Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: NHƯ MỘT LỜI CHIA TAY!

14 tháng 5, 2011

NHƯ MỘT LỜI CHIA TAY!


Các bạn thân mến !

Gia đình SVMK chúng ta đã được 3 tuổi rồi, và chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết người anh đã khai sinh ra nhóm, có anh mới có nhóm SVMK chúng ta, có nơi để mỗi người con
xa quê, những sinh viên trẻ công giáo cũng như ngoài công giáo có nơi để sinh hoạt vui chơi lành mạnh, được nối kết tình thân trong Giê Su,
được học hỏi nhiều điều và được trưởng thành không nhỏ về đức tin và nhân bản, Người anh đó chính là Cha Giu Se Trần Vinh Hà. Ba tuổi đã là đủ lớn chưa để chú chim non đủ lông cánh và bay một mình, giờ đây khi Anh thân yêu của chúng ta sắp đi đến một đất nước khác, để thi hành sứ vụ của Chúa rao giảng tin mừng và chăm sóc đoàn chiên, biết rằng chúng ta sẽ buồn, sẽ nhớ anh nhiều lắm, và tin chắc rằng mỗi thành viên trong gia đình SVMK cũng chiếm một vị trí không nhỏ trong trái tim của Anh. Như một lời tri ân, lời chúc và một món quà tinh thần, lời yêu thương của Gia đình SVMK chúng ta gửi đến Anh, BĐH nhóm SVMK và Ca đoàn SVMK sẽ tổ chức hai đêm văn nghệ trước khi Anh lên đường.

Đêm văn nghệ với chủ đề: Hành Trình Tận Hiến do Ca đoàn SVMK đảm trách, khắc họa cuộc đời tận hiến của anh một cuộc đời dành trọn cho Chúa, tận tụy chăm sóc đoàn chiên, chăm sóc những người con những người em bé nhỏ của gia đình SVMK. Qua đó cũng mong rằng những ai đang ấp ủ mơ ước, khao khát được nên giống như Anh, dâng trọn cuộc đời để phục vụ và thi hành thánh ý Chúa có thể noi gương Anh và vững bước lựa chọn dấn thân theo Ngài. Chương trình văn nghệ sẽ bắt đầu lúc 19h Thứ tư ngày 18/05/2011.

Đêm văn nghệ thứ hai với chủ đề : Cảm Ơn Tình Yêudo nhóm SVMK thực hiện. Vâng “Không cần biết em là ai, không cần biết em từ đâu, tôi em yêu em như mây trời biền rộng,… yêu em vì chỉ biết đó là em” Anh đã yêu thương chúng em và dạy chúng em biết yêu thương nhau, như Chúa Giê Su đã dạy, Chúng em cảm ơn Anh nhiều lắm, thương Anh nhiều lắm! Qua chương trình này , một lần nữa chúng ta được nhìn lại quãng đường mà Anh Hà đã đồng hành cùng nhóm chúng ta, từ những ngày đầu thành lập. Những bài học và câu nói mà chúng ta thường được nghe từ Anh, tất cả những kỉ niệm của Gia đình SVMK bên anh sẽ được tái hiện trong chương trình “ Cảm Ơn Tình Yêu” được tổ chức vào lúc 19h Thứ năm ngày 19/05/2011.

Thông báo này thay cho thư mời gửi đến toàn thể các anh chị và các bạn. BĐH nhóm SVMK và Ca đoàn SVMK mong nhận được sự tham gia của tất cả các bạn, như một món quà tinh thần quý giá mà mỗi thành viên trong Gia đình SVMK gửi đến Anh Linh hướng thân yêu của chúng ta. Sự hiện diện của  bạn trong hai đêm văn nghệ là niềm vui và hạnh phúc của Gia đình Sinh Viên Mai Khôi.

Những chú chim non của Anh Linh hướng sẽ bay cùng nhau, sẽ bay thật tốt và thẳng tiến trên con đường nên Thánh để chờ đợi ngày Anh quay trở về, Chúng ta sẽ sống thật tốt để Anh được tự hào về chúng ta các bạn nhé !

Tin chắc rằng ai cũng muốn nói lời yêu thương và cảm ơn đến Anh Hà thân yêu vậy chúng ta hãy hòa chung lời cầu nguyện cho Anh Hà,
 “Xin Chúa tuôn đổ muôn phúc lành trên Anh, để Anh vững bước và tìm được niềm vui trên con đường thi hành Thánh ý Chúa Amen”

Không có nhận xét nào:

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep