Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CẢM ƠN TÌNH YÊU!

30 tháng 5, 2011

CẢM ƠN TÌNH YÊU!

Cảm ơn tình yêu !


Cảm ơn tình yêu chính là chủ đề mà chúng em chọn cho đêm ca nhạc tiễn Anh trước khi Anh đi công tác xa.
Chắc hẳn Anh cũng biết tình yêu của chúng em là ai đúng không anh? Vâng Tình yêu của chúng em chính là Cha Giuse
Trần Vinh Hà, Anh linh hướng kính yêu, người Anh mà mỗi người khi đến với Gia đình Sinh viên Mai Khôi đều không thể nào quên. Chúng em thầm cảm ơn Chúa, cảm ơn Anh nhiều lắm. Cảm ơn Chúa đã không những đã cho chúng em có sự thương yêu của Ba Mẹ, của gia đình, mà giờ đây khi xa quê hương, bơ vơ giữa nơi phồn hoa đô thị Ngài lại mang đến cho chúng em thêm một người Cha, một người Anh, một gia đình mới đó chính là Gia đình Sinh Viên Mai Khôi mà anh đã lập ra, để cho những sinh viên chúng em, công giáo cũng như ngoài công giáo, được liên kết tình thân với nhau, được trưởng thành về đức tin cũng như nhân bản, được sống thời sinh viên đúng nghĩa, và xứng đáng là người sinh viên công giáo.

Cảm ơn anh đã trao cho chúng em những nụ cười thật tươi và rạng rỡ mỗi khi gặp gỡ, Cảm ơn anh đã nhớ đến và gọi tên của chúng em mỗi lần đến nhóm, ôi thân thương và hạnh phúc. Cảm ơn anh luôn chúc bình an và ban phúc lành cho chúng em mỗi khi kết thúc chương trình, hoặc chia tay chúng em. Cảm ơn anh vì từ gia đình SVMK chúng em được biết thêm những người bạn mới, những người anh em mới mà tưởng chừng chẳng bao giờ chúng em có được nếu không đến với gia đình SVMK.

Cảm ơn những đêm Karaoke mà Anh đã linh hướng tổ chức, để chúng em trở nên dạn dĩ hơn, tự tin hơn, để chúng em can đảm vượt qua những xấu hổ, để một ngày chúng em cũng can đảm bước lên sân chơi Mai Khôi Idol của nhóm, từ những cô cậu nhút nhát, chúng em đã tự tin hơn, tưởng chừng như mình sẽ chẳng bao giờ chúng em có đủ can đảm để bước lên, để biểu diễn, chính nhờ những lời động viên, khuyến khích của anh mà chúng em đã làm được.

Cảm ơn tình yêu đã mang lại cho chúng em những chuyến công tác xã hội, để qua đó chúng em được cảm nhận những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh hơn chúng em nhiều lắm, để chúng em biết nỗ lực phấn đấu hơn trong học tập, trở thành một người con ngoan và có ích. Anh đã cho chúng em thấy rằng cuộc đời chúng em còn nhiều ý nghĩa, cho chúng em được đem tình yêu của Chúa đến với mọi người, thay vì những ngày đó chúng em chỉ lo rong chơi với bạn bè,thì Giáng sinh, Phục Sinh, Trung thu… chúng em được đồng hành cùng anh và các bạn rảo bước đến những làng quê nghèo, đến với các em thiếu nhi dân tộc vùng cao…ấm ám tình thân

Cảm ơn tình yêu đã sinh hoạt và sống cùng chúng em những đêm giữa rừng của trại FIAT, Anh đã cho chúng em làm những việc mà có lẽ chẳng bao giờ chúng em giám làm, để chúng em từ bò cái tôi của chính mình, hòa nhập với mọi người, lấm lem bùn đất nhưng vẫn vui, Anh cũng thế, đúng là hạt giống nếu không thối đi thì chẳng thể nào trở thành cây xanh, những trò chơi mang đầy ý nghĩa, từ những người không hề quen biết, chúng em trở nên thân thiết, không sợ dơ,không sợ bẩn, dám chơi hết mình, dạy chúng em sống tinh thần đồng đội, tinh thần hi sinh bảo vệ nhau. Bên nhau để cảm nhận tình yêu Giê Su trên mỗi người chúng em…

Cảm ơn tình yêu đã cho chúng em những lời nhắc nhở khi chúng em phạm lỗi, cho chúng em những lời khuyên, những lời chia sẻ khi gặp phải khúc mắc trong đời sống, chúng em sẽ nhớ mãi, và sẽ lấy đó làm kim chỉ nan cho đời sống Kito hữu của mình. Cảm ơn Anh đã linh hướng những buổi học chuyên đề, những buổi sinh hoạt hàng tháng, để chúng em đào sâu thêm về đức tin, được gặp gỡ nhau, vui chơi học hỏi sau một tuần học tập và làm việc căng thẳng…

Cảm ơn Anh Hà về nhiều nhiều điều lắm ! Giờ Anh phải đi công tác xa, mỗi người trong chúng em đều nhớ về Anh, nhớ nhiều lắm, nhớ từng hình ảnh, từng giây phút được bên Anh, như một vị Mục tử Nhân lành bên đàn chiên con, những hình ảnh đó sẽ mãi khắc sâu trong kí ức của mỗi người chúng em..

Nguyên xin Chúa Giê-Su, Mẹ Maria, Thánh Phụ Đaminh luôn đồng hành và ban muôn phúc lành trên mỗi bước đường Anh đi, vững bước trên con đường phục vụ Chúa và tha nhân.Chúng em hứa sẽ cùng cộng tác với Cha linh hướng mới để Gia đình Sinh Viên Mai Khôi luôn phát triển, để chờ 4 năm sau, khi anh trở về, không những khuôn mặt thân thương trong gia đình vẫn luôn còn đó mà còn có thêm nhiều thành viên mới !

Kính yêu !
Gia đình SVMK bé bỏng của Anh

P/s :sẽ up clip cho Anh và các bạn xem...

8 nhận xét:

  1. Chúc Anh thành công!!!

    Trả lờiXóa
  2. miss miss....cố lên sếp ơi!:((

    Trả lờiXóa
  3. hihi fai hinh sep khong zay, nhin nhu baby cute bi té hehe, trong la wa ah

    Trả lờiXóa
  4. hihi, cảm ơn Anh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Nguyện xin Chúa Cha nhân lành tuôn đỏ muôn ngàn hồng ân xuống trên Anh.

    Trả lờiXóa
  5. đọc lại là muốn khóc thui. cảm ơn a rất nhiều,khi Chúa cho anh đi cũng là lúc e nhận ra đc Chúa đã che chở con rất nhiều,trong sự che chở đó Chúa đã sắp đặt Anh đến giúp đỡ e. không có Anh chắc e đã sống khác đi rồi. mong Chúa luôn che chở Anh hơn cả e,để A đem tình Chúa đến nhiều người hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  6. I want to say:"I love you"

    Trả lờiXóa
  7. Mong cha sớm trở về và cùng sinh hoạt, hoạt động cùng anh em sinh viên công giáo.
    Tốt Đẹp

    Trả lờiXóa
  8. Giá như em không biết đến nhà thờ..không biết đến Chúa..không_biết_đến_Anh...chắc em dễ sống hơn...CÁM ƠN ANH đã cho em hiểu được giá trị của cuộc sống,..để em biết phải cố gắng làm sao để sống tốt..và tốt nhất có thể

    Trả lờiXóa

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep