Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHUYÊN ĐỀ: “GIỚI TRẺ VÀ NIỀM TIN”

30 tháng 11, 2011

CHUYÊN ĐỀ: “GIỚI TRẺ VÀ NIỀM TIN”


Các bạn thân mến!

Chúng ta đã trải qua những ngày hè sôi động,những niềm vui trong mùa trại, những tiếng cười giòn tan trong chuyến đi công tác xã hội. Những phút giây hồi hộp, đầy bất ngờ trên sân khấu Idol và lãng mạn trong chuyến picnic… tất cả đã khép lại để mỗi người chúng ta quay về với nhịp sống và tiếp tục chặng đường mình phải đi.  
“Vui chơi không quên nhiệm vụ” đó là câu nói quen thuộc mà Anh Cựu Linh Hướng của chúng ta vẫn luôn nhắc nhở. Và bạn ơi, có bao giờ, bạn tự đặt câu hỏi “ mình đã học được gì sau những chuyến đi, sau những chương trình ấy chưa?”
Có khi nào bạn chợt thức tỉnh và thấy rằng một năm phục vụ đã trôi qua, và giờ đây chúng ta đang trong Mùa vọng, mùa của Chờ đợi, Tỉnh thức, Hoán cải, Hy vọng và Hân hoan chờ Chúa đến không?
Vậy năm qua bạn đã làm gì cho Chúa và cho tha nhân. Bạn có để cho Chúa đồng hành với bạn trong năm qua không? hay bạn đã để Ngài bơ vơ ở đâu đó, mà chạy theo những lôi cuốn của xã hội, những đam mê, hưởng thụ của cuộc sống? Những lúc vui hay khi thất vọng có khi nào bạn nhớ đến Chúa không? Bạn đã thật sự tin tưởng và tín thác vào Ngài chưa? Hay niềm tin của bạn chưa đủ lớn?
Chính vì thế Ban Điều Hành nhóm SVMK tổ chức chương trình chuyên đề : “ Giới trẻ và niềm tin” với mong muốn giúp các bạn có những phút giây được gần Chúa, yêu Chúa, tin tưởng và tín thác vào Chúa hơn. Và giúp các bạn ngồi lại bên nhau cùng tâm tình,chia sẻ, gắn kết tình huynh đệ trong yêu thương và tha thứ.
Buổi chuyên đề sẽ được diễm ra vào Chúa nhật tuần này, ngày 04/12/2011, vào lúc 7h30 tại 44 Tú Xương, Q3, TP.HCM.
Mong rằng qua chương trình này, không chỉ mang đến cho mỗi người chúng ta những hiểu biết hơn trong đức tin mà còn giúp các bạn sống tâm tình với Chúa hơn, hiểu nhau và yêu nhau nhiều hơn nhé!  ^^.
Vì đây là chương trình chuyên đề của nhóm “ Đức tin là linh hồn của người Kitô hữu” cũng như sợi chỉ dệt đan yêu thương, mối dây giao hòa với Thiên Chúa.
nên BDH rất mong sự tham gia nhiệt tình của các bạn . Mến chúc tất cả các bạn một tuần vui tươi, học tập bổ ích và làm việc hiệu quả nhé!
Ps: Nhớ là đừng bỏ lỡ buổi học chuyên đề nào nghen các bạn, “ Vui chơi không quên nhiệm vụ “ học hỏi””


BDH. SV MAI KHÔI.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep