Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: THƯ CẢM ƠN "Chương trình: Mẹ Quê"

11 tháng 5, 2011

THƯ CẢM ƠN "Chương trình: Mẹ Quê"

THƯ CẢM ƠN
Chương trình “Thay lời con muốn nói “ mừng ngày của mẹ 8/5/2011 đã khép lại, chắc hẳn qua chương trình các bạn đã cảm nhận được rất nhiều những
hy sinh, và tình yêu mà mẹ đã dành cho chúng ta những ai chưa yêu
Mẹ thì hãy yêu mẹ đi nhé, và những ai đã yêu Mẹ thì hãy yêu hơn nữa, hãy sống tốt để Mẹ được vui, dù Mẹ đang còn sống hay khi Mẹ đã đi xa, tin chắc Mẹ vẫn dõi nhìn theo bước chân của ta. Và để có được đêm văn nghệ thành công và đầy ý nghĩa như vậy BĐH đã nhận được sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân và tất cả các bạn nhóm SVMK rất nhiều.Với cương vị là trưởng nhóm SVMK,Con xin đại diện cho BĐH và các thành viên trong gia đình SVMK gửi lời cảm ơn tới :
  • Cha Bề Trên và Nhà Dòng Mai Khôi đã cho phép chúng con được sử đụng sân bãi và giúp đỡ cho nhóm chúng con rất nhiều 
  • Cha Linh Hướng và Thầy Đồng Hành nhóm SVMK 
  • Cảm ơn các bạn trong nhóm múa, những giọng ca ngọt ngào và ấm áp đã mang lại cho chương trình những ca khúc những tiết mục tuyệt vời và đặc sắc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để cùng BĐH luyện tập, có những ngày mệt nhoài với mồ hôi thấm đẫm.
  • Cảm ơn các anh chị và các bạn trong khâu âm thanh, kỹ thuật, ánh sáng và phụ trách sân khấu. Các anh chị trong ban lễ tân, tiếp đón,chụp hình quay phim.
  • Gia đình SVMK chúng con cũng không quên cảm ơn sự ủng hộ của Mẹ và Dì của chị Vi Trí với số tiền 1.000.000 đ. Mẹ Chị Thủy ủng hộ với số tiền 500.000 đ.
  • chúng con cũng cảm ơn sự hiện diện của các Bà Mẹ có trong chương trình,Mẹ của Thanh Vân,mẹ của Phương Thảo... đã làm cho chương trình thêm phần ý nghĩa.
  • Đồng thời cũng cảm ơn sự giúp đỡ âm thầm và nhiệt tình từ tất cả các bạn trong mọi công việc để giúp cho đêm văn nghệ thành công tốt đẹp.
Không biết nói gì hơn ngoài những lời cảm ơn, và Nguyện xin Thiên Chúa là tình yêu đổ tràn muôn ngày hồng ân và ơn lành trên gia đình của quý Cha và quý ân nhân, cùng tất cả các anh chị và các bạn, cảm ơn sự cộng tác và góp sức của các bạn rất nhiều.
thay mặt BDH
Giuse Nguyễn Sỹ Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep