Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: MAI KHÔI ENGLISH CLUB!

2 tháng 12, 2011

MAI KHÔI ENGLISH CLUB!



Các bạn thân mến!
Nhằm tạo thêm sân chơi bổ ích, và giúp các bạn nâng cao kỹ năng tiếng Anh, BĐH Mai Khôi tổ chức English Club vào mỗi chiều ngày Chủ Nhật, lúc 3g30 chiều.
Trong thời gian qua, sau khi đã có sự chuẩn bị về cơ bản, vào Chúa Nhật ngày 04/12 tới đây, English Club sẽ chính thức đi vào hoạt động.
Hi vọng với sự nhiệt tình và khả năng của các bạn cộng tác viên, nhóm sẽ mang đến cho các bạn một điều gì đó có ích cho việc học của mình. BĐH sẽ cố gắng tìm những nguồn tài liệu, những bài hát hay, dễ hiểu, những điểm ngữ pháp cơ bản, tóm tắt....để giúp các bạn nhiều hơn.
Rất mong nhận được sự góp ý, đóng góp từ các bạn, để Club ngày càng phát triển quy mô hơn, chuyên môn hơn trong việc giúp đỡ các bạn.
Những bạn nào muốn đăng ký nhận bài trước để chuẩn bị cho bài học sắp tới của mình, vui lòng cho BĐH xin lại địa chỉ email, để tiện cho việc gởi bài cho các bạn. Các bạn hãy gởi thông tin của mình, gồm: Họ tên đầy đủ, địa chỉ email, số ĐT, nick chat, hoặc nick FB (nếu có) kèm theo trong email gởi cho BĐH, để tiện cho việc liên lạc với các bạn sau này.

Để cập nhật thông tin mới nhất về Club, các bạn vào link sau:

Mọi chi tiết xin liên hệ với Ân theo địa chỉ email:

             dotronghongan@gmail.com
hoặc:  dotrong_hongan (Y!M).

ĐT:     0905.983.543


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep