Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHƯƠNG TRÌNH TĨNH TÂM MÙA VỌNG 2011.

16 tháng 12, 2011

CHƯƠNG TRÌNH TĨNH TÂM MÙA VỌNG 2011.

CHỦ ĐỀ: “GIÊSU NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH

Các bạn thân mến!

Không khí Sài Gòn dường như trở nên se lạnh, báo hiệu mùa giáng sinh sắp tới.
Mừng sinh nhật con Thiên Chúa bạn đã chuẩn bị hang đá tâm hồn của mình như thế nào rồi? Hay bạn còn đang mải mê lo toan những bận rộn của cuộc sống, những kế hoạch vui chơi của bản thân mà quên đi việc góp nhặt những “cọng rơm” trong hang đá tâm hồn của bạn để sưởi ấm Hài Nhi Giê Su trong đêm đông lạnh giá ?

Có khi nào bạn chợt thức tỉnh và thấy rằng một năm phục vụ đã trôi qua, và giờ đây chúng ta đang trong Mùa vọng, mùa của Chờ đợi, Tỉnh thức, Hoán cải, Hy vọng và Hân hoan chờ Chúa đến không? Vậy năm qua bạn đã làm gì cho Chúa và cho tha nhân. Bạn có để Chúa đồng hành với bạn trong năm qua không, hay bạn đã để Ngài bơ vơ ở đâu đó, mà chạy theo những lôi cuốn của xã hội, những đam mê, hưởng thụ của cuộc sống?

Và có bao giờ bạn ngồi tâm sự với Giêsu về việc học hành, những buồn vui , thất vọng hay khi hạnh phúc , thành công trong cuộc sống chưa? Hay những lúc đó bạn tìm đến các tụ điểm ăn chơi, tìm đến với men cay mặc Giesu lặng lẽ đứng chờ?

Trong tâm tình mùa vọng, mùa hoán cải để chờ đợi Ngôi Hai Thiên Chúa Giáng Sinh, mùa mà mỗi người chúng ta phải thay đổi cách sống như lời Thánh Gioan Tiền Hô đã nói : “hãy dọn sẵn con đường cho đức Chúa, sửa lối cho thẳng để người đi”. BĐH thân mời toàn thể các bạn tham gia buổi tĩnh tâm Mùa Vọng với chủ đề “Giêsu Bạn đồng hành”!

1. Địa điểm: Đan viện nữ Biển Đức
     Số 35/20, đường 11, Khu phố 3, P.Linh Chiểu, Thủ Đức.

2. Thời gian: Các bạn tập trung tại GX Mai Khôi lúc 6h30 Chúa nhật ngày 18/12/2011 nhé!
3. Phương tiện: Các bạn sẽ đi bằng xe máy nhé!
4. Lệ phí: Tùy lòng hảo tâm của các bạn.

Lưu ý:

- Các bạn nên ăn sáng trước tại nhà nhé!
- Các bạn nhớ mang theo sách Tân Ước khi đi tĩnh tâm nhé!
BĐH rất mong các bạn sẽ có mặt đúng giờ và đông đủ nhé! Mến chúc các bạn có buổi tĩnh tâm thật sốt sắng, thật ý nghĩa và… tìm gặp được người bạn Giêsu đáng yêu của chúng ta nhé! Hihi.^^


BDH SV MAI KHÔI.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep