Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: NGÀY CỦA CHA 19/6 CHỦ ĐỀ: “BỐ LÀ TẤT CẢ”

16 tháng 6, 2011

NGÀY CỦA CHA 19/6 CHỦ ĐỀ: “BỐ LÀ TẤT CẢ”


CHƯƠNG TRÌNH KARAOKE MỪNG NGÀY CỦA CHA  19/6
CHỦ ĐỀ: “BỐ LÀ TẤT CẢ”

Các bạn thân mến !
Mỗi người chúng ta sinh ra đều nhận được tình thương bao la và cao cả của Cha Mẹ, công ơn sinh
thành, dưỡng dục cao hơn trời bể, mà bất kể người con nào khắc sâu trong tim. “Bố là tàu lửa, Bố là xe hơi , Bố là con ngựa em cưỡi em chơi…” hình ảnh thật thân thương của tuổi thơ, được vui chơi với Bố, được xà vào lòng mẹ, được cưỡi ngựa bố làm, chắc hẳn không thể nào phai mờ trong kí ức của mỗi người chúng ta.  “Công Cha như núi Thái Sơn, Nghĩa Mẹ như nước trong nguồn chảy ra”, nếu Mẹ được ví như mái nhà che mưa che nắng, thì hình ảnh của Cha hiện lên như trụ cột của cả gia đình, nâng đỡ bảo vệ cho cả gia đình. Tình Cha ấm áp, bao la, nhưng đôi khi Cha không thể hiện tình yêu đó bằng Mẹ, “ Cha yêu con nhưng Cha không nói, Mẹ yêu con Mẹ không giống một lời” , nhưng thật sự trong trái tim của Cha vẫn hằng yêu vợ thương con và lo lắng cho cả gia đình. Chính vì thế mà thế giới dành một ngày đặc biệt của năm, ngày 19/6 để những người con cùng hướng về Cha yêu, tôn vinh tình thương yêu của Cha, cùng nhớ về Cha và cầu nguyện cho các Ngài. Nhóm Sinh Viên Mai Khôi cũng xin dành đêm Karaoke tối Chúa Nhật, 8.00pm, ngày 19/6, để chúng ta cùng hát về Cha, cùng cầu nguyện cho Cha, với toàn bộ các ca khúc được trình bày khắc họa hình ảnh của Cha, người dãi dầu sương gió, lo cho vợ con, và tình cảm của người con dành cho Cha Mẹ.  Chương trình sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, thú vị cho các bạn.
Qua chương trình cũng như nhân ngày Father’s day cũng sắp đến, BĐH nhóm SVMK cũng xin gởi lời chúc tới gia đình của tất cả các anh chị và các bạn trong nhóm. Chúc cho các gia đình luôn hạnh phúc. Nguyện xin Thiên Chúa, Mẹ Maria và thánh phụ Đa Minh tuôn đổ muôn ơn xuống trên các Bố, cho các ngài luôn khỏe mạnh, vững tin vào Chúa, và sức mạnh gánh vác gia đình, để gia đình ngày càng hạnh phúc. Xin hiệp lời cầu xin cho các bạn không còn Cha, tin chắc Cha của các bạn đang bên Chúa, và hằng dõi theo bước đường các bạn đang đi.
 Cuối cùng xin đại diện các bạn nữ gửi lời chúc tới các phụ nam của gia đình SVMK, các bạn sẽ trở thành những ông Bố tương lai, hoặc cao cả hơn nữa là Cha của một đoàn chiên ^^, chúc các anh và các bạn nam luôn mạnh khỏe, vui vẻ, thành công trong học tập, trong cuộc sống và tràn đầy ơn Chúa !
Ps: Thế là các bạn nam hết so bì với phái nữ rồi nhé, cũng có một ngày dành cho các đấng mày râu nghen (^.^)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep