Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHƯƠNG TRÌNH "QUỐC TẾ PHỤ NỮ " 08 - 03

3 tháng 3, 2011

CHƯƠNG TRÌNH "QUỐC TẾ PHỤ NỮ " 08 - 03

Các bạn Sinh viên Mai Khôi rất thân mến !
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết ngày 8/3 là ngày gì đúng không nào? Đó là ngày phụ nữ được tôn vinh, và cũng là ngày để các đấng mày râu được
trổ tài. Nhằm tạo điều kiện cho các đấng mày râu trong gia đình Sinh
viên Mai Khôi chúng ta được trổ tài, cũng như để các bạn nữ được hưởng niềm vui trọn vẹn của mình trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3 .
Chính vì thế Ban điều hành nhóm Sinh viên Mai Khôi sẽ tổ chức ngày sinh hoạt với :
chủ đề :“Tình mẫu tử” 
thời gian : 08g00 sáng Chúa nhật ngày 06/03/2011 tại Giáo xứ Mai Khôi.
Qua buổi sinh hoạt các bạn sẽ có cơ hội được tham gia phần trổ tài nội trợ khéo léo của các bạn nam qua phần thi cắm hoa và ẩm thực. (ôi ôi không biết chàng trai Mai Khôi có đủ can đảm và khóe léo để vượt qua hai phần thi này không nhỉ? Nghe nói ban giám khảo đưa ra các món ăn rất khó làm đó nghen, bật mí một xíu cho các chàng trai của chúng ta ở nhà tập trước nghen hihi nghe nói có món susi đó). Các bạn nữ Mai Khôi cũng đừng lo nhé, các bạn cũng sẽ được trổ tài nấu ăn của mình nữa đó. Tin chắc các bạn nam và bạn nữ của Sinh viên Mai khôi ai cũng khéo tay hết, đúng không nào! Và một phần thi cuối cùng đó là phần thi biện luận giữa hai phái, phái nam và phái nữ. Hoa là một phần không thể thiếu trong ngày 8/3, hãy tham gia để biết được món quà bí mật mà các bạn nam giành cho các bạn nữ là gì nhé !. 
Thân mời toàn thể các bạn Sinh viên Mai Khôi cùng tham gia buổi sinh hoạt. Nhiều niềm vui và nhiều điều thú vị đang chờ đón các bạn !

Thay mặt Nhóm SVMK
BĐH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep