Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: TĨNH TÂM và RƯỚC ĐÈN TRUNG THU 2010

29 tháng 9, 2010

TĨNH TÂM và RƯỚC ĐÈN TRUNG THU 2010



Một buổi sáng chủ nhật đẹp trời các bạn sinh viên MK rời khỏi cuộc sống ồn ào náo nhiệt để tìm cho mình một khoảng tĩnh lặng, dành thời gian để nghĩ về bản thân và cho Chúa....


Múa cử điệu lấy khí thế





Thảo luận chuyên đề



Thuyết trình nhóm





Cùng măm! măm! đê pà kon ơi!





Giải lao chút trước jo cầu nguyện taize.




Trong khi đó ekip chuẩn bị





Cầu nguyện taize bắt đầu






Một chút lắng đọng






Xét mình xưng tội






Và xưng tội




Đang ghi quyết tâm của mình lên trái tim Jesu.






và kết quả





Thánh lễ sinh viên các tối chủ nhật lúc 19h.




Bon chen với mấy em thiếu nhi đê pà kon ơi!






Chuẩn bị rước đèn




Lên đèn








và kết thúc


Mặc dù nhóm chúng ta ăn mừng trung thu với nhau muộn mấy ngày nhưng không khí tết trung thu vẫn còn đọng lại sau chuyến công tác xã hội vừa rồi.

Các ban muốn xem chi tiết hình thì click vào đương link dưới nhé :

7 nhận xét:

  1. sao bà con ko ai nhận xét j vậy,coi xong là thôi hả....

    Trả lờiXóa
  2. sao lâu nay ko post bài mới vậy mấy anh mấy chi,toàn tin cũ ko ah đọc chán quá....hihi

    Trả lờiXóa
  3. hixx sao chưa thấy hình của đợt gia nhập sv mai khôi mới nhở lạ ghê

    Trả lờiXóa
  4. e xin chao anh chi bdh,anh chi cho e hoi 1 cau dc ko ? e la thanh vien moi ket nap,huy hieu thi minh deo vao dip nao vay ? thank anh chi bdh

    Trả lờiXóa
  5. hôm đó có vui không hỡi các bạn riêng mình thì thấy đó là một buổi đáng nhớ, qua buổi tĩnh tâm mình đã phát triển được rất nhiều đó là sự tự tin, cách hòa đồng cùng mọi người, mình thấy rằng mình đã có gì đó khác trước. Cám ơn Anh LH và bdh new. Thanks everybody!

    Trả lờiXóa
  6. uhm cám ơn các bạn đã nhận xét mình xin trả lời câu hỏi bạn MONG UYEN là huy hieu mình deo vào những dịp đại lễ của nhóm vidu bổn mang ,sinh nhật khai giảng năm học mới và bế giảng nam học....1 phần huy hieu không phải để đeo mà để nhắc nhớ cho chúng ta là thành viên Nhóm SV Mai Khoi sống có ích dấn than và phục vụ,chúc các bạn mới và thành viên luôn tràn đầy hồng an Thiên Chúa..

    Trả lờiXóa
  7. Khuyên dùng Internet Explore, hoặc google Chrome để vào blog

    Trả lờiXóa

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep