Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHUNG TAY - CHUNG XÂY (NOEL 2011)

11 tháng 12, 2011

CHUNG TAY - CHUNG XÂY (NOEL 2011)

Các bạn thân mến!

Không khí Sài Gòn dường như trở nên se lạnh, báo hiệu mùa giáng sinh sắp tới. Trong không khí đón mừng Ngôi Hai Con Thiên Chúa làm người, BĐH nhóm sinh viên Mai Khôi tổ chức chương trình bán thiệp, do chính tay các bạn thành viên trong nhóm sáng tạo và thiết kế, cùng với album những tình khúc Giáng Sinh bất hủ mọi thời đại, nhằm gây quỹ cho chuyến công tác xã hội sắp tới của chúng ta. BĐH tin rằng: với tinh thần chung tay xây dựng, lòng nhiệt huyết, cũng như sự năng động của các bạn, chúng ta có thể hy sinh đóng góp chút công sức của mình như một phần nhỏ bé của những tấm thiệp mà chúng ta trao gởi. Những thành quả do công sức của các bạn đóng góp hôm nay, sẽ dệt đan những món quà vô cùng ý nghĩa đối với các em nhỏ nơi vùng núi xa xôi, hẻo lánh , đang chịu cảnh giá rét trong mùa đông này.
Hy vọng rằng , trong tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia hơi ấm mùa đông, BĐH sẽ nhận được sự ủng hộ cũng như sự đóng góp công sức nhiệt tình của các bạn nhé! Tin rằng giá trị công sức của các bạn là những máng cỏ tỏa nồng hơi ấm cho Hài Nhi đáng yêu của chúng ta, hjhj! ^^.
Và các bạn ơi, chúng ta sẽ tập trung tại phòng nhóm Giáo xứ Mai Khôi vào lúc 7g00 sáng Chúa nhật 11/12/2011 nhé!

Chúng ta sẽ có các địa điểm bán như sau:


                    1/ Giáo xứ: Mai Khôi
                    2/ Giáo xứ: Đắc Lộ
                    3/ Giáo xứ: Văn Côi
                    4/ Giáo xứ: Vinh Sơn
                    5/ Giáo xứ: Nam Thái
                    6/ Giáo xứ: Gò Vấp.

Chúng ta sẽ bán xuyên suốt trong các thánh lễ tại các Giáo xứ trên. BĐH sẽ sắp xếp thời gian phù hợp và thuận tiện với thời gian biểu của các bạn! Các bạn cứ yên tâm và… thể hiện khả năng Design & Marketing của mình đi nào!
BĐH SV MAI KHÔI.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep