Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: THƯ CẢM ƠN

27 tháng 4, 2011

THƯ CẢM ƠN

THƯ CẢM ƠN

Để có được chương trình phục sinh cho các cô chú khuyết tật vừa qua, BĐH đã nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ ủng hộ của các mạnh thường quân, và các
bạn trong nhóm rất nhiều. Với cương vị là Trưởng nhóm
SVMK,Con xin đại diện cho BĐH và các thành viên trong gia đình SVMK gửi lời cảm ơn tới :
-         Cha Linh Hướng và Thầy Đồng Hành của cô chú,anh chị khuyết tật đã ủy thác cho nhóm chúng con được tổ chức chương trình.
-         Cha Linh Hướng và Thầy Đồng Hành nhóm SVMK luôn dõi bước và đồng hành để chúng con có tinh thần.
-         Soeur Ánh Bình, đã giúp cho phần quà thêm phong phú, món ăn được đặc sắc hơn với món đùi gà và thịt bò.
-         Mình cũng xin gửi lời chân thành cảm ơn tới sự góp công sức của các bạn trong đội ẩm thực của Gia đình SVMK, các bạn đã phải thức từ rất sớm, có bạn phải thức khuya để hoàn thành và chế biến các món ăn thật ngon để gửi tới chương trình, các ông bếp và bà bếp của nhóm thật tuyệt, cảm ơn các bạn nhiều lắm 
-         gửi lời cảm ơn tới hai bạn của bạn Huyền Linh ủng hộ nhóm về vật chất, và bạn của bạn Ánh với món tráng miệng cho bữa trưa.
Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành gửi đến quý ân nhân, sự giúp đỡ âm thầm của các anh chị và các bạn mà nhóm chưa nhắc đến, Nguyện xin Chúa Ki-tô Phục Sinh và Mẹ Maria tuôn đổ muôn ngàn hồng ân và phúc lành trên quý ân nhân, các anh chị và các bạn ! Alleluia !
 tm BDH
Giuse Nguyễn Sỹ Nhân

2 nhận xét:

  1. Cám ơn BĐH thật nhìu vì.... một ngày thât ý nghĩa.Alleluia!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Qủa thật Mai khôi rất tuyệt vời ,tuyệt vời và trên cả tuyệt vời .Mình rất cảm phục các bạn ,các bạn thật pro .hjhj Mai khôi fighting ,fighting ,fighting .

    Trả lờiXóa

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep