Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: TIN BUỒN

16 tháng 5, 2012

TIN BUỒN

SỰ SỐNG KHÔNG MẤT NHƯNG CHỈ ĐỔI THAY

 
Các bạn thân mến!
Cuộc đời ai cũng phải trải qua Sinh – Lão – Bệnh – Tử và dường như chúng ta phải tuân theo cái vòng tuần hoàn ấy một cách vô điều kiện,  khi nói đến cái chết và đối diện với sự mất mát ấy ai ai cũng phải lo sợ và đau khổ. Thế nhưng trong niềm tin của những người Kitô hữu, chúng ta tin có sự sống lại và chính Đức Kitô Phục Sinh đã cho chúng ta niềm hy vọng đó.

Trong mối dây tình hiệp thông của Gia Đình Sinh Viên Mai Khôi, tất cả chúng ta đều bàng hoàng và thương tiếc cho sự ra đi của : 
- Linh hồn ông Cố Giuse - là Ba của anh Thế (Thành viên nhóm Mai Khôi)
- Linh hồn Phêrô – là Chú của anh Duy ( trưởng ca đoàn SVMK)
Trong mối dây hiệp thông đó chúng ta cùng hiệp ý cầu nguyện cho linh hồn ông Cố Giuse và linh hồn Phêrô được bình an trên con đường về Quê Trời.

Cám ơn hai anh vì những đóng góp và sự hy sinh mà hai anh đã dành cho Gia Đình Sinh Viên Mai Khôi trong suốt thời gian qua. Chắc chắn sự ra đi của người thân yêu sẽ là một nỗi đau và sự mất mát lớn lao đối với hai anh và gia đình. Chính vì thế tất cả thành viên của Gia Đình Sinh Viên Mai Khôi xin được gởi lời hỏi thăm và chia buồn với hai anh và gia đình. Mong rằng hai anh sẽ đủ nghị lực để vượt qua sự mất mát này.
Đặc biệt, chúng con xin gởi lời tri ân, chia buồn sâu sắc đến gia đình ông cố Giuse với những hi sinh, đóng góp của Ông Bà Cố dành cho Giáo Hội, vì đã dâng tặng người con yêu quý nhất cho Hội Thánh và cho chính Chúa trong đời Thánh Hiến. 

Nguyện xin Thiên Chúa toàn năng nhân hậu, giàu lòng thương xót, Mẹ Mai Khôi, Thánh Đa Minh cùng toàn thể các Thánh đón đưa linh hồn  ông Cố Giuse và linh hồn Phêrô thân yêu của chúng con đến chốn nghỉ ngơi vĩnh hằng trên  quê trời.


P/S: Các bạn ơi, trong tâm tình hiệp thông chúng mình cùng dành những giờ kinh sáng - tối trong tháng này để cầu nguyện xin Chúa sớm đưa linh hồn ông Cố Giuse và linh hồn Phêrô đến chốn nghỉ ngơi vĩnh hằng trên quê trời nhé!
                                                                           Nhóm sinh viên Mai Khôi
                                                                              Thành kính phân ưu

1 nhận xét:

  1. Xin Chúa cho linh hồn Giuse và Phê rô được lên hưởng nhan thánh Chúa

    Trả lờiXóa

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep