Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHUYÊN ĐỀ TÔN GIÁO BẠN & TÔI

17 tháng 11, 2010

CHUYÊN ĐỀ TÔN GIÁO BẠN & TÔI

Các bạn thân mến !

chúng ta đã có những giây phút sôi động, hồi hộp, đầy bất ngờ và lãng mạn với các tiết mục ở các đêm của MK IDOL 3 và sân chơi MK IDOL
cũng đã khép lại, nhưng cũng hứa hẹn với các bạn đến IDOL 4 (một
tầm cao mới) . song sân chơi chúng ta không dừng lại ở đó nó vẫn tiếp tục để chúng ta có những khoảng thời gian cùng vui chơi cùng nhau học hỏi  chia sẻ kiến thức về tôn giáo bạn và tôi. Chúng ta biết gì về Ấn độ giáo, Phật giáo, Hồi giáo, Khổng giáo…., họ có những nghi thức gì, tập tục của họ như thế nào, có bao nhiêu tôn giáo ngoài đạo Công Giáo, tại sao lại có nhiều tôn giáo như thế ?.... rất nhiều thắc mắc và câu hỏi đặt ra xung quanh vấn đề tôn giáo , chúng ta sẽ được tranh luận dưới cái nhìn của tuổi trẻ và được giải đáp qua kiến thức chuyên môn của của chuyên gia nghiên cứu về Tôn giáo và chủ nhật tuần này ngày 21/11/2010 chương trình của chúng ta là thảo luận về chuyên đề “ TÔN GIÁO BẠN  & TÔI " …… chương trình có Cha  Giuse Đinh Văn Vũ OP giáo sư học viện Liên Dòng trung tâm phaolo Nguyễn Văn Bình  là người sẽ đồng hành với chúng ta trong ngày hôm đó .Vậy BĐH nhóm sinh viên MK thân mời toàn thể các bạn sinh viên cùng tham gia buổi sinh hoạt, học hỏi chuyên đề  diễn ra lúc 8h Chúa nhật ngày 21-11-2010. Tại hội trường giáo xứ Mai Khôi. BĐH nhóm rất mong sự tham gia đông đủ của các bạn, và Hứa hẹn một buổi họp mặt thật hứng thú và nhiều điều thú vị.các bạn lưu ý năm nay sợi chỉ chúng ta đi xuyên suốt đó là tôn giáo gồm các chuyên đề về tôn giáo và gameshow liên quan tới tôn giáo.


Xin cám ơn các bạn đã xem tin chúc các bạn có một ngày may mắn và vui vẻ ! hẹn gặp các bạn và ngày 21/11/2010 !!!!

CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ
CHỦ ĐỀ “TÔN GIÁO BẠN & TÔI”

I.thời gian

8h00 – 11h30 sáng chủ nhật ngày 21/11/2010

II.địa điểm

Hội trường giáo xứ Mai Khôi. 44 Tú Xương, F. …, Q.3, TP.HCM.

III : Chủ đề:

” tôn giáo bạn & tôi ”

IV :chương trình

8h00 - 8h45 : quy tụ sinh hoạt,chia nhóm

8h45 - 9h00 : chiếu slide giới thiệu các tôn giáo

9h00 – 9h45 : giáo sư thuyết trình cho chúng ta cách nhìn về tôn giáo

9h45 – 10h30 : chia sẽ nhóm nhỏ trao đổi với thuyết trình viên

10h30 : cám ơn ra về

BĐH
nhóm SVMK


p/s: BĐH luôn hi vọng các bạn có thể đến đúng giờ, để các bạn không để mất bất kì điều thú vị nào vì các bạn đến muộn. nhớ đúng giờ nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep