Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: THÔNG BÁO Họp Mặt Đầu Năm Tân Mão

17 tháng 2, 2011

THÔNG BÁO Họp Mặt Đầu Năm Tân Mão

THÔNG BÁO
V/v : Họp Mặt Đầu Năm Của Nhóm Sinh Viên Mai Khôi

Các bạn sinh viên Mai Khôi rất thân mến!
Đã gần 01 tháng nhóm Sinh viên Mai Khôi chúng ta tạm ngủ đông và nướng qua mùa xuân. Có thể
nói đây là một khoảng thời gian mà chúng ta như “đánh mất
một thứ gì đó?” và cảm thấy “nhớ một cái gì đó?” và câu trả lời đó là “Sinh viên Mai Khôi”. Thật vậy, chắc chắn trong những tháng ngày vừa qua, hình ảnh về những thành viên của Sinh viên Mai Khôi và không khí của những ngày sinh hoạt thật vui và ý nghĩa luôn thôi thúc trong trái tim của mỗi người chúng ta và làm cho chúng ta háo hức mong chờ đến một “ngày họp mặt đầu năm Tân Mão”.
Năm cũ đã khép lại và mở ra một năm mới hứa hẹn nhiều điều thú vị và bất ngờ mà cuộc sống dành cho chúng ta. Chính vì thế, không để các bạn phải đợi lâu hơn nữa, Ban điều hành nhóm Sinh viên Mai Khôi sẽ tổ chức ngày họp mặt đầu năm Tân Mão vào lúc 08g00 sáng Chúa nhật ngày 20/02/2011 tại Giáo xứ Mai Khôi.
Qua buổi họp mặt này, chắc chắn nhiều con tim sẽ được sưởi ấm hơn, chúng ta sẽ được gặp lại những khuôn mặt thân thương, những nụ cười thật tươi trong mùa xuân, đồng thời chúng ta cũng sẽ có dịp để làm quen với các bạn sinh viên mới, chia sẻ với nhau những kỉ niệm buồn vui mà chúng ta đã trải qua trong mùa xuân này. Và một điều thú vị mà ai cũng mong đợi đó chính là giây phút Xuân Hội Ngộ sẽ được chuyển thể qua các trò chơi Du Xuân và những món ăn ngày tết thật mùi vị và thơm ngon (đốt tết nha các bạn...). Có thể nói chúa nhật ngày 20/02/2011 sẽ là một ngày thật vui với những điều bất ngờ mà ban điều hành dành gởi đến các bạn, và Sinh viên Mai Khôi sẽ là một “điểm hẹn” mà không một ai có thể quên.
Vì thế, một lần nữa, ban điều hành xin gởi lời mời đến tất cả các bạn. Rất mong các bạn sẽ dành tình cảm cho Sinh viên Mai Khôi và đến tham gia ngày họp mặt đầu năm này vào lúc 08g00 sáng Chúa nhật ngày 20/02/2011, chắc chắn niềm vui, sự hạnh phúc, tinh thần hăng say nhiệt huyết của mỗi người của chúng ta sẽ được thắp lên, lớn lên và dâng trào nếu như Sinh viên Mai Khôi nhận được sự tham gia, hưởng ứng với tinh thần “Chung tay – chung xây” của các bạn.


Mến chúc các bạn
Năm Mới
tròn đầy Ơn Chúa,
luôn ngập tràn niềm vui, trào tràn hạnh phúc
và luôn thành công trong cuộc sống !!!


Ban Điều Hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep