Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: MỪNG BÉ ĐEN TỐT NGHIỆP!

12 tháng 4, 2013

MỪNG BÉ ĐEN TỐT NGHIỆP!

Các tình yêu ơi....
(ƠI.....Ơ....iIi,,,....)
Trời ơi. hô gì mà to thế!
he he Thưa các tình yêu, chắc hẳn rằng mỗi bạn chúng ta đấy đa số gần như 100% khi đến sân chơi Sinh Viên Mai Khôi chúng ta đều biết đến một người với một làn da "bóng láng", với hàm răng "trắng tươi", với dáng người "quả trứng" và đặc biệt với một .......(khó nói we).....như sau:

* Người Cha: Anh luôn luôn đứng ra bảo vệ các bạn trong nhóm, Anh luôn bênh vực các bạn (không cần biết các bạn đúng hay sai, nhưng cứ bênh trước rồi về hỏi tội sau). và các bạn gặp chuyện gì đi chăng nữa, nếu các bạn "alo" hay để Anh biết thì hẳn nhiên rằng Anh sẽ đến bên các bạn mà không cần các bạn đếm từ 1-10 đâu! Anh luôn hiện diện động viên và khuyên bảo các bạn như người Cha trong gia đình. uốn nắn các bạn và chỉ cho các bạn con đường nào cần đi, con đường nào cần tránh.... và còn hơn thế nữa. (^.-.^)
* Người Mẹ: Anh như người Mẹ vậy, Anh chăm sóc từng li từng tí, lo cho các bạn đủ điều... với hội trại, hay đi dã ngoại và hay đi các chuyến ctxh. Anh luôn nghĩ phải làm sao cho các bạn không lạnh, không đói, không buồn, và không không bao giờ để các bạn phải chịu bất kể một thứ gì bị thiệt cả. Anh luôn là người đi tiên phong, người thử nghiệm với mọi tình huống nguy hiểm nhất, cay đắng nhất, cực khổ nhất và Anh bảo vệ các bạn như "gà mẹ ủ ấp con dưới cánh"... (chết cha, viết tới đây khóc mất tiu ùi, làm sao viết nữa đây...hu hu hu)

* Người Anh em: "Làm Anh khó đấy, phải đâu chuyện đùa, với bé Mai Khôi, phải người lớn cơ, khi Mai Khôi khóc, Anh phải dỗ dành, Nếu Mai Khôi ngã, Anh nâng dịu dàng, Mẹ cho quà bánh, cho Mai Khôi lun, có đồ chơi đẹp, cũng Mai Khôi lun"
Làm Anh có khó không Anh Nguyen Nhat....?
Chắc cũng không cần nói nhiều nữa, wa bài thơ trên thì chắc hẳn những anh chị em nào chúng ta chưa biết đến Anh thì chắc cũng hiểu được phần nào về con người Anh rồi. 
Thật vậy đấy các bạn ạ...! (hơi nghi ngờ đúng hok nè)
Có lẽ rằng các bạn vẫn không tin đâu..... vì mách mà hok có sách thì thèng nào nó tin....

Chắc các bạn biết đó là ai rồi đúng không....
ĐÓ LÀ ANH PÉ ĐEN...(tèn ten ten ten, tèn tén tèn ten......ten ten ten)



Nhắc nhớ lại chút xíu kỷ niệm đã qua và tất cả anh chị em chúng ta cùng nhìn lại một chặng đường không dài không ngắn cùng đồng hành với nhóm sinh viên Mai Khôi này. Và chắc hẳn đây cũng là một dấu ấn cuộc đời mà Pé Đen sẽ ghi nhớ suốt trong cuộc đời này. Và không vòng vo tam quốc nữa, Anh Pé Đen của chúng ta chuẩn bị đi tìm hiểu còn đường tận hiến rồi...... hic hic hic VUI we & BUỒN we.... hic hic hic

Ngày mai một bước ngoặt đánh dấu cho con đường hé mở đầy tương lai của Anh....
Mai Pé Đen sẽ đi đến trường và NHẬN BẰNG TỐT NGHIỆP..... HI HI HI
Mai ai đi đến xin vui lòng có mặt ở Mai KHôi lúc 12h00 13/04 và mọi chi tiết xin các bạn liên hệ với Hoàng Đông (01655556551)

Để tiện cho việc sắp xếp nếu ai đi xin các bạn đăng ký ở dưới và cho xin số điện thoại để tiện bề liên lạc!

Chân thành cám ơn và chúc các tình yêu một đêm hạnh phúc và ngủ ngon nhé!

HẸN CÁC BẠN VÀO TRƯA MAI NHÉ! 
KHÔNG GẶP KHÔNG VỀ.........

CỰU TRƯỞNG NHÓM SVMK - HOÀNG ĐÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep