Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: MỪNG LỄ CHÚA PHỤC SINH VỚI QUÝ CÔ CHÚ KÉM MAY MẮN

20 tháng 4, 2011

MỪNG LỄ CHÚA PHỤC SINH VỚI QUÝ CÔ CHÚ KÉM MAY MẮN

MỪNG LỄ CHÚA PHỤC SINH VỚI QUÝ CÔ CHÚ KÉM MAY MẮN
24/04/2011
“Mừng Chúa Phục Sinh, 
Con Vươn Lên”
 “Chúa đã sống lại thật rồi!”, Vâng Đức Đức Kitô đã thật sự sống lại – đó là niềm vui và sự hãnh diện cho người Kitô hữu chúng
ta nhưng niềm vui ngày lễ Phục sinh này sẽ được nhân lên gấp
bội nếu như mỗi người chúng ta biết biến mình thành một cái máng đem niềm vui ơn cứu độ đến cho mọi người …” Chính vì vậy, thân mời các bạn tham dự chương trình mừng Chúa Phục Sinh cùng với quý cô chú kém may mắn vào lúc  
8g00  sáng Chúa nhật ngày 24 tháng 04 năm 2011 tại Tu viện – Giáo xứ Mai Khôi.
Mong thay những con tim rộng mở và những đôi tay biết trao ban tình yêu đến tất cả mọi người…
 Chương trình gồm có : 3 phần 
Phần 1 : Cùng Với Đức Kitô đem niềm vui
08g00 – 8g30 : Tập trung, sinh hoạt
08g30 – 10g00 : Gameshow
                            + Nốt nhạc vui
                            + Tam sao thất bản – Thử tài đoán vật
                            + Chung sức

Phần 2 : Cùng Với Đức Kitô Phục Sinh
10g00 – 11g00: Thánh lễ

 Phần 3 : Cùng Với Đức Kitô Sẻ Chia Tấm Bánh
11g15 – 12g30: Tiệc mừng Chúa Phục Sinh
                                     + Tiệc mừng
                                     + Karaoke
12g30: Kết thúc

Một vài lưu ý:
  -            Chương trình “ Mừng lễ Chúa Phục Sinh với các cô chú kém may mắn” nhóm SVMK chúng ta tổ chức cho một số nhóm khuyết tật trong thành phố, số lượng các cô chú tham gia lên tới 80 người,  nên BĐH rất mong nhận được sự hỗ trợ và góp sức từ tất cả các bạn sinh viên đang sinh hoạt trong nhóm cũng như ngoài nhóm. Hy vọng mỗi chúng ta sẽ nhận được một ngày lễ Mừng Chúa Phục Sinh thật ý nghĩa, và hạnh phúc, mặc dù không được mừng lễ bên ba mẹ và gia đình, nhưng chúng ta được bên nhau để chia sẻ tình yêu, và tin vui Chúa Phục sinh cùng các cô chú khuyết tật kém may mắn hơn chúng ta.
 -               Mong các bạn cố gắng sắp xếp thời gian và công việc để tham gia đúng giờ , hoặc có thể đến sớm hơn để giúp BĐH trong công tác chuẩn bị nếu có thể, để chương trình được diễn ra cách thuận lợi.
 -               Để các cô chú có một bữa trưa vui và ngon miệng, chúng ta sẽ là những người phục vụ cô chú dùng bữa trưa, nhóm chúng ta sẽ không dùng bữa trưa chung với các cô chú, nhưng sẽ dùng bữa trưa ngay sau khi chương trình kết thúc ^^
       Hi vọng rằng qua chương trình này, chúng ta sẽ ngày một gắn kết với nhau trong tinh thần yêu thương, phục vụ để  “ Cuộc Phục sinh của Chúa là niềm hy vọng của chúng ta”.
                                                                                                                             TM. Ban Điều Hành

1 nhận xét:

  1. Mình đã trải qua ngày cuối tuần thật ý nghĩa và hạnh phúc khi mình đến tham dự lễ phục sinh dành cho các cô chú kém mau mắn. Mình đã học được bài học từ các cô chú. Tuy các cô chú có cơ thể không lành lặn như bao người nhưng tinh thần và nghị lực vươn lên trong cuộc sống của các cô chú thật đáng khâm phục.Quan trọng hơn mình đã học được bài học phục vụ và yêu thương, biết sống vì người khác nữa.
    Có một hình ảnh trong buổi lễ hôm đó làm cho mình xúc động đó là mình thấy một anh sinh viên nam đã bế một dì khuyêt tật ra xe giữa trưa nắng. Hình ảnh ấy thật đẹp và đã tôn lên phẩm chất tốt đẹp của một người sinh viên công giáo: sống yêu thương, âm thầm phục vụ.

    Trả lờiXóa

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep