Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỘI SIKHEM 2010

24 tháng 11, 2010

CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỘI SIKHEM 2010





Bn là gii tr, bn là sinh viên,bạn là những thanh niên dạt dào sức sống, giàu niềm tin yêu, niềm đam mê?. Các bạn là những ngọn đuốc đang hừng hực trong mình những hoài bão, ước mơ và hy
vọng? Bạn đang tìm nơi chia sẻ, nơi học hỏi và nơi chỉ có tin yêu và nhiệt huyết của tuổi trẻ, tuổi sinh viên.  bn đã vào gi đến vi SIKHEM, hoc bn đã tng tham d và lúc này đây bn đang mong ch kì đi hi SIKHEM năm nay. Chào mng các bn đến vi đi SIKHEM 2010 Nơi hi ng ca tt c các nhóm sinh viên Công Giáo ti Thành ph H Chí Minh, Nơi kết nối tình thân, nơi s chia nim vui, mt ngày đc bit đ tt c các bn tr, các sinh viên ca c thành ph được quây qun bên nhau, cùng sinh hot vui, chơi và không th thiếu phn tranh tài hết sc hp dn ca các đi nhóm, qua phn thi SV Idol

1. Thi gian : T 13 gi 30 đến 21 gi 00
 th By ngày 11 - 12 - 2010

2. Đa đim : Tu vin Mân Côi – Gò Vp,
90 Nguyn Thái Sơn – P.3, Q.Gò Vp.

3. Ch đ : Sinh Viên Sng Năm Thánh 2010

4. Đ tài thuyết trình : “Sinh viên và các giá tr nhân sinh” Cha Laurenxô Bùi Công Huy, OP.

5. Bài hát ch đ : Năm Hng Ân

6. Chương trình chung : Có 5 phn
GIAO LƯU - THÁNH L - M THC - THUYT TRÌNH 
- SV IDOL

7. Chương trình chung chi tiết :


13g30 – 14g00 :Đón tiếp, gii thiu, chào mng và chia t

14g00 – 15g00 :       Giao lưu – Sinh hot

15g00 – 15g45   :      Thuyết trình

15g45 – 16g30 : Hi tho và trao đi cùng vthuyết trình viên

16g30 – 17g00   :       Giải lao

17g00 – 18g00   :       Thánh l đng tế ti hi trường

18g00 – 18g30    ;      Ăn ti ti ch - giao lưu và văn ngh

18g30 – 20g30      :      SV Idol

20g30 – 21g00     :       Nghi thc kết thúc và thu dn

Ghi chú : Trong phn thi SV IDOL


        Th loi hát: Song ca t chn (khuyến khích hát cp nam n).

        Th loi nhc: Nhc Đo Li Vit.

        Tiêu chí chm đim phn thi SV IDOL da trên 2 tiêu chí:

Ø  Hình thc: trang phc, din xut, vũ đo,…
Ø  Ni dung: cht ging, nhp hát,…

·       Th loi tiết mc giao lưu văn ngh: Kch, nhy, hát, múa, o thut,…
( Lưu ý: khuyến khích mi nhóm nên có ít nht 1 tiết mc văn ngh đ giao lưu)

Thông báo dành cho các bạn tham gia

Ø  Các nhóm tham d hoàn toàn min phí.

Ø  Sau khi các bạn nhận được thông báo Hãy nhanh chân đăng kí và dành cho mình chiếc vé tham gia kì đại hội SIKHEM năm nay bạn nhé liên hệ ngay với               

Quang Huy                    (0978786310)

Nguyễn Hoàng Sary        (01212446200) 
 hạn chót nhận danh sách hết ngày 
chủ nhât 28/11/2010

Ø  Những bạn không biết địa điểm thì tập trung ở Công viên Gia Định ( cây xanh) liên hệ với BDH sẽ có người dẫn đường cho bạn.

Trong tinh thn phc v theo phong cách Người Sinh Viên, s hin din ca Quý Cha Linh Hướng, Quý Thy, Quý Soeur Đng Hành, cùng toàn th các bn làm cho Đi hi khi sc hơn và mang li nhiu ý nghĩa cho người tr trong cuc sng hin đi này.


BDH SVMK






DANH SÁCH CHIA TỔ CÁC BẠN THAM GIA SIKHEM 2010 
( NHÓM SVMK)





TỔ 1




TỔ 2
Sỹ Nhân
Tiến Đạt
Thanh Nhan
NGuyễn Thị Xuân
Quang duy
Thư (B.Hương)
Trâm Anh
Kiều My
Ly (bạn duy)
Huyền ( B.Hương)
Phạm thị Lan
Dương tuyết
Hồng ân
Thanh Thúy
Vũ Huyền Trân
Hằng Nga




TỔ 3
TỔ 4
Mỹ Hiền
Vi Trí
Khánh Huyền
Diễm Ly
 Kim Oanh
Giang
Hoàng.Quân
Huyền Trang
Hoang Anh
Loan
Hiền Như
Huyền Trân
Hải Yến
Thanh khiết
Anh vũ









TỔ 5
TỔ 6
Quang Huy
Như Thủy
Thục Quyên
Quỳnh Như
Ánh
Ngọc Quyên
B.Anh
Hướng Dương
Mến
Phong Phú
Thanh Hằng
Nguyệt Ánh
Nguyễn Thị hướng
Thanh Ca






TỔ 7
TỔ 8
Phúc Lĩnh
Huyền  Linh
Giàu
Hương
B.Thủy
Thanh Vân
Kim.Hà
Mỹ Liên
Bảo Chiến
Hồng
Lệ phương
bùi thị Hân
Kim thu
Tuyết Nhung




Tổ 9
Tổ 10
Sari
Hồng Liễu
Trang (bạn hương)
Thanh Hương
Thanh Long
Hữu Du
Kim phượng
B mai
Kim Thy
Mai
Mỹ Linh
phương Thảo
Tùng Lĩnh
Bảo Duyên




Ghi chú :

  • Chia tổ để các bạn đến Đại hội Sikhem sinh hoat theo tổ(đã chia sẵn),khi tới đai hội các bạn thấy mình tổ nào cứ vào tổ đó vì danh sách đã được gửi cho BTC.
  • Những bạn trong ô màu là trong Ban Tiếp Tân 
  • Những ai đăng ký mà chưa có tên thì nhanh chóng liên hệ BDH 

2 nhận xét:

  1. Chào mọi người đã đang và sẽ có mặt trong blog này. Tôi là một sinh viên tỉnh lẻ mới lên tp HCM không được bao lâu.Bỡ ngỡ, lạc lõng, sợ hãi...Đó là cảm giác của tôi. Thật may mắn làm sao khi tôi biết đến Cha Hà và được Cha tạo điều kiện để được sống tại lưu xá bốn nơi tôi đang ở. Sau hai tháng sống tại lưu xá tôi đã trãi nghiệm được nhiều thứ. Hầu như anh em ở đây sống với một thái độ sống cho riêng mình không biết đến ai cả một lối sống đậm chất tp. Tôi cảm thấy thất vọng, tôi vẫn vậy lạc lõng và sợ hãi. Tôi luôn tự hỏi liệu Cha có hài lòng với lối sống của chúng tôi? Chắc chắn rằng câu trả lời là không. Tôi biết và tôi chờ đợi, chờ đợi ngày anh em thay đổi. Hôm nay là ngày 9/12 khi tôi đang họp và 10/12 khi tôi viết những dòng này. Tôi đang Overnight...Không cả lưu xá bốn đang Overnight.Vì sao ư? Họ đang dợt cho buổi diễn thử SIKHEM sắp tới. Ròng rã hai tuần không một anh em tham gia dù trưởng nhà đã đề nghị và nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Nhưng chỉ trong một đêm mọi thứ đã thay đổi. Lần đầu tiên tôi thấy được sự đoàn kết. Không những vậy, Tôi còn thấy cả những giọt nước mắt của trưởng nhà. Những lời nói từ tận đáy tim của anh em. Anh Tuấn Anh nói"Các câu đã từng ăn mày chưa? Các câu đã từng phải ngủ bụi chưa? Các câu đã thấy một đứa bé sống với cái bụng đầy giun chưa? Anh, anh đã thấy... Chúng ta quá sung sướng khi được Cha tạo điều kiện cho ở đây... Điều Anh muốn nói không phải anh khoe khoang mình đã trãi nghiệm những thứ ấy đã trải đời hơn anh em. Cái anh muốn nói đó là anh em thiếu tinh thần phụng vụ."Đó là những lời nói thật lòng đã phá vỡ đi tảng băng của mỗi trái tim trong anh em chúng tôi. Giờ đây 1h30p chúng tôi đang tập văn nghệ. Nhìn những cánh tay vụng về những bước đi khập khễnh, tôi biết tiết mục này không thể đậu và tôi tin chắc rằng anh em của tôi cũng biết như thế. Thật khó hiểu tại sao họ vẫn tập, mồ hôi của họ vẫn rơi, hòa lẫn vào tiếng cười, hương cafe Tây Nguyên chính hiệu, mì tôm đậm chất sinh viên... Chúng tôi đang Overnight.

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn bạn đã nhận xét cho blog hay nói cách khác là chia sẽ cho mọi người được biết những suy nghĩ và thao thức của bạn.Đây là lần đầu tiên trong blog này có người chia sẽ như thế và mình tin chắc rằng ko những bạn mà tất cả mọi người đã, đang và sắp sinh hoạt với Nhóm SVMK coi blog này là một nơi để chia sẽ những tâm tư của mình.
    với sự cố gắng của Lưu xá bạn mình tin chắc rằng tiết mục đó sẽ là một "đẳng cấp" cho Đại Hội với những giọt mồ hôi và sự cố gắng của tất cả mọi người .phần thưởng chỉ là tượng trưng nhưng tinh thần của tất cả mọi người mới quan trọng.
    xin chúc cho tiết mục của các bạn thành công và để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người.
    xin chúc lưu xá bốn nói riêng và tất cả luu xá nói chung trở thành một "đại Gia Đình"

    Trả lờiXóa

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep