Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: THAY LỜI MUỐN NÓI “ NHẬT KÍ CỦA MẸ”

7 tháng 5, 2012

THAY LỜI MUỐN NÓI “ NHẬT KÍ CỦA MẸ”


"NHẬT KÍ CỦA MẸ"

Riêng mặt trời chỉ có một mà thôi
Và  mẹ tôi chỉ có một trên đời”

     Các bạn  thân mến!
     Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc sống của mỗi người chúng ta, cũng như mặt trời là điều quý giá nhất của cỏ cây, không có mặt trời sẽ không có cỏ cây. Ai trong chúng ta đều có mẹ, nhưng có bao nhiêu bạn trong chúng ta đã nói lên những lời yêu thương chân tình nhất với mẹ, có bao giờ bạn nói “ Mẹ ơi con yêu mẹ nhiều lắm” hay chỉ dám nhìn mẹ vất vả, và dấu kín những lời nói yêu thương ngọt ngào đó trong tim!!!

     Nhân ngày Quốc tế của Mẹ (13/05/2012), là dịp để mỗi người chúng ta nói lời tri ân, thân thương đến Mẹ kính yêu của chúng ta. Những câu nói và những tình cảm yêu thương từ sâu thẳm con tim mà có lẽ chúng ta chưa một lần nói với Mẹ. Và giờ đây các bạn sẽ có cơ hội gửi những lời tri ân và yêu thương đến Mẹ kính yêu qua chương trình ca nhạc 
THAY LỜI CON MUỐN NÓI  với chủ đề " NHẬT KÍ CỦA MẸ " do nhóm Sinh viên Mai Khôi tổ chức. 

      Chương trình diễn ra vào lúc 20h ngày 13/05/2012,  
                                            tại: Hội trường giáo xứ Mai Khôi.  

     “Nhật kí của mẹ” đã ghi lại tất cả những nỗi niềm tâm tư, tình cảm mà người làm mẹ dành cho con từ khi con được tạo hình trong cung lòng mẹ. Rồi cho đến một ngày con được sinh ra cất tiếng khóc trào đời. Niềm hạnh phúc như vỡ òa trong trái tim người mẹ. Mong chờ một ngày con có thể cất tiếng gọi “ Mẹ ơi!” niềm hạnh phúc trông mong ấy cứ lớn dần, lớn dần lên theo năm tháng cho đến ngày con trưởng thành…Tình cảm ấy mới dạt dào làm sao và mãi khiến ta thao thức biết chừng nào, càng được khắc họa rõ nét hơn qua những vần thơ, những ca khúc, những nốt nhạc của chương trình:

  “THAY LỜI MUỐN NÓI – NHẬT KÍ CỦA MẸ”. Hi vọng chương trình như một nhịp cầu nối giữa trái tim của những người con xa xứ với Mẹ hiền ở quê nhà !

      Để chương trình được thêm phần ý nghĩa,
Ban tổ chức rất mong nhận được sự cộng tác, và chia sẻ của tất cả các bạn, dù có đang xa Mẹ hay đang sống cạnh Mẹ, các bạn hãy viết những cảm xúc, những tâm tình các bạn muốn gửi đến Mẹ, có thể là lời xin lỗi, lời chúc phúc, lời cảm ơn….

     Bài cảm nhận các bạn có thể kể một câu chuyện, lời cảm ơn hay chỉ là một cảm xúc bất chợt bạn dành cho mẹ mỗi chiều về tắt nắng lòng nặng nỗi cô đơn. Những bài  cảm nhận đó sẽ được đọc lên trong đêm diễn ra chương trình. Các bạn có thể đề tên hay giấu tên của mình trong bài cảm nhận (khuyến khích các bạn hãy là con người thật của mình)
    Và hãy gửi theo địa chỉ sau nhé!
  - svmaikhoi@gmail.com

      Chương trình được phát động từ ngày ra thông báo đến ngày 10/05/2012.
      Hãy thể  hiện tất cả những gì  mình suy nghĩ khi còn có  thể và đây là  một cơ hội tốt để các bạn thể  hiện tình yêu của mình đến Mẹ.Mọi chi tiết xin liên hệ :

    - Hoàng Đông     :    01655556551.   
    - Tùng Lĩnh         :    0909472209


     Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 20h, nhằm ngày 13/5/2012 (Sau Thánh Lễ Giới Trẻ).
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep