quanh, nhưng cho dù có có gắng thế nào thì họ vẫn luôn cần sự giúp đỡ của người khác, ngay chính chúng ta đây, những con người lành lặn đôi khi cũng phải cần đến sự giúp sức của người khác.



......Để cho chúng ta có thể đồng cảm với chính những người anh ẹm kém may mắn hơn chúng ta, BĐH cũng có nhận lời nhóm Gia Đình Truyền Tin của dòng Đaminh phụ giúp những anh chọ em khuyết tật trong ngày mừng lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển Gia Đình Truyền Tin. Vậy nên BĐH cũng rất mong nhận được sự cộng tác từ các bạn, trên tinh thần " Năng Động trong công việc - Sáng Tạo trong tư duy - Hết mình trong vui chơi" của những người con Sinh Viên Mai Khôi

Thời gian và địa điểm:
- Thời gian diễn ra chương trình từ 08h00' => 15h00' ngày 23/03/2013 ( thứ 7 tuần này).
- Địa điểm: 190 Lê Văn Sỹ - Phường 10 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh

Để chuẩn bị tốt cho chương trình các bạn SV Mai Khôi sẽ tập trung tại nhà thờ Mai Khôi vào lúc 07h00' và sẽ xuất phát vào lúc 07h30'.

Các bạn cố gắng sắp xếp tham dự. Mọi chi tiết thắc mắc về chương trình xin liên lạc qua BĐH ( Mạnh Khương 01286201962 or 01674429110).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep