Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: THÔNG BÁO: V/v CUỘC THI VIẾT CẢM NGHĨ VỀ MÙA GIÁNG SINH

14 tháng 12, 2011

THÔNG BÁO: V/v CUỘC THI VIẾT CẢM NGHĨ VỀ MÙA GIÁNG SINH

Các bạn sinh viên thân mến! mỗi khi mùa đông về là tâm hồn của mỗi người trong chúng ta đều cảm thấy nôn nao vì biết rằng : “Giáng Sinh đang đến gần !”, phải chăng mùa đông gợi cho chúng ta nhiều cảm xúc và mùa đông khơi lại cho chúng ta nhiều kỷ niệm … Thế nhưng trong một cuộc sống vội vã như thế này chắc hẳn chúng ta ít có cơ hội để dừng lại, để lắng đọng tâm hồn, trở về với con người nội tâm của chúng ta để cảm nhận những cảm xúc mà mùa đông mang lại.
Chính vì thế, trong cái không khí se lạnh của Mùa Đông, tất cả chúng ta ai cũng mong muốn có một mùa Giáng Sinh đầy ý nghĩa và đáng nhớ, một Mùa Giáng Sinh đem lại hạnh phúc cho bản thân mình và cho tất cả mọi người. Trong tâm tình đó, Ban điều hành sinh viên Mai Khôi phát động chương trình viết cảm nghĩ về Mùa Đông và Mùa Giáng Sinh, để qua chương trình này mong muốn tạo cho các bạn một cơ hội để thể hiện những cảm xúc của mình và thăng hoa những cảm xúc ấy qua chính ngòi bút của các bạn. Chương trình rất mong nhận được sự hưởng ứng từ tất cả các thành viên của Nhóm Sinh Viên Mai Khôi.


% Thể lệ cuộc thi:
- Đối tượng : Tất cả các bạn là thành viên nhóm Sinh Viên Mai Khôi.
- Thể loại : Văn xuôi, Thơ, Cảm nghĩ về mùa đông và mùa Giáng Sinh
- Hình thức nộp bài : Đánh máy và gởi email cho nhóm hoặc viết tay gởi trực tiếp cho ban điều hành.
- Giới hạn bài viết: Tối đa là 2 mặt trang giấy A4, font chữ Times New Roman, size chữ 12.
- Hạn chót nộp bài : ngày 18 tháng 12 năm 2011
- Công bố kết quả : 19g00 tối thứ sáu ngày 23 tháng 12 năm 2011.

@ Note : Tất cả các bạn viết bài tham gia cuộc thi đều nhận được một bộ tuyển tập bao gồm tất cả các bài viết đoạt giải trong cuộc thi do nhóm thiết kế.

'''&'''

Ngoài ra, vào tối thứ sáu ngày 23 tháng 12 năm 2011, trong chương trình công bố giải thưởng của cuộc thi viết bài cảm nghĩ về Mùa Giáng Sinh, ban điều hành sẽ tổ chức cho các bạn cùng nhau đón mừng Chúa Giáng Sinh qua một bữa tiệc nhỏ. Chính vì thế rất mong nhận được sự hưởng ứng và tham gia của các bạn.

% Chương trình tối thứ sáu ngày 23 tháng 12 năm 2011 có 4 phần:
Phần 1 : Công bố và phát thưởng cuộc thi viết cảm nghĩ về mùa Giáng sinh
Phần 2 : Văn nghệ + ẩm thực mừng Chúa Giáng Sinh
Phần 3 : Tặng quà giáng sinh cho nhau qua hình thức cây thông Noel.
Phần 4 : Tạ ơn Chúa - Kết thúc

@ Note :
- Khi đến tham gia chương trình tối thứ sáu ngày 23 tháng 12 năm 2011, các bạn chuẩn bị cho mình một phần quà có giá trị thấp nhất là 10.000 VND để chúng ta cùng tham gia trong phần tặng quà Giáng Sinh cho nhau.
- Các bạn nên chuẩn bị cho mình một tiết mục văn nghệ (nếu có) để thể hiện trong phần giao lưu văn nghệ (ưu tiên các ca khúc về mùa giáng sinh)

- Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với anh Nguyễn Nhật Trường qua số điện thoại : 0973.878760

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep