Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHƯƠNG TRÌNH “CHÀO MỪNG CHA TÂN LINH HƯỚNG”

1 tháng 6, 2011

CHƯƠNG TRÌNH “CHÀO MỪNG CHA TÂN LINH HƯỚNG”

Các bạn thân mến !
Một tuần nữa lại trôi qua, gia đình SVMK thật nhớ các bạn! Thời gian vừa qua đã diễn ra rất nhiều sự kiện, với bao cảm xúc trong bản thân mỗi người
chúng ta. Anh Hà, Thầy đồng hành cùng BĐH rất cảm ơn sự cộng tác, tình cảm và sự nhiệt huyết của các bạn đã dành cho gia đình SVMK
và hy vọng rằng gia đình SVMK lại tiếp tục nhận được sự ưu ái và gặp được những gương mặt thân thương của tất cả các bạn trong các buổi sinh hoạt thường niên và các chuyến công tác, các hoạt động truyền thống với nhóm SVMK. Anh Linh hướng của chúng ta phải đi công tác xa, tưởng chừng như gia đình SVMK chúng ta phải “bay” bơ vơ một mình, nhưng không phải như thế, Anh Hà và Quý Cha tu viện Mai Khôi vẫn luôn quan tâm, nâng đỡ gia đình SVMK chúng ta, và gửi đến cho chúng ta một Cha Linh Hướng mới, đó là Cha Phê-rô Nguyễn Thành Tín, Cha Phêrô Tín sẽ thay Anh Hà tiếp tục khơi dậy, nung nấu ngọn lửa yêu thương, tình huynh đệ, niềm tin - cậy - mến trong mỗi người sinh viên chúng ta và đặc biệt là dẫn dắt gia đình SVMK đi đúng với thánh ý Chúa. Cha Phêrô sẽ đến với cương vị là một người Anh Hai trong gia đình SVMK chúng ta. Và để các thành viên trong gia đình SVMK có thể làm quen và biết nhiều hơn về Cha Tân Linh Hướng đồng thời cũng là dịp để vị Anh Hai ra mắt "cả nhà", BĐH quyết định tổ chức buổi họp mặt “Chào Mừng Cha Tân Linh Hướng”, vào lúc 8g00, Chúa nhật ngày 05/06/2011, tại Hội trường Giáo xứ Mai Khôi.
 Chương trình như sau:
- 8g00 – 9g00      : Tập trung sinh hoạt vui chơi các trò chơi
- 9g00 – 10g00    : + Văn nghệ chào mừng (do các bạn trong  Dancing club và English club thực hiện)
                                + Clip giới thiệu về các hoạt động truyền thống của nhóm SVMK, giới thiệu về Cha tân Linh hướng (Anh Hai)
- 10g00 – 11g00  : Thánh lễ
- 11g00 – 12g00 : Party chào mừng và kết thúc
Thân mời tất cả các bạn trong và ngoài nhóm SVMK tham dự buổi họp mặt chào mừng Cha tân Linh hướng, sự tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn là niềm vui và nguồn cổ vũ lớn giúp Cha tân Linh hướng và BĐH thêm nhiều nhiệt huyết để cộng tác cùng nhóm SVMK trong những kế hoạch sắp tới. Đồng thời qua buổi họp mặt cũng giới thiệu tới Cha tân Linh hướng sự hiếu khách, tinh thần yêu thương, đoàn kết, vui tươi…của tất cả các bạn gia đình SVMK, gia đình mà Anh Hà kính yêu đã xây dựng nên, và chúng ta cũng đang "chung tay - chung xây" để gia đình ấy ngày càng phát triền bền vững trong tình yêu của Chúa Giê-su, Mẹ Maria, và Thánh Phụ Đa Minh.
Hẹn gặp lại tất cả các bạn vào Chúa nhật tuần này nhé, đừng quên dắt theo những người bạn thương yêu, những người bạn mới để giới thiệu cho gia đình SVMK nữa nhé !
P/s: Một tuần không gặp nhớ bạn nhiều lắm đó !
                                                                                                                 BĐH. SVMK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep