Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT CHÚA NHẬT NGÀY 03/06/2012

30 tháng 5, 2012

CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT CHÚA NHẬT NGÀY 03/06/2012

RÈN LUYỆN KĨ NĂNG TRẠI
Các bạn thân mến!

 Thời gian cứ lặng lẽ trôi qua, gia đình SVMK thật nhớ các bạn! Thời gian vừa qua mọi người chúng ta khá bận rộn cho việc học hành thi cử. Đặc biệt, chương trình thay lời muốn nói “ Nhật Kí Của Mẹ”  đã khép lại với bao cảm xúc dạt dào mà các bạn dành cho chương trình. Những tiếng cười giòn tan trên từng khuôn mặt trẻ trung, hồn nhiên, chan chứa tình thương các bạn dành cho nhau trong những đêm mừng sinh nhật.
Cha Linh Hướng, Thầy Đồng Hành cùng BĐH rất cám ơn sự cộng tác, tình cảm và nhiệt huyết các bạn dành cho gia đình Mai Khôi nhỏ bé, thân thương.
Hy vọng rằng gia đình SVMK lại tiếp tục nhận được sự ưu ái và được gặp gỡ  từng gương mặt thân thương của tất cả các bạn trong những buổi sinh hoạt thường niên, các chuyến công tác và các hoạt động truyền thống của nhóm SVMK.
Và bạn ơi, những hạt nắng long lanh của tháng hè đã đến, tươi và thơm làm sao? Quyện cùng hoa cỏ mới nồng nàn biết mấy.Nắng vàng ươm nở một mùa hè rực rỡ những ước mơ. Những hàng cây xanh ươm ướm nắng vàng.
 Nắng đến khe khẽ những tiếng gọi hè ơi. Sắc phượng đỏ bắt đầu rực rỡ như những đốm lửa nhỏ đang rạo rực cháy lên giữa những vòm lá phượng còn xanh non. Kèm theo tiếng ve sầu râm ran tha thiết gọi mời. Gợi nhớ và hứa hẹn một mùa trại yêu thương đầy ấn tượng.
Chính vì thế, để chuẩn bị cho ngày trại truyền thống của gia đình Mai Khôi chúng ta diễn ra một cách tốt đẹp trong yêu thương, trong tình đồng đội cùng gắn bó, chia sẻ. Ban Điều  Hành chúng mình sẽ tổ chức buổi sinh hoạt thường niên “ Học Hỏi Kĩ Năng trại”.
Nhằm giúp các bạn rèn luyện những kỹ năng cơ bản nhất cần thiết cho cuộc sống những kỹ năng mà kiến thức sách vở không thể đem lại cho chúng ta. 
Đó là kĩ năng “ Thắt nút, buộc dây và dựng trại”

Đó là kĩ năng “ Mật thư”.


Và các kí hiệu đi đường
Buổi tập huấn và học hỏi kĩ năng sẽ là những phút giây thư giãn thoải mái quý giá để refresh cho một tuần mới nhiều thành công. Qua đó, chúng ta còn thể hiện được tinh thần đồng đội, tinh thần đoàn kết, yêu thương cùng nhau xông pha vượt qua khó khăn, khám phá tương lai khẳng định sức trẻ của chúng ta  nữa nhé!
Chương trình sinh hoạt của chúng ta sẽ được bắt đầu từ 07h30 và kết thúc lúc 12h00 Chúa nhật ngày 03/06/2012, địa điểm tại Giáo xứ Mai Khôi 44 Tú Xương, Q3.
Ban Điều Hành rất mong các bạn sẽ hiện diện đông đủ và đúng giờ (^^), đừng bỏ lỡ các bạn nhé!

Hẹn gặp lại tất cả các bạn vào Chúa nhật tuần này, đừng quên dắt theo những người bạn thương yêu, những người bạn mới để giới thiệu cho gia đình SVMK !

P/s: Một tuần không gặp nhớ bạn nhiều lắm đó !
                                                                Ban Phụng Vụ nhóm SVMK.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep