Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: MAI KHÔI IDOL V - VÒNG SƠ LOẠI

20 tháng 4, 2013

MAI KHÔI IDOL V - VÒNG SƠ LOẠI

MAI KHÔI IDOL một sân chơi thiết thực và năng động cho các bạn trẻ yêu ca hát và muốn khám phá những khả năng tiềm ẩn trong mình. Sau một thời gian dài chuẩn bị tiết mục và những công việc cần thiết, đã đến lúc chúng ta bước vào những vòng thi căng thẳng và hồi hộp, để chon ra những tiết mục song ca xuất sắc nhất cho vòng Chung kết MAI KHÔI IDOL V.


Thân mời tất cả các bạn cùng đến xem và cổ vũ tinh thần cho các cặp thí sinh của chúng ta. MK IDOL V lần này quy tụ số lượng các bạn thí sinh tham gia đông nhất từ trước đến nay, từ mọi miền trên đất nước Việt Nam quy tụ lại; hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những tiết mục mang đậm dấu ấn của các dòng nhạc đang thịnh hành hiện nay.

Chương trình chi tiết như sau:

- Địa điểm: Hội trường sinh hoạt nhóm Sinh Viên Mai Khôi, 44 Tú Xương, Q.3

1. VÒNG SƠ LOẠI BẢNG A:

- Thời gian: từ 19g00 đến 21g00, ngày 20/04/2013

- Thành phần: các cặp thí sinh bảng A - MK IDOL V

2. VÒNG SƠ LOẠI BẢNG B:

- Thời gian: từ 20g00 đến 21g30, ngày 21/04/2013

- Thành phần: các cặp thí sinh bảng B - MK IDOL V

Với thành phần BGK và đội ngũ cố vấn chương trình chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một MK IDOL V đầy sáng tạo, đổi mới và hấp dẫn ngay từ những giây phút đầu tiên.
Thêm vào đó, những tiết mục biểu diễn của các cặp thí sinh sẽ mang đến cho các bạn những bất ngờ thú vị, làm tăng tính sôi động và hoành tráng của chương trình IDOL năm thứ 5 lần này.

Các bạn hãy sắp xếp thời gian đến sớm, chọn cho mình một vị trí phù hợp nhất, để có thể thưởng thức trọn vẹn các tiết mục biểu diễn của các cặp thí sinh năm nay nha.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật liên tục trên các trang thông tin chính thức của nhóm. Các bạn nhớ chú ý theo dõi, để không bỏ lỡ những tin tức cập nhật liên tục hàng ngày nha.


Thân mến,


BĐH Nhóm SINH VIÊN MAI KHÔI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep