Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: TỔNG KẾT TRẠI FIAT III. BẦU CỬ BDH 2010 - 2011

16 tháng 9, 2010

TỔNG KẾT TRẠI FIAT III. BẦU CỬ BDH 2010 - 2011

TỔNG KẾT TRẠI FIAT III. BẦU CỬ BDH 2010 - 2011


TỔNG KẾT TRẠI FIAT III.
Trong đợt trại năm nay, sau thời gian đấu tranh, dằn vặt, và suy nghĩ rất nhiều (vì thấy đội nào cũng tội nghiệp, và tài giỏi hết) Nhưng cuối cùng BDH và anh Linh huớng đã chọn ra được một đội có thành tích xuất sắc nhất, đó là các bạn nhóm HỒNG ÂN.
(Dưới đây là hình ảnh các bạn chia vui cùng các bạn thành viên Nhóm Hồng Ân. Click vào link dưới nhé)

BẨU CỬ BDH 2010 -2011:
Chân dung tân trưởng nhóm và các bạn trong BDH 2010 -2011.
Sau buổi tổng kết trại, và cũng chuẩn bị bước vào năm học mới, nhóm SV Mai Khôi Chúng ta đã bầu cử BDH năm 2010 - 2011 mới toanh luôn, bạn nào cũng dễ thương xinh trai và đẹp gái hết. (đang nịnh đó.) Từ nay là phải gọi bằng anh, chị rồi đó nha, hic! hic! ...
Với sức trẻ, lòng nhiệt huyết, năng động, ..., và cả sự hy sinh nữa, hy vọng nhóm SV Mai Khôi chúng ta sẽ ngày một vững bền và Mai Khôi hơn nữa. Nguyện xin Thiên Chúa, cùng mẹ Maria Mai Khôi sẽ luôn dìu dắt, nâng đỡ và hướng dẫn các bạn trên con đường dấn thân phục vụ.
(Dưới đây là hình ảnh các anh chị tân BDH SV Mai Khôi năm 2010 - 2011. Click vào link dưới nhé)

VỆ SINH DỤNG CỤ TRẠI.
Dường như Fiat III đã truyền lửa vào trong chính mỗi bạn, nên cho dù Fiat III đã qua nhưng các bạn rất hăng say trong công việc vệ sinh dụng cụ trại, quên cả cái đói, cái mệt (vì là sinh viên mà chắc sáng giờ chưa măm măm được miếng nào hic! hic! ... chắc là bụng đang cồn cào, sao xuyến lắm đây), vì lúc này đã là 13h chiều rồi mà, tội nghiệp thật! Nhưng bạn nào cũng nở những nụ cười rất xinh xắn, va2 chăm chỉ như những chú ong thợ vậy.
(Dưới đây là một số hình ảnh vệ sinh dụng cụ trại nè. Click vào link dưới nhé)

THÁNH LỄ ĐỒNG TẾ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2010 - 2011.
Sau một ngày Chúa nhật sinh hoạt ăn chơi xa đoạ, các bạn đã đến thật đông, chật kín nhà thờ Mai Khôi để cùng nhau tham dự thánh lễ đồng tế khai giảng năm học mới 2010 - 2011.
(Dưới đây là một số hình ảnh thánh lễ đồng tế khai giảng năm học 2010 - 2011. Click vào link dưới nhé)

TẬP TÀNH LÀM CA SĨ, CA LẺ, CA BỎ MỐI NÈ.
Như đã thành tiền lệ, sau thánh lễ dành riêng cho học sinh, sinh viên và lúc 19h00 Chúa nhật hàng tuần, nhóm SV Mai Khôi có buổi sinh hoạt "tập tành làm ca sĩ, ca lẻ, ca bỏ mối. nhưng toàn bị từ chối và ăn bửu bối của mấy đại ca không à." Với những tài năng bị chôn vùi lâu năm, có những bạn rất xừng sỏi, nhưng cũng có những bạn hơi rụt rè, hơn run run, ... (Thông cảm vì mới lần đầu được làm ca sĩ) Nhưng qua những buổi sinh hoạt như vậy các bạn thấy tự tin hơn, mạnh dạn hơn, Hy vọng đây sẽ là một lò đào tạo IDOL cho các bạn trẻ, qua đó các bạn sẽ đóng góp để xây dựng và phát triển nhóm vững bền hơn.
(Dưới đây là một số hình ảnh các bạn làm ca sĩ nè. Click vào link dưới nhé)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep