Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHƯƠNG TRÌNH: LỄ HỘI GIÁNG SINH

8 tháng 12, 2011

CHƯƠNG TRÌNH: LỄ HỘI GIÁNG SINH

Santa Claus is coming to town!



Wow! Giáng sinh đã cận kề rồi các bạn ơi! Tiết trời Sài Gòn đã chớm se lạnh đã khiến mỗi người chúng ta nôn nao phải không nào? Đâu đó lác đác đã có những hang đá nhỏ bé xinh xinh, những ngôi sao rực rỡ sắc màu, ... đã cho chúng ta thấy rằng người người, nhà nhà đang nô nức mong chờ ngày Thiên Chúa giáng trần và cầu chúc cho nhau một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc.

Tuy vậy, đâu đó trong thành phố nhộn nhịp này, có những hoàn cảnh thiệt thòi, không thể có cơ hội tận hưởng không khí Giáng sinh một cách đầy đủ như chúng ta. Vậy các bạn Sinh Viên ơi! Các bạn đã chuẩn bị gì cho mùa Noel này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng nhau đem lại niềm vui đêm Thánh cho các bạn thiếu nhi kém may mắn này nhé!


Như một món quà nhỏ bé dâng lên Chúa Hài đồng, nhóm Đức Tin và Văn hóa – Tu viện Mai Khôi tổ chức Chương trình: “Lễ hội Giáng Sinh” dành cho những bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. Chương trình có sự tham gia của rất nhiều nhóm sinh viên và các đoàn hội trong thành phố trong đó có nhóm Sinh viên Mai Khôi thân yêu của chúng ta. Các nhóm tham gia chương trình lễ hội sẽ chuẩn bị các gian hàng hội chợ và trò chơi giành cho các em nhỏ khuyết tật và nhóm SV Mai Khôi sẽ phụ trách một số trò chơi (gian hàng) dưới đây:


1. Chuột.
     2. Thả bóng.
      3. Đánh golf.
  4. Đập lon.

Bên cạnh đó, không thể thiếu được môt trò chơi mang đậm dấu ấn SVMK – “Xổ Lôtô trúng quà vô số”

· Thời gian: 13h30 – 21h00 Thứ Bảy ngày 17/12/2011
· Địa điểm: Trung Tâm Mục Vụ TGP TP.HCM – Số 6Bis, Tôn Đức Thắng, Q.1

Để có thể sắp xếp và phổ biến công việc, BĐD rất mong các bạn đăng ký tham gia sớm nhất có thể. Mọi chi tiết thắc mắc cũng như đăng ký tham gia, xin các bạn liên hệ với:

Trưởng nhóm: Văn Đông (016 .5555 .6551)
Phó nội         : Hồng Ân (0905.983.543); Y!M: dotrong_hongan

· Hoặc gửi email đến đ/c: svmaikhoi@gmail.com

Mong rằng với sự chuẩn bị chu đáo và hiệu quả mỗi người trong chúng ta có thể là những ông-bà già Noel, đem đến cho các em nhỏ những niềm vui nhỏ bé, để mùa đông của các em sẽ không còn lạnh giá, cũng như để kết một bó hoa thiêng dâng lên Chúa Hài nhi ngày giáng thế!


Thân ái!
BĐH nhóm SVMK.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep