Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: TÔN GIÁO "BẠN & TÔI"

16 tháng 3, 2011

TÔN GIÁO "BẠN & TÔI"

CHUYÊN ĐỀ TÔN GIÁO


Các bạn Sinh Viên Mai Khôi thân mến!
Thời gian vừa qua, chúng ta đã cùng nhau trải qua những phút giây sinh hoạt, vui chơi thật vui và bổ ích. Nhưng “ vui chơi không quên nhiệm
vụ” là câu nói quen thuộc mà Anh Linh Hướng
vẫn luôn nhắc nhỏ chúng ta. Vì vậy để thực hành lời nhắc nhở này, đồng thời cũng là cơ hội để mỗi người chúng ta có thêm nhiều kiến thức , hiểu biết sâu và rộng về các tôn giáo quanh ta, Ban Điều Hành  nhóm SVMK sẽ tiếp tục tổ chức chương trình chuyên đề “ Tôn giáo bạn và tôi “
với đề tài  “ Cao Đài – Hòa Hảo và niềm tin của người Kito hữu”.
Bạn biết gì về đạo Cao đài, Cao đài và Hòa Hảo giống hay khác nhau?, các nghi thức, nghi lễ của họ diễn ra như thế nào, bạn đã bao giờ đặt chân vào nơi phụng tự của những tôn giáo này, hay đã biết những gia đình theo hai tôn giáo Cao Đài và Hòa Hảo, dù chưa hay đã cũng xin mời các bạn cùng tham gia buổi học, để chưa biết sẽ được biết, đã biết sẽ được chia sẻ kiến thức cho các bạn chưa biết và sẽ được biết nhiều hơn. Buổi chuyên đề sẽ được diễn ra vào chủ nhật tuần này, ngày 20/03/2011, vào lúc 8h00 tại 44 Tú Xương, Q3, TP.HCM.
Mong rằng qua chương trình này không chỉ mang đến cho mỗi người chúng ta cái nhìn bao quát về các tôn giáo mà còn giúp các bạn có cái kiến thức sâu hơn về hai tôn giáo Cao Đài và Hòa hảo. Đặc biệt, từ sự hiểu biết đó, điều quan trọng là chúng ta rút ra được những gì cho đời sống tâm linh của người Kito Hữu.
Nội dung chương trình bao gồm ba phần:
Phần 1: Quy tụ và chiếu videoclip
Phần 2: Thuyết trình của thầy….
Phần 3: Chia nhóm, thảo luận và đúc kết.
Vì đây là chương trình chuyên đề của nhóm, cũng như sợi chỉ suốt một năm học, và là hành trang để các bạn tham gia và chiến thắng trong cuộc thi cuối năm đó là  “Khám phá các tôn giáo tại Sài Thành”, nên BDH rất mong sự tham gia nhiệt tình của các bạn . Mến chúc tất cả các bạn một tuần vui tươi, học tập bổ ích và làm việc hiệu quả nhé!
Ps: Nhớ là đừng bỏ lỡ buổi học chuyên đề nào nghen các bạn, “ Vui chơi không quên nhiệm vụ “ học hỏi””

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep