Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CÔNG TÁC XÃ HỘI TẠI GIA

16 tháng 11, 2011

CÔNG TÁC XÃ HỘI TẠI GIA

MỪNG BỔN MẠNG CÔ CHÚ KHUYẾT TẬT KITÔ – VUA
         Các bạn thân mến! Với niềm hân hoan mừng lễ Đức Giêsu Kitô – Vua vũ trụ,  bổn mạng cô chú khuyết tật.

         Trong tâm tình yêu thương, phục vụ, BĐH tha thiết mời gọi các bạn chúng ta hy sinh chút thời gian cùng đến sẻ chia niềm vui với cô chú khuyết tật  là những người kém may mắn, không hạnh phúc như chúng ta có đầy đủ các bộ phận trên cơ thể.
Chúng ta thật hạnh phúc và cám ơn Chúa vì Ngài đã ban cho chúng ta có đôi mắt sáng để ngắm nhìn vạn vật, được đón chào những tia nắng bình minh. Các cô chú không có được diễm phúc đó chỉ biết thế giới với một màu đen. Chúng ta có đôi chân để chạy nhảy khắp chốn, để nô đùa, để khám phá thế giới, thế nhưng các cô chú mọi sinh hoạt đều vỏn vẹn trên chiếc xe lăn, cả đời chỉ khao khát được một lần đứng lên vươn mình đón chào ngày mới, ước mơ chỉ bấy nhiêu thôi nhưng cũng không thể. Chúng ta hạnh phúc khi có đôi  tay để làm mọi việc mình thích, để trao tặng yêu thương, xiết chặt tình mến ngược lại các cô chú chỉ ao ước có thể một lần giơ tay đón nhận Mình Thánh Chúa….. nhưng cũng không thể….
Tuy rằng, chuyến công tác của chúng ta rơi vào ngày 20/11, ngày nhà giáo Việt Nam. Nhưng BĐH tin chắc rằng, các bạn là những người trẻ năng động, nhạy bén, sáng tạo trong công việc… trong tình thương mến thương ,các bạn có thể sắp xếp hy sinh chút thời gian của mình để chung vui cùng cô chú. BĐH tin rằng:  Sự hiện diện của các bạn trong niềm tin yêu, hăng hái phục vụ là niềm động viên, an ủi lớn nhất với các cô chú trong huynh đoàn khuyết tật Kitô – Vua.
         Tại hội trường Giáo Xứ Mai Khôi vào lúc 8g00 sáng Chúa nhật ngày 20 tháng 11 năm 2011.
Mong thay những con tim yêu thương, những cánh tay tình mến biết mở rộng trao ban.
Chương trình chúng ta gồm có : 3 phần

Phần 1 : Cùng Với Đức Kitô đem niềm vui

08g00 : Tập trung và đón khách

08g15 – 09g00 : Giao lưu chia sẻ

09g10 – 10g30: Sinh hoạt và trò chơi :” Gameshow”.
+ Nốt nhạc vui.

Phần 2 : Cùng Với Đức Kitô mừng bổn mạng

10g40 – 11g30: Thánh lễ


 Phần 3 : Cùng Với Đức Kitô Sẻ Chia Tấm Bánh

11g30 – 12g30: Tiệc mừng bổn mạng

+ Tiệc mừng

+ Karaoke

12g30: Cám ơn và kết thúc.

Một vài lưu ý:
           Chương trình “ Mừng bổn mạng với các cô chú kém may mắn” số lượng các cô chú trong huynh đoàn khá đông với 135 thành viên,  nên BĐH rất mong nhận được sự hỗ trợ và góp sức từ tất cả các bạn sinh viên đang sinh hoạt trong nhóm cũng như ngoài nhóm. Hy vọng mỗi chúng ta sẽ nhận được một ngày lễ cuối cùng của Năm Phụng vụ 2011 thật ý nghĩa, và hạnh phúc, được cùng nhau chia sẻ tình yêu, và niềm tin vui Chúa Kitô là Vua các Vua, Chúa các Chúa Đấng là Alpha và Ômêga, là nguyên khởi và là cùng đích.  
Mong các bạn cố gắng sắp xếp thời gian và công việc để tham gia đúng giờ , hoặc có thể đến sớm hơn để giúp BĐH trong công tác chuẩn bị nếu có thể, để chương trình được diễn ra cách thuận lợi.

         Để các cô chú có một bữa trưa vui và ngon miệng, chúng ta sẽ là những người phục vụ cô chú dùng bữa trưa, nhóm chúng ta sẽ không dùng bữa trưa chung với các cô chú, nhưng sẽ dùng bữa trưa ngay sau khi chương trình kết thúc ^^

Hi vọng rằng qua chương trình này, chúng ta sẽ ngày một gắn kết với nhau trong tinh thần yêu thương, phục vụ để  bắt đầu bước vào Năm Phụng vụ mới sốt sắng và ý nghĩa hơn.


BDH. SV MAI KHÔI.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep