Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: MỪNG HỌP MĂT ĐẦU NĂM TÂN MÃO.

21 tháng 2, 2011

MỪNG HỌP MĂT ĐẦU NĂM TÂN MÃO.

Tết tết tết ...
Chỉ mới đây thôi những ca từ rất đỗi thân thương đó như còn mãi âm vang trong mỗi chúng ta về những giờ phút quây
quần xum họp bên ông bà, cha mẹ, anh chị, bà con lối xóm, ... Thân thương lắm
mộc mạc lắm cái tết của Người Việt chúng ta, chắc hẳn một điều còn nhiều bạn vẫn còn luyến tiếc những giây phút tuyệt vời đó, tiếc chứ, có bạn nói rằng: "giá như cứ tết hoài vậy thì thích nhỉ. Vừa được ăn, được nói, lại còn được gói mang về nữa chứ". Nhưng cuộc vui nào cũng có lúc tàn, vì vậy vào Chúa nhật ngày 20/02/2011 mỗi thành viên nhóm SV Mai Khôi lại có dịp quây quần bên nhau, cùng nhau sinh hoạt, chia sẻ những buồn vui ngày tết, cùng nhau "Đốt tết" qua đó cùng giúp nhau mở ra một cánh cửa mới của chính tương lai tươi sáng các bạn sinh viên.


Dưới đây là một số video clip về buổi sinh hoạt vừa qua.


Vui lắm, thân thương lắm SV Mai khôi ơi! 

Thi ném còong

Thi nhảy bao bố

Thi đẩy gậy


Thi đánh caro

Thi kéo co


Gameshow: Trò chơi Chung sức






Sau những trò chơi thú vị và sôi động dường như các bạn đã thấm mệt, nhưng nhìn những món ăn do các bạn đầu bếp Mai Khôi chuẩn bị thật công phu, thật đẹp, thật bắt mắt và nhìn rất ngon miệng, thì dường như cái bụng của chúng mỉnh đang cồn cào lên rồi đây, nào nhanh tay chuẩn bị chúc tết để được măm măm nào các bạn ơi!


Những câu vè chúc tết thật ý nghĩa, nhí nhảnh và thật vui nhộn của các bạn sinh viên Mai Khôi đến tất cả các bạn nè.



Những ngày vui chơi tết cổ truyền đã khép lại, mỗi chúng ta lại phải lao vào những thử thách mới của cuộc sống, với thật nhiều khó khăn và thách thức đang chờ đợi các bạn khám phá. Cầu chúc cho các bạn càng ngày càng tươi trẻ hơn, xinh hơn, ... bạn nào còn đi học thì hãy học giỏi hơn nữa, phấn đấu nhiều hơn nữa. còn bạn nào đã đi làm thì hãy làm với hết nhiệt huyết và con tim mình. Bạn nào chưa sống tốt, thì hãy sống tốt hơn, đã sống tốt rồi thì sống tốt hơn nữa, đã sống tốt hơn nữa thì hãy sống thật tốt hết mức có thể đó là phương châm sống của các bạn, hãy luôn hoàn thiện mình như Chúa của chúng ta là người hoàn thiện.
 BDH SV.MAI KHÔI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep