Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: TĨNH TÂM (SINH NHẬT NHÓM - LẦN 5)

5 tháng 10, 2012

TĨNH TÂM (SINH NHẬT NHÓM - LẦN 5)


CHƯƠNG TRÌNH TĨNH TÂM
( Chuẩn bị sinh nhật nhóm – lần 5)
Chủ đề: “ Giê-Su nguồn ánh sáng”
Các bạn thân mến ! Không còn mấy ngày nữa chúng ta lại được mừng lễ quan thầy nhóm SV Mai Khôi. Thế là một năm nữa lại trôi qua, nhóm ngày một trưởng thành; và từng thành viên trong nhóm ngày một lớn dần theo năm tháng, trưởng thành về vóc dáng về suy nghĩ… Thế còn đức tin của bạn thì sao? Hạt giống đức tin được gieo trồng trong tâm hồn bạn từ ngày lãnh phép rửa trong Chúa Kitô có được lớn dần theo năm tháng và trưởng thành cùng bản thân của bạn không? Hay bạn mải chạy theo những thú vui cuộc sống ,mà bỏ quên không chăm sóc cho hạt giống đức tin trong tâm hồn bạn? Ánh sáng là khơi nguồn của sự sống. Nếu có ánh sáng soi đường, bạn sẽ không bị vấp ngã.

“LỜI CHÚA LÀ NGỌN ĐÈN SOI CHO CON BƯỚC, LÀ ÁNH SÁNG CHỈ ĐƯỜNG CON ĐI”
Ai trong chúng ta cũng được ban cho đôi mắt sáng - để nhận biết điều lành và điều dữ, đôi tai để lắng nghe lời Chúa và đem vào thực hành trong đời sống. Nhưng không phải ai cũng thấy, cũng nghe và đem ra thực hành. Những người ấy chẳng khác nào người có đôi mắt sáng, nhưng lại không khác gì người “mù về đức tin”. Có những người không được diễm phúc có đôi mắt sáng, nhưng họ nghe lời Chúa và đem vào thực hành. Họ không ngừng vun trồng cho hạt giống đức tin trong họ lớn lên và phát triển. Những người ấy tuy mù về giác quan nhưng họ lại đang rất sáng về đức tin. Là một sinh viên Công giáo bạn đang là người  “mù” hay người “sáng”.?
Bạn thân mến, trong những ngày sống, có khi nào bạn cảm thấy đời sống thật nặng nề, muốn buông xuôi để mặc cho dòng đời đưa đẩy; có khoảng thời gian nào bạn cảm thấy tâm hồn mình  như mảnh đất khô khan cằn cỗi…? Nếu bạn đã từng có những suy nghĩ ấy, xin mời bạn hãy cùng nhóm SVMK tham gia buổi tĩnh tâm với chủ đề “Giesu nguồn ánh sáng”, để chúng ta cùng ngồi lại bên nhau, nhìn lại bước đường trưởng thành của nhóm SVMK nói chung, và của bản thân mỗi người chúng ta nói riêng dưới cái nhìn của đôi mắt đức tin. Để cùng nhau cầu nguyện xin cho mỗi người chúng con ánh sáng của Chúa để chúng con biết lối mà đi. Xin cho chúng con tấm bánh của Chúa, để chúng con có sức mà dấn bước. Xin cho chúng con Lời của Chúa để chúng con vững một niềm tin. Xin cho chúng con sự sống của Chúa, để chúng con lấy lại niềm hăng say và sự tươi tắn, niềm vui và sáng tạo. Ước mong rằng qua buổi tĩnh tâm này, các bạn sẽ tìm gặp và trò chuyện với Thầy Giê-Su, tuy ngắn ngủi nhưng Thầy Giê-su đang đợi bạn đó bạn ạ ! Dù rằng bạn chỉ dành cho Ngài một ít thời gian, nhưng Ngài sẽ vui lắm đó ! Chỉ một chút thôi, hãy sắp xếp thời gian để đến gặp Thầy Giê-su qua buổi tĩnh tâm bạn nhé !

Chương trình tĩnh tâm:
·         Địa điểm: 44 Tú Xương, Quận 3, Tp, HCM
·         Thời gian: 18h00 ngày 06/10/2012.
Lưu ý:
·         Vì thời gian tĩnh tâm khá cận kề vì vậy nếu được các bạn hãy cùng rủ nhau, những người chưa cập nhật được thông tin này để mình cùng nhau đến nhé.
·         Các bạn nên ăn tối trước lúc tham dự.

Mong các bạn có mặt đông đủ và đúng giờ. Mến chúc các bạn có một buổi tĩnh tâm thật ý nghĩa.!



                                                                                                            Thân ái
                        BĐH Nhóm Sinh Viên Mai Khôi
                                                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep