Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: Thư cám ơn chương trình CTXH trung thu 2012

2 tháng 10, 2012

Thư cám ơn chương trình CTXH trung thu 2012

Kính gửi quý Cha, quý Thầy và quý ân nhân,
Nhờ ơn Chúa và mẹ Maria, nhóm sinh viên Mai Khôi chúng con đã có một chuyến công tác xã hội thành công ngoài sự mong đợi tại giáo xứ Bình Hòa.

Chúng con xin gửi đến quý Cha, quý Thầy và quý ân nhân  lời cám ơn sâu sắc, vì đã giúp đỡ chúng con về cả vật chất lẫn tinh thần và cả những lời cầu nguyện nữa. Các ngài đã không quản mưa nắng cùng với anh chị em chúng con trong công tác chuẩn bị cho chương trình, và cả trong những ngày mưa bão luôn đồng hành với chúng con. Cùng với những lời cầu nguyện của các ngài, chúng con đã có trọn vẹn một ngày thật đẹp, trời không mưa to gió mạnh, cũng không nắng gắt âm u, để cho các em của giáo xứ Bình Hòa có một ngày trung thu đúng nghĩa, với những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt không chỉ là các e thiếu nhi mà còn cả những người mà trung thu không dành cho họ, đó là những vị phụ huynh, những giáo lý viên của giáo xứ và tất cả những anh chị em chúng con, những nụ cười rạng rỡ đó cho chúng con cảm nhận được mình đã làm một ngày hội thành công và nhiều ý nghĩa cho các em.
Trong chuyến CTXH lần này, dù ít hay nhiều, chúng con cũng sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Kính xin quý Cha, quý Thầy và quý ân nhân bỏ qua cho chúng con, và thêm lời cầu nguyện cho chúng con, để chúng con mãi là những cánh tay nối dài của Giáo xứ, mang niềm vui, chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc đến cho tất cả những mảnh đời khó khan, bất hạnh trong cuộc sống.
            Và nhóm Sinh Viên Mai Khôi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã tham gia đợt công tác xã hội lần này. Ban Điều Hành chúng em cũng xin gửi lời cám ơn chân thành tới những anh chị cựu, dù bận rộn với công việc của mình, nhưng cũng đã giúp chúng em tổ chức chương trình này thành công tốt đẹp.
Một lần nữa Ban Điều Hành xin được gửi lời cám ơn tới:
·         Quý Cha, quý Thầy và quý ân nhân.
·         Anh chị cựu
·         Đội văn nghệ: MC, Nhóm múa, Loto, Trống, đàn...
·         Âm thanh ánh sáng
·         Quay phim chụp hình
·         Đồng thời cũng cảm ơn sự giúp đỡ âm thầm và nhiệt tình của các bạn trong mọi công việc để chương trình thành công tốt đẹp.
Không biết nói gì hơn ngoài những lời cảm ơn chân thành, nguyện xin Thiên Chúa là tình yêu đổ tràn muôn ngàn hồng ân và ơn lành trên gia đình quý Cha, quý Thầy và quý ân nhân, cùng  tất cả các anh chị và các bạn, cảm ơn sự công tác của tất cả các bạn rất nhiều.
                                                                        Chúng con xin hết lời cảm ơn
Trân trọng
                                                                         Ban Điều Hành Sinh Viên Mai Khôi

                                                            

1 nhận xét:

  1. Sự cố thì chắc chắn sẽ còn nhưng đây là một khởi đầu rất tốt đẹp của tân BĐH rồi đúng ko!^^ ý nghĩa lắm... chúc BĐH luôn tràn đầy nghị lực và sức khỏe nhé !

    Trả lờiXóa

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep