Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: MAIKHOI IDOL 3 (BẢNG B)

8 tháng 11, 2010

MAIKHOI IDOL 3 (BẢNG B)

SÔI ĐỘNG, BỐC LỬA.

Dường như niềm đam mê cháy bỏng của MAIKHOI IDOL đã trỗi dậy trong các thí sinh, nên thực sự các bạn đã cháy hết mình, thể hiện hết mình, … Cũng không ngoài dự đoán của mình lúc các bạn tổng duyệt, rằng: “Các bạn đã dấu những bí kíp”, và hôm nay đây

các thí sinh MAIKHOI IDOL 3. BẢNG B đã cuốn chúng ta vào một ngày hội âm nhạc thực sự sôi động và bốc lửa. 
Qua đây đã cho chúng ta thấy được rằng, MAIKHOI IDOL đã có sức cuốn hút và tầm vóc riêng của mình, là một sân chơi thú vị cho các bạn sinh viên, nơi để các bạn thư giãn sau những giờ phút căng thẳng bên bài vở, trường lớp, những bon chen thường nhật của cuộc sống, … và cũng là nơi để các bạn thể hiện mình là một người trí thức trẻ của thời đại, luôn năng động, tự tin.
Sức cuốn hút của MAIKHOI IDOL đã thể hiện qua số lượng khán giả đến cổ vũ khá đông.

 Qua lời giới thiệu ngọt ngào, hóm hỉnh và vui nhộn của MC, đã làm cho khán phòng của MAIKHOI IDOL 3. thực sự bùng cháy.


Cặp đôi: ANH VŨ - THANH GIANG
Ca khúc: Dẫu có lỗi lầm. 



Cặp đôi: THANH BÌNH - KIM QUÝ 
Ca khúc: Hát ru tình yêu.



Cặp đôi: PHƯƠNG MAI - VĂN TRỌNG 
Ca khúc: Khúc hát chưa đặt tên.



Cặp đôi: ĐỨC CHIẾN - KIỀU MY 
Ca khúc: Con đường màu xanh.


Giao lưu khán giả MAIKHOI IDOL 3.


Cặp đôi: THÀNH TRUNG - KIM PHƯỢNG 
Ca khúc: Vị Ngọt đôi môi.

Cặp đôi: VĂN ĐÔNG - THANH HƯƠNG
Ca khúc: Ảo mộng tình yêu.


Cặp đôi: QUANG NHẬT - THỊ THÚY
Ca khúc: Bí mật hạnh phúc.
(Thật đáng tiếc cho hai bạn, nếu nhìn về yếu tố khách quan, một mình bầu chọn thì chắc rằng mình sẽ bầu chọn cho hai bạn, vì hầu như khán giả đều chỉ nhìn về cách biểu diễn nhộn nhip, nhưng không quan tâm về nhiều yếu tố khác nhau: như trang phục, sự tự tin trên sân khấu, ...Vì vậy BGK đã rất đau đầu khi bình bầu cho các bạn, do phải dựa trên nhiều tiêu chí đó, và nhiều thang điểm cộng lại, nên hai bạn không được chọn. Mình biết không chỉ hai bạn thất vọng một mình thôi đâu, nhưng hầu như khán giả trong khán phòng đều có vẻ hối tiếc vì hai bạn không được lọt tiếp vào vòng trong. Vi vậy mong rằng các bạn hãy nhìn lại những gì mà mình đã làm, để cố nếu có lần sau tham gia các bạn sẽ chuẩn bị tốt hơn)

Cặp đôi: HOÀNG THÁI - TRÚC LÀI
Ca khúc: Chuyện tình mưa.

Vũ điệu sôi động đã đưa chúng ta hòa mình vào một ngày hội âm nhạc thật sự sôi động và bốc lửa.


Hòa mình vào cùng với MAIKHOI IDOL 3, mỗi chúng ta đã cùng nhau tan chảy vào nhịp điệu của MAIKHOI IDOL 3. Qua vũ khúc, “Đường đến ngày vinh quang

Sự hồi hộp của các cặp thí sinh lúc chờ công bố kết quả của ban giám khảo, dường như đã làm cho khán phòng nghẹt thở. Vâng thật là đau đầu cho ban giám khảo khi phải chấm điểm cho những cặp đôi tài năng như vậy, vì cặp đôi nào cũng hát hay, tự tin và năng động như vậy.


BDH. Sv. Mai Khôi

3 nhận xét:

  1. Qua cuộc thi idol 3 bảng B mình thấy kết quả không được fairplay cho lắm. Mình nghĩ lần sau nên có cuộc bình chọn cho khán giả. Mình nghĩ tiết mục "ảo mộng tình yêu không nên đươc chọn vì tiết mục đó không hay bằng tiết mục "bí mật hạnh phúc". Mình đi xem idol2 và 3 đều thấy không có sự fiarplay. mình vô cùng thất vọng với cách chấm điểm như thế. Lần sau nên công bố điểm của tất cả thí sinh, cách tổ chức như zi là ko được,mình còn thấy có sự "vớt vát" ở đây làm cho nhiều khán giả phẫn nộ. đã có rất nhiều người thất vọng. Ở đây mình chỉ nói cho ban giám khảo biết để lần sau rút kinh nghiệm hơn. nếu là mình mình sẽ bầu chọn cho tiết mục "bí mật hạnh phúc", "chuyện tình mưa" và tiết mục số 2 (ko nhớ tên), "con duong mau xanh" hat cung dc nhung so voi "bi mat hanh phuc" cung ko hay lam, vi tiet muc "BMHP" cả nam va nu deu hat hay so voi "CDMX"
    (Trích lời nhận xét của bạn: kutepro)

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn lời nhận xét của bạn kutepro nhé!
    Nếu đứng về phương diện cá nhân bình chọn, thì chắc hẳn kết quả bầu chọn đã khác. Nhưng đây là sự bình chọn của một tập thể, và do phải dựa trên nhiều tiêu chí và nhiều thang điểm khác nhau cộng lại. Nên một số cặp dù được lòng khán giả nhưng không đuợc chọn vào vòng trong. Rất cảm ơn lời nhận xét của bạn. Rất mong nhận được nhiều những lời nhận xét chân thành và thẳng thắn như bạn. Nhưng dẫu sao thì một chương trình hay một cuộc thi khó có thể tránh đuợc những thiếu xót. Về phương diện là một sân chơi cho các bạn sinh viên, và hầu như là các bạn trẻ đứng ra tổ chứ nên có thể nhiều lúc chúng ta chưa thể bao quát hết được mọi chương trình đã đang và sẽ làm. Nên một lần nữa rất mong nhận đuợc sự đóng góp, chia sẻ, ..., và cảm thông từ các bạn.

    Trả lờiXóa
  3. cám ơn kutepro đã nx về tiết mục của mình nhưng mình thấy rằng cạp của mình còn nhiều lỗ hổng quá không phải do cách diễn suất nhưng mà do trang phục và hát bên nữ hát có quên lời cái đó mình nghĩ ban giám khảo đãn chấm đúng thôi mà có vậy lần sau mới có kinh nghiệm chứ>>>>> Hãy Đợi Đấy Năm Sau GẶP LẠI!!!!! sẽ có đổi mới hơn >>>>....

    Trả lờiXóa

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep