Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: HOÀNH TRÁNG ĐÊM CHUNG KẾT MAI KHÔI IDOL IV

22 tháng 11, 2011

HOÀNH TRÁNG ĐÊM CHUNG KẾT MAI KHÔI IDOL IV

     Thật sống động, ấn tượng và tràn đầy cảm xúc, Các bạn thí sinh MAI KHÔI IDOL IV đã cho "Ngọn lửa mãi vẫn cháy trong tôi", niềm vui, hạnh phúc, sự khát khao của chính các bạn đã bùng cháy với những tiết mục được đầu tư khá công phu từ chất giọng, phong cách biểu diễn, trang phục, đạo cụ, diễn viên phụ họa và cách bày trí khung cảnh phù hợp với tiết mục của mình, điều này minh chứng rằng các bạn đã là những IDOL thật sự trong lòng mỗi khán giả chúng tôi.
     Qua hai vòng thi đầy thú vị MAI KHÔI IDOL IV bảng A và bảng B các bạn thí lọt vào vòng chung kết chắc hẳn phải đổ mồ hôi, nước mắt, lo lắng, hồi hộp mong chờ để đến lúc mình được bước lên đỉnh vinh quang và sự mong chờ đó của các bạn thí sinh cũng chính là niềm mong mỏi của các khán giả thân thương của MAI KHÔI IDOL nên đêm nay khán phòng nhỏ bé không còn đủ chỗ ngồi cho các bạn, nên có một số khán giả phải đứng để được chứng kiến cuộc thi hôm nay.

CHÀO MỪNG KHÁN GIẢ


Với những nhịp điệu thật uyển chuyển của các cô gái đến từ phương Đông qua tiết mục múa "Tiếng sáo quê hương" do các bạn trong nhóm múa sinh viên Mai Khôi thể hiện như đưa chúng ta đến với miền quê êm đềm, thơ mộng. Tiếp theo đó là những lời hát tri ân đến thầy cô nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Do các thí sinh MAI KHÔI IDOL IV thể hiện khai mạc cho chương trình đêm chung kết hôm nay.


Tiết mục mở màn cho đêm chung kết hôm nay do cặp thí sinh: Trương Thiên Bảo – Bùi Thị Kim Cúc thể hiện như đưa chúng ta về với mùa của muôn hoa đua nở, của tuổi thơ lúc chúng ta nôn nao mất ngủ để mong chờ tiếng pháo nổ rộn ràng, của những câu chúc thân thương, ... Qua ca khúc "Khúc giao mùa"




Thật dịu dàng, tha thiết, đằm thắm và yêu thương ... với màn trình diễn phụ họa rất chuyên nghiệp qua ca khúc "Yêu em" do cặp thí sinh: Mai Lê Trung Duệ - Nguyễn Thị Ánh Điệp thể hiện.


Ca khúc "Đêm cô đơn" do cặp đôi: Hồ Sỹ Đoàn – Phan Mai Thư Nhã thể hiện.


Đôi chân uyển chuyển, nhịp điệu đều đặn, lôi cuốn qua ca khúc "Người tình ơi! mơ gì"  do cặp thí sinh: Huỳnh Tấn Sinh – Đặng Như Ý thể hiện như gắn liền với hơi thở nhịp đập của mỗi khán giả, làm cho mọi người cũng lắc lư theo từng lời bài hát.


Phần giao lưu khán giả cũng không kém phần hấp dẫn với một cuộc thi rất gay cấn giữa hai đội thi.


Phong cách biểu diễn tự tin, năng động của cặp thí sinh Nguyễn Công Tiến – Lê Thị Thanh Cúc qua ca khúc "Thiên đường gọi tên"




Thật cảm động, tha thiết biết bao qua ca khúc "Cho em" do cặp thí sinh: Võ Minh Quang – Nguyễn Thị Trúc Huyền thể hiện, các bạn đã đưa khán giả vào một chuyện tình đầy cảm động. Hai bạn đã hát bằng tình cảm thật của mình, bằng chính con tim mình và các bạn đã truyền được hơi ấm của tình yêu, sự chung thủy đến mọi người, cả khán phòng dường như im lặng để lắng nghe hai bạn thể hiện, có chăng đâu đó cũng có những giọt nước mắt của khán giả khi được tận mắt chứng kiến sự thể hiện tuyệt vời của hai bạn.


Bạn đã mơ chưa? và ước mơ của bạn đã bao giờ trở thành hiện thực chưa? và có bao giờ bạn dám thực hiện ước mơ của mình? Vâng cặp đôi:  Nguyễn Bảo Nguyên – Nguyễn Mộng Kiều Trinh qua ca khúc "Vòng tay ấm" đã thể dám thể hiện ước mơ của mình rồi đó các bạn ạ.


Như một điệp khúc của 4 mùa, và đây cũng là lần thứ 4 một thí sinh rất được sự ái mộ trìu mến của khán giả mặc dù chưa đạt được giải nào nhưng sự trở lại của thí sinh này đã làm nức lòng mỗi khán giả, không ai khác đó chính là anh cựu phó nhóm sinh viên Mai Khôi, ca trưởng ca đoàn sinh viên Mai Khôi anh Đa Minh. Nguyễn Nhật Trường với ca khúc "Trái tim bụi đường".


"Tôi sẽ hát cho những niềm tin hiện lên rạng ngời, tôi sẽ hát cho ngọn lửa vẫn mãi cháy trong tôi, hạnh phúc sẽ đến với tôi và sẽ đến trong mọi người, hát về một ngày mai tươi sáng rạng ngời" (Trích ca khúc: Niềm tin chiến thắng một sáng tác của nhạc sỹ Lê Quang, Ca khúc chủ đề chương trình MAI KHÔI IDOL IV do các bạn thí sinh thể hiện.


Thật căng thẳng và đau đầu biết bao khi ban giám khảo phải đưa ra quyết định cho các cặp thí sinh, vì cặp nào cũng hay, cũng giỏi biết chọn ai bây giờ??? và thật hồi hộp biết bao khi MC công bố kết quả, ai sẽ là người đoạt được danh hiệu cao nhất đây??? và ai sẽ là cặp đôi được nhiều khán giả hâm mộ nhất??? câu trả lời sẽ được gởi đến các bạn qua video clip dưới đây.


(Vì lý do trục trặc kỹ thuật nên lúc công bố kết quả do khán giả bầu chọn cặp đôi:  Nguyễn Bảo Nguyên – Nguyễn Mộng Kiều Trinh qua ca khúc "Vòng tay ấm" đã đoạt giải nhưng không có trong đoạn video clip này, mong các bạn thông cảm) hi hi ...

Sân chơi MAI KHÔI IDOL IV năm 2011 đã khép lại với thật nhiều những niềm vui, vui vì chương trình đã hoàn thành một cách tốt đẹp, vui vì các bạn đã tham gia nhiệt tình, nhưng đâu đó cũng những nỗi buồn riêng không thốt thành lời, nhưng dẫu gì đi nữa hãy cười lên các bạn nhé vì các bạn đã thật sự là những IDOL rồi đó, các bạn như những sứ giả của tuổi trẻ, các bạn đã cho mọi người thấy được các bạn trẻ ngày nay năng động, hoạt bát, tự tin và đầy nhiệt huyết như thế nào, nhưng các bạn ạ Chúa ban cho mỗi người có một khả năng, mỗi người đều có năng lực riêng của mình, bạn có thể thành công ở lĩnh vực này, nhưng lại gặp khó khăn ở lĩnh vực kia. Chính vì vậy điều ban tổ chức mong muốn ở đây đề cao tầm quan trọng về tinh thần trách nhiệm của mỗi người đối với những tài năng Chúa ban tặng cho các bạn, mong rằng qua sân chơi này các bạn sẽ xích lại gần nhau hơn, yêu thương và chia sẻ với nhau nhiều hơn trong cuộc sống, công việc và nhất là trong việc học. Hãy nhớ rằng vì tương lai của Giáo Hội và xã hội này điều quan trọng bây giờ đối với các bạn là hãy học và học thật giỏi. Nguyện xin Thiên Chúa, Mẹ Maria, cùng các thánh luôn nâng đỡ và dìu dắt các bạn.

Qua công tác tổ chức Ban tổ chức chương trình cũng không thể tránh được những thiếu xót, mong quý Cha, quý thầy, cùng quý vị ân thân nhân cũng như các bạn thân yêu hãy góp ý kiến chân thành để cho những chương trình tới được tốt hơn.

Hằng cảm tạ Thiên Chúa và xin gửi lời tri ân tới :
  • Quý Cha bề trên và các Quý Cha tu viện Mai Khôi, Cha Linh Hướng Nhóm,Thầy Đồng hành nhóm đã cho phép và tạo mọi điều kiện thuận lợi để chúng con thực hiện sân chơi này.
  • Quý cha cựu linh hướng Giuse. Trần Vinh Hà. Op đã luôn đồng hành cùng chúng em qua những lời cầu nguyện và Thầy cựu linh hướng, cũng như các anh chị cựu đã giúp đỡ chúng em trong chương trình này.
  • Chúng con xin cảm ơn đến quý ban hội đồng giáo xứ Mai Khôi, cũng như quý vị ân thân nhân đã giúp đỡ chúng con hoàn thành tốt chương trình này.
Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành gửi đến Quý Cha,Quý Thầy và quý ân nhân, sự giúp đỡ âm thầm của các anh chị và các bạn mà nhóm chưa nhắc đến, Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria tuôn đổ muôn ngàn hồng ân và phúc lành trên Quý Cha,Quý Thầy,Quý ân nhân, các anh chị và các bạn.

Giuse. Trần Hoàng Quân.

23 nhận xét:

  1. ^^ e boc tem nhe aquan :D dem chung ket chay loanh quanh nen hok xem dc cac thj sjnh nen dem nay quyet doj a quan up len de xem ^^~ that su den jo cung khong nghj la c.trinh lai dc thanh cong nhu the... ngoai` su chuan bj so xaj cua BTC thj su dau tu cua cac cap thj sjnh rat dang ghj nhan ^^ tu cap so1 da cho chung ta an 1 caj tet som va roi xem den cap so 6 thj nhung jot nuoc mat da roj trong dem~^^! tuy la` xem lai nhung tjet muc do van khong he kem dj caj tjnh trong ca khuc! va` su ket thuc = 1 tjnh yeu co hau thay la` lam rung dong long nguoi! cam on tat ca moi nguoi! with SVMK we are one. :3)

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả mọi người trong đêm chung kết đều rất tuyệt vời. Đến h mình vẫn không hiểu vì sao cặp đôi Nguyên - Trinh rất dễ thương, đầu tư nhiều, giọng hát ổn, có sự sáng tạo, đầy bất ngờ lại chỉ đứng ở hạng 3 nhỉ? BGK có công tâm trong việc chấm không? Sao mình có cảm giác hình như sau khi biết kết quả bình chọn của khán giả, BGK đã hạ thấp kết quả của cặp này xuống thì phải?

    Trả lờiXóa
  3. mk năm nay khá thành công, nhưng ban giám khảo chấm không dc lòng khán giả cho lắm, thi mk là thi giọng hát hay thi diễn ta???? giờ mình cũng chưa hiểu nổi, lẽ ra cặp Trinh-Nguyên giải nhất mới đúng =.=

    Trả lờiXóa
  4. uhm.. không phục kết quả của ban giám khảo cho lắm, khán giả ai cũng biết ai cặp Nguyên - Trinh hát tốt nhất+ đầu tư cũng ko đến nỗi nào, zy mà giải 3

    Trả lờiXóa
  5. Khó hiểu thiệt...

    Trả lờiXóa
  6. Thanh cong tu dau toi cuoj the ma...BGK..haizz!

    Trả lờiXóa
  7. Cha...nhộn nhịp wa' ta ^^! cái nj` mih có để ý mỗi cặp thí sih thi xog BGK hay hỏi mấy câu hỏi "nghe chơi cho vui" giống như cặp 7. "bè trog ca khúc là bè gốc hay tụi e tự phối bè ji` ji` đó.." nghi cặp này bị dính chưởng ở đó ^^

    Trả lờiXóa
  8. Mà nè, mih vẫn thjx cái giải Khán giả bình chọn cho cặp 7. nó ý nghĩa hơn nhìu..có ai nghe câu "tiến sĩ nói chuyện thường khó hiểu" chưa nhỉ ! Cho BGK tràng pháo tay nhé ^^

    Trả lờiXóa
  9. chuong trình đã thành công tốt đẹp...mỗi người trong chúng ta là Idol xin chúng mừng bdh và nhóm SVMK Thân mến.chỉ tiếc 1 điều là có vài người trong nhóm mình thi nữa thì thành công hơn...công bố kết quả là 1 điều khó khăn chính vì vậy mong moi người đừng xem trọng kết quả như thế nào...chúc mừng và xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  10. Wow Idol nam nay tuyet wa ! ekek minh thay ket qua nay rat u la ok hehe, khong hieu sao tren kia thay co may ban noi gi cap Nguyen _ Trinh gia nhat ta, hehe nhat giai khan gia rui do vi cap do rat de thuong va cong phu, va cuc ki cool nua.
    ve giong hat thi cac ban ay dung nhac beat voi nhieu cach be cua ca si qua, cac ban ay hat ma minh cu tuong dang la hat nhep nua, de cai mich rat xa nhung giong hat lai cuc on, minh tuong cac ban cung nhin thay diem nay chu, hehe xem ra chi co bgk la tinh tuong thoi hehe

    Trả lờiXóa
  11. uhm... minh cung cong nhan dieu do.... tuy minh khong tham gia xem truc tiep nhung qua phan the hien cua cac ban thi thay cac ban that la tuyet....
    khi chuong trinh bat dau tren Blog nhom, nghe noi chuong trinh IDOL nay voi muc dich la gi ay nhi? minh cung khong nho ro lem... hinh nhu la tao san choi cho sinh vien thi phai?.... (phai khong ta?) khong ro nua nhung ma cac ban than thuong cua toi oi, cac ban cung` thong cam cho BDH, tao mot san choi cho chung ta khong phai de dau, voi lai cac ban duoc trinh dien nhu vay thi that la hanh phuc roi... minh cung muon co dip len san choi nay xem nhu the nao? nhung du gi di nua, ket qua ra sao thi minh thay cac ban dien nhu vay thi rat tuyet va khog con loi che cac ban dau! Chuc mung cac ban da thanh nhung IDOL that su nhe!

    Hen gap cac ban vao dip khac... chuc tat ca cac ban trong nhom SVMK luon vui...

    Trả lờiXóa
  12. uhm mình cũng đồng ý là 1 khi các bạn đã lên MK thì xin các bạn hãy tôn trọng BDH nhóm và những quyết định của BDH thì phải ok vì quyết dinh 1 ý kiến nao thì phải đắn đo và bàn rất nhiều ...góp ý kiến của mọi người tất nhiên là rất tốt cho nhóm nhưng xét 1 khía canh khác thì các ban đang trách BDH.vậy mình xin các bạn hãy coi phần thưởng là 1 cái j phụ thôi,các bạn để phần thưởng lên trên thì san chơi của chúng ta sẽ ko còn ý nghĩa nữa...chúng ta cùng cảm ơn BDH nhé các bạn,xin chúc các ban BDH luôn khỏe manh và vui tươi....cám ơn bdh và tat cả các ban trong nhóm SVMK ...mỗi người trong chúng ta đều là IDOL

    Trả lờiXóa
  13. cac ban than men! nhung loi` nhan xet cua cac ban deu co y' hay! nhung cac ban hay cong tam ma` xem lai thu xem nhe ^^ mjnh chj dc xem lai cac' tjet muc hoan chjnh qua clip thoy! luc dau mjnh cung cu dinh ninh rang cap so 7 moi xung dang dc gjai nhat chu ??? nhung khj xem lai thj` thj sjnh so 6 qua la` sung dang duoc giai nhat! do chj xem wa clip nhung tjet muc van co suc danh rot' nhung gjat nuoc mat cua mjnh..^^~ caj dang noi o day ko phaj chj la` djen xuat qua'tot cua cac ban y' ma` tam tjnh cua ca khuc ay con dc cac ban the? hjen qua giong hat nua...rat chan that.:5) cung chuc mung cho cac thj sinh nhe ^^

    Trả lờiXóa
  14. Theo mình thì BGK chấm và cộng điểm lại, chứ không phải là ngồi bàn bạc cặp nào nhất nhì ba. Dù sao thì cặp số 5 tuy không đầu tư nhiều nhưng họ hát được. Còn cặp số 7, đầu tư tốt, nhưng hát không tốt (đặc biệt là ko được như hôm duyệt). Không biết có hạ tông bài hát không, nó quá thấp, nghe giọng bạn nữ thì thào ở dưới, còn bạn Nam mình cảm tưởng nếu cao hơn thì sẽ tuyệt hơn rất nhiều! Dù sao thì chương trình đã thành công. Khán giả đều thích tiết mục số 7, và họ đã được giải khán giả mà :)

    Trả lờiXóa
  15. Chỉ có khán giả là nhận xét đúng nhất. Giải 3 cho cặp sồ 7 thật là đáng tiếc, nhưng khán giả là người công bằng nhất.

    Trả lờiXóa
  16. Hehe vẫn còn chém ^^! cái này mới gọi là MK thành công nè ! được sự wan tâm rất lớn từ công chúng SV. good..good !

    Trả lờiXóa
  17. tuoi tre luc nao cung bong bot, thieu suy nghi, ham vui thich dep luc nao cung cho rang minh la dung la tot ma khong nghi toi chieu sau, dung la...

    Trả lờiXóa
  18. mình rất thích lời trong bài hát chủ đề năm nay " vì cuộc đời đâu mãi chỉ có niềm vui" chính vì thế dù có nhất hay nhì các bạn cũng đã chiến thắng chính mình ,và sân chơi idol có ra sao đi nữa nhưng qua cuộc thi này các bạn đã có gần nhau hơn ko? các bạn có quen nhìu bạn mới ko? các bạn có thấy được sự sáng tạo trong phong cách của chính mình ko? các bạn có thấy là mình ngày 1 lớn lên qua cuộc thi ko?đó chính là tiêu chí và mục đích mà nhóm svmk hướng đến.dù chương trình có thành công hay ko nhưng các bạn vui lầ được. mình là sv còn rất nhìu cuộc thi vẫn đang chờ ta phía trước mong rằng các bạn hãy có những suy nghĩ thoáng hơn nhé và hãy biết rằng cuộc thi này ko một ai tài trợ, bdh ko một chút công còn ko nói tự bỏ tiền túi ra và các bạn ấy đã phải hysinh rất nhiều, mình ko trong bdh nhưng cũng có tham gia trong công tác chuẩn bị nên mình hiểu. các bạn hãy suy nghĩ lại việc tham gia nhóm, việc cọng tác với nhóm đem đến cho mình kĩ năng sống gì,món quà tinh thần gi trong cuộc đời của mình sau này nhé!

    Trả lờiXóa
  19. các bạn bdh ới! hãy thâu nhận những nhận xét và bức xúc của các bạn và xem nó ko phải là lời trách móc mà là những lời góp ý chân thành để các bạn rút được những kinh nghiệm quý báu, dù ko phải lúc nào cũng vừa lòng mọi người nhưng hãy làm bằng sự chân thành và diu dàng nhất.hãy gắn kết và hiểu nhau nhiều hơn thì mình tin rằng các bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa.mà nè, lo cho nhóm thì lo nhưng phải cố gắng học và đặt việc học lên hàng đầu nha.các bạn là sinh viên thì phải hiểu sinh viên cần ji?mục đích vươn đến đâu nha.

    Trả lờiXóa
  20. Theo như ý kiến phía trên của các bạn thì điểm sáng tạo của cặp số 6 hoàn toàn không có, bê nguyên xi trong clip ra? Cặp số 6 có phải may mắn khi BGK chưa xem clip của Wanbi Tuấn Anh bao giờ không? Mình không phủ nhận giọng hát của 2 bạn hay, diễn xuất hay nhưng là copy. Không ai nói cặp số 7 là giải nhất cả, nhưng giải 3 là quá bất công với những gì cặp số 7 làm được.

    Trả lờiXóa
  21. Mình có 1 số góp ý cho MK thế này: MK nói là tạo sân chơi lành mạnh cho sv thì phải có sự công bằng. Ngoài ra nếu để comment xin BDH để ý đến và đừng phản bác mạnh mẽ lại, đó chính là ý kiến giúp cho MK năm sau tốt hơn. Đừng làm cho các thí sinh cảm thấy hối hận khi tham gia sân chơi này. Lẽ ra BDH phải tiếp nhận những comment của mọi người, dù tốt hay xấu cũng vậy. Thật là buồn khi nhiều người phản ứng quá đáng với những comment, giống như là 1 trận chiến. Nếu như các thí sinh đọc được comment này thì sẽ buồn biết bao.

    Trả lờiXóa
  22. Các bạn thân thương của tôi ơi...

    Rất cám ơn các bạn, cám ơn sự quan tâm của các bạn đến với nhóm, cám ơn những tình cảm của các bạn, cám ơn các bạn đã hiểu cho BĐH Sinh Viên Mai Khôi, và đặc biệt cảm ơn và rất chân thành cám ơn các bạn đã chỉ cho chúng tôi thấy lỗi sai của mình và chính các bạn là những người can đảm nói lên điều này. Tôi rất phục các bạn và xin các bạn hãy đóng góp nhiều hơn nữa, không chỉ là những comment này đâu, hãy thể hiện sự quan tâm của các bạn bằng hành động đi nào... còn chờ gì nữa thưa các bạn, chúng ta hãy cùng chung tay xây dựng và mỗi người hãy góp một chút dù chỉ là nhỏ nhoi sức lực của mình để cùng đưa nhóm Sinh Viên Mai Khôi chúng ta lên một tầm cao mới, một đẳng cấp mới, và rồi chúng ta sẽ có một sân chơi, một nơi để sinh hoạt và để chúng ta cùng thăng tiến hơn trong đời sống tâm linh, đời sống gia đình và đời sống xã hội nhé@!

    Mạn phép xin thay lời BĐH gửi đến tất cả các bạn những lời chúc tốt đẹp nhất và nguyện xin bình an từ nơi Thiên Chúa Ba Ngôi cùng Mẹ Mai Khôi tuôn muôn vàn hồng ân đến cho chúng ta. Còn ngay bây giờ, chúc mọi người ngủ thật ngon và ngày mới thật nhiều ý nghĩa nhé!

    Xin chào và hẹn gặp các bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  23. Idol là thần tượng... nên BGK chấm điểm bao gồm cả giọng hát và biểu diễn, trang phục... là đúng rùi. Cặp 6 hát không hay bằng 7 nhưng bù lại diễn hay. Hai bên ngang tài ngang sức. Cặp 6 được nhất ùi, lẽ ra cặp 7 phải được nhì.
    Mình nghiêng về cặp 6, vì đoạn diễn đầu của cặp 7 nghe có vẻ BI QUAN quá! Nếu ko có đoạn diễn đầu đó, hoặc sửa lại 1 chút thì mình chọn cặp 7.

    Hì... mà hai bạn cặp 7 hát hay... ai cũng bít ùi, khán giả ủng hộ... mình cũng ủng hộ. Nên các bạn đừng chém BGK, BTC nữa. Tội nghịp các bạn ý, vất vả lắm mới làm ra chương trình thành công (trừ kết quả gây bức xúc nhìu người).

    BTC típ thu ý kiến của thần dân rút kinh nghiệm lần sau là được.

    Trả lờiXóa

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep