Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: ĐÊM CHUNG KẾT MAIKHOI IDOL 3.

15 tháng 11, 2010

ĐÊM CHUNG KẾT MAIKHOI IDOL 3.

MAIKHOI IDOL 3. Nơi thăng hoa của niềm đam mê.
Chúng ta như được sống trong một bữa tiệc âm nhạc ấn tượng, mới mẻ, đầy sự sáng tạo, ...
Không một lời nào có thể diễn tả hết được, quá tuyệt vời, các bạn đã là những "Thần tượng" âm nhạc thực

sự trong lòng mỗi chúng tôi bằng cả con tim, sự nhiệt huyết, niềm đam mê, ... của các bạn và đã thổi hồn cho sân khấu MAIKHOI IDOL 3 làm cho mỗi bước chân của chúng tôi như muốn nhịp điệu lên theo những điệu nhảy lời ca của các bạn, cứ ngỡ như chúng ta đang đứng giữa một buổi biểu diễn của những ngôi sao thực sự.
Vâng đúng như vậy, các bạn đã là những ngôi sao sáng nhất, chói lọi nhất, tỏa sáng cả khung trời MAIKHOI IDOL bằng chính sự nỗ lực bản thân, luôn biết trau dồi,  tìm hiểu, học hỏi, khám phá tìm hiểu những điều mới lạ, biết dùng sức mạnh của sự đoàn kết, của tình bạn để tạo nên sự đột biến trong mỗi tiết mục của mình.

MAIKHOI IDOL 3. đã chứng tỏ sức hút và sự hấp dẫn của mình, với một lượng khán giả đông đảo, cuồng nhiệt, ...

Chúng ta như lạc vào sứ sở thần tiên của miền đất đông phương xa xôi qua vũ điệu uyển chuyển, huyền bí ... làm cho không khí đêm nhạc hội thêm phần sinh động. Sau đó là ca khúc . "Đường đến ngày vinh quang" của nhóm nhạc Bức Tường, đã được các bạn thí sinh đồng thanh hát vang, để minh chứng rằng các bạn đã  là những người chiến thắng.

Ca khúc mở màn cho đêm chung kết thực sự đánh dấu một bước tiến thật sự, vì từ vòng sơ khảo mình đã được xem hai bạn tập, thực sự mình thấy hai bạn khá lo lắng, nên mỗi lần tập diễn thì các bạn chỉ múa được một vài cử điệu lại đứng cười, hi! hi! ... và quay ra hỏi mình rằng: Em không biết phải diễn như thế nào anh ạ, ... em làm như vậy có ổn không anh? tụi em thấy lo lắng quá. Nhưng hôm nay các bạn đã "Lột xác" thành một ngôi sao sáng nhất của MAIKHOI IDOL 3. Chứng tỏ rằng các bạn đã có đầu tư vào tiết mục, có sự sáng tạo, biết dùng sức mạnh của tình đồng đội, ... nên đã tạo yếu tố bất ngờ cho khán giả.
Cặp đôi: Hoàng Văn Đông
                    Đoàn Thị Thanh Hương
Ca khúc: Cung đàn tình yêu

Con người thời nay đang bước vào kỷ nguyên của sự phát triển khoa học kỹ thuật, các bạn trẻ đã chuẩn bị đủ kiến thức, sự tự tin, năng động và sức trẻ của mình để sánh kịp sự phát triển này chưa? Vũ điệu đầy sáng tạo, bất ngờ với một phong cách hoàn toàn mới sau đây như nhắc nhở mỗi bạn trẻ chúng ta hãy luôn sẵn sàng chuẩn bị cho mình một hành trang để không ngỡ ngàng khi bước chân vào cuộc sống, và dù thế nào đi nữa lúc nào cũng tình yêu cũng luôn có một vị trí đặc biệt của nó.

Cặp đôi: Phạm Hoàng Thái
              Nguyễn Thị Trúc Lài
Ca khúc:  Ngôi sao chứng nhân

Giản dị, nhẹ nhàng, mộc mạc, và không kém phần sáng tạo qua 
ca khúc: Vẫn tin mình có nhauĐược thể hiện qua
        Cặp đôi: Nguyễn Mai Tùng lĩnh
               Ngô Thị Kim Thu 
Như dẫn chúng ta lạc vào một chuyện tình đầy thi vị.



Vui quá, nồng nhiệt, hào hứng quá. Để có một đêm tụ hội của niềm đam mê âm nhạc được thăng hoa thì một yếu tố không thể thiếu là các bạn khán giả thân yêu, trẻ trung và rất cute, ...

Thật hãnh diện biết bao khi được là thí sinh tham dự MAIKHOI IDOL 3. Các bạn quá tuyệt vời, có lúc mình nghĩ rằng nếu như mình  được vinh hạnh được một lần được bước lên sân khấu thôi, thử hỏi mình có đủ tự tin, năng động và nhiệt huyết như các bạn không? Các bạn đã chiến thắng bản thân, chiến thắng sư nhút nhát, rụt rè, để đủ tự tin và lòng can đảm là một thần tượng thực sự trong mỗi trái tim yêu âm nhạc và để khi chúng mình xem xong buổi trình diễn của các bạn phải thốt lên rằng: Tuyệt vời quá.


Cặp đôi: Trần Thiên Ân
                        Dương Thị Ngọc Bích
Ca khúcGiọt sương và chiếc lá


Cặp đôi: Đỗ Thanh Bình
              Nguyễn Thị Quý
Ca khúc: Lỗi Lầm


Các bạn khán giả thật tuyệt vời quá, rất vui nhộn, sau mỗi câu hỏi của hai MC dễ thương, xinh đẹp:  Phong Phú & Mỹ Hiền dường như đã cho các bạn một buổi luyện tập thể dục thực sự, khi các bạn nhộn nhịp thay phiên nhau chạy lên giành lấy vị trí để được trả lời câu hỏi.


Đồng hành cùng MAIKHOI IDOL từ những lúc còn thai nghén. Đã trải qua ba mùa giải, anh như một phần không thể thiếu trong sân chơi đầy hấp dẫn, năng động này và đêm chung kết này anh không còn là "Trái tim bên lề" nữa. Nhưng như một thông điệp để nhắc nhở mỗi chúng ta rằng: Hãy luôn biết trân trọng và giữ gìn những gì mình đang có, không phải đợi đến lúc mất đi thì mình mới thấy hối tiếc.
 Ca khúc: Linh hồn đã mấtĐược thể hiện qua giọng ca đầm ấm của một người anh, người bạn thân yêu của chúng ta. Anh: Micae. Trần Nhật Trường, với biệt danh cún cơm thân yêu "Bé Đen".

"..., cùng hát lên nào lời mình muốn nói, ..." Đó là trích đoạn ca khúc Hãy hát lên, một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. Bằng chính nhiệt huyết, sự đam mê chúng ta cùng hát lên những lời chân thành nhất. Nhưng đã là một cuộc thi thì chắc hẳn một điều là rằng sẽ có bạn nhảy lên reo mừng, có bạn chỉ tủm tỉm cười thôi, và cũng có những bạn phải rơi nước mắt. Nhưng tất cả các bạn đã chiến thắng, đã tự tin tham gia MAIKHOI IDOL thì chứng tỏ rằng các bạn đã là một IDOL thự thụ rồi.


Căp đôi: Nguyễn Thảo Hòa Nam
             Nguyễn Thị Huyền Trinh
Ca khúc: Mây và núi

Căp đôi: Nguyễn Đức Chiến
      Nguyễn Kiều My
Ca khúc: Đợi chờ là hạnh phúc

Trong giờ phút đợi chờ BGK chấm điểm, các bạn giám khảo thêm một lần nữa được chung chia niềm vui với MAIKHOI IDOL 3.


Tuy không phải là thành viên BGK nhưng mình thực sự thấy rất đau đầu khi bình bầu cho những phần diễn xuất tuyệt vời của các bạn, huống gì là BGK chúng ta những người "Cầm cân, nảy mực". Nếu các bạn để ý thì sẽ thấy rằng thành viên BGK phải quây quần, chụm đầu vào nhau để cùng nhau đưa ra những quyết định cực kỳ khó khăn rằng đội nào sẽ được vinh danh.
Từ DEM CHUNG KET MAIKHOI IDOL 3

Sau đây thầy Tạ Văn Long.Op, học viên hội sáng tác Nhạc viện TP.HCM, một khách mời danh dự để chấm điểm và công bố kết quả cho đêm chung kết này.

Qua công tác tổ chức MAIKHOI IDOL 3. Sẽ không thể tránh khỏi được những thiếu xót, sơ xuất và những điều còn hạn chế. Với mục đích là một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên thì mong rằng các bạn hãy nhìn nhận một cách thoáng hơn, rộng rãi hơn, ... và mong rằng sẽ nhận được những sự đóng góp ý kiến chân thành từ các bạn để nhóm ngày một thăng tiến, và mãi là một sân chơi thật sự phù hợp với các bạn hơn nữa.

Thay lời các bạn trong nhóm SV MAI KHÔI. Chúng con xin chân thành cảm ơn quý Cha, quý Thầy tỉnh dòng Đa Minh - Mai Khôi đã hỗ trợ cho chúng con về nhiều mặt, và đã cho chúng con một địa điểm để chúng con có những buổi sinh hoạt thú vị, sinh động, ...


Ngoài ra anh em nhóm SV MAI KHÔI chân thành cảm ơn người cha, người anh thân yêu Cha Giuse Trần Vinh Hà.Op & thầy Phê rô Phạm Văn Mạnh.Op đã cùng đồng hành xuyên suốt với chúng em qua 3 năm dài đầy cam go và thử thách, được cùng cộng tác với hai anh là được học hỏi và thăng tiến rất nhiều trong cuộc sống cũng như trong công tác phục vụ.
Một phần thành công của chúng con có được là do những đóng góp hy sinh lặng thầm của các vị ân nhân.
Cảm ơn tất cả các bạn tân BDH 2010 - 2011. các bạn thật tuyệt vời, xứng đáng là những người trẻ của thời đại, luôn biết đổi mới và phát huy và vực dậy các chương trình, làm cho mỗi chương trình thêm phần sống động, và tuyệt vời.

Khép lại một mùa MAIKHOI IDOL 3. chúc cho những chương trình của nhóm ngày một hay hơn và hoàn thiện hơn. Hẹn gặp MAIKHOI IDOL 4.

Giuse. Trần Hoàng Quân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep