Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: ẤN TƯỢNG FIAT V – SV MAI KHÔI

27 tháng 8, 2012

ẤN TƯỢNG FIAT V – SV MAI KHÔI

 VỮNG BƯỚC CÙNG NIỀM TIN

Thật bổ ích, thật ấn tượng, và chan chứa niềm vui –tình yêu thương …phải không các bạn? chắc chắn rằng lúc này đây từng khớp xương, từng thớ thịt và cơ bắp của mỗi người chúng ta đều nhức mỏi ê chề…


        Trong tình yêu thương bao la của Thiên Chúa và sự chở che êm ái của Mẹ Maria qua lời cầu chúc thân thương nơi phương xa của người bạn, người anh, người cha cựu linh hướng kính yêu của chúng ta, Lm Giuse Trần Vinh Hà.OP:
       Đêm nay là đêm thổn thức và mong chờ.:nơi phương xa anh vẫn luôn hướng lòng mình như đang hòa chung cùng nhịp đập Fiat V với chúng em. Niềm vui là của tuổi trẻ chúng mình, nhưng niềm vui không tự đến đâu, mà mình phải tạo nên niềm vui. Vậy, xin cầu chúc các em có một Hội Trại thật vui, thật ấn tượng và thật ý nghĩa Hãy bỏ đi tất cả mọi phiền muộn, nhiễu nhương mà nắm bắt lấy cơ hội để mang niềm vui, yêu thương đến cho nhau  Xin Chúa chúc lành cho các em. 
       Qua sự nỗ lực không mệt mỏi của Ban Điều Hành từ những ngày đầu lang thang tìm đất trại khắp nơi, dầm mưa, dãi nắng, thấm đẫm mồi hôi, ê chề nước mắt,cho tới ngày hội trại diễn ra, cùng sự cộng tác của quý cha và quý thầy đồng hành. Đặc biệt là sự hỗ trợ và cộng tác của 2 thầy: Thầy Giuse Công Thượng.OP và Thầy Giuse Duy Linh .OP và sự nhiệt tình của tất cả các bạn thân yêu đã tham gia trong đợt trại Fiat V này.Quan trọng hơn đó chính là tình yêu bao la Thiên chúa đã dành cho chúng ta, tuy thời tiết có mưa rào và mưa rả rích nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến đêm lửa trại của chúng ta.Nên Fiat V – Vững bước cùng niềm tin –SVMK đã thành công tốt đẹp.

NHẬP TRẠI.


      Sau khi hội trại Fiat V của chúng ta kết thúc mình cũng có cuộc họp báo trao đổi và phỏng vấn với thầy Duy Linh.OP Người đã cùng tham gia đồng hành suốt 2 ngày 1 đêm với chúng ta thầy chia sẻ như sau: “ Anh thật sự không biết phải chia sẻ thế nào chỉ có thể nói lên rằng : mệt, vui và bổ ích, đó là tất cả những gì anh thấy và cảm nhận được. Anh cảm ơn chúng em nhiều lắm, chính chúng em đã khơi dạy lòng nhiệt huyết tuổi trẻ của anh. Cám ơn chúng em đã cho anh cơ hội để cùng chung chia, san sẻ tình thương.Chúng em very pro…”
      Đây là lời mời gọi của Cha cựu linh hướng: Giuse Trần Vinh Hà.OP chúng ta cùng đáp lời nào: 

"Vậy là cuộc chinh phục Fiat V cũng đã tới đích. Với bao nhiêu niềm vui, tiếng cười trao cho nhau, để chúng ta tự tin hơn chinh phục chặng đường tri thức đang mời gọi chúng ta chinh phục. Vậy, chúng ta nhanh chóng ổn định cuộc sống : chỗ ăn, chỗ ở, góc học tập của mình. Để cùng nhau chinh phục và lượm nhặt những kiến thức ở nơi Giảng Đường Đại Học đang chờ đón các bạn, chúng ta cùng cầu nguyện cho nhau và cùng giúp nhau chinh phục những tri thức mà tổ tiên chúng ta đã để lại, để hướng vế tương lai tươi sáng hơn, Xin Chúa chúc lành cho năm học mới của các bạn Và cầu chúc các bạn luôn là những chiến sĩ xông pha trên tuyến đầu. Lượm nhặt được nhiều kiến thức để ta giúp ích cho Giáo hội và Xã hội nha."


     Cuộc vui nào rồi cũng sẽ có lúc tàn, nhưng điều quan trọng là qua cuộc vui bạn đã học được những gì? hiểu được những gì? ... và tâm niệm những điều đó như thế nào? Qua đợt trại FIAT V này, bạn thấy không? có những trò chơi mà nếu không tham gia thì chắc chẳng bao giờ bạn dám chơi, chẳng bao giờ bạn được chơi và cũng chẳng bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ có thể vượt qua được những thách đố và khó khăn như vậy. Chính vì vậy trong cuộc sống này cũng có rất nhiều điều nhiễu nhương, khó khăn và thách thức mà bạn phải vượt qua, và mình tin rằng bạn sẽ vượt qua được tất cả nếu như bạn hết lòng vì nó. 

    Trong tâm tình yêu thương và hiệp nhất, hãy yêu thương nhau như Cha chúng ta đã yêu thương chúng ta, dù bạn là ai bạn hãy luôn tin tưởng rằng chúng tôi luôn yêu bạn. 

    Nhờ hồng ân của Thiên Chúa hội trại Fiat V đã thành công tốt đẹp. Qua đây chúng con xin gởi lời chân thành cám ơn đến:
-        Quý cha, quý thầy tu viện Mai Khôi.
-        Cha Phêrô Nguyễn Thành Tín.OP( Cha linh hướng), Cha Vinh Sơn Lê Quốc Hưng.OP và không thể quên nhắc đến thầy Duy Linh. OP và Thầy Công Thương.OP đã đồng hành với chúng con suốt 2 ngày trại.
-        Cha Quân.OP đã không quản đường xa khó khăn lầy lội, mưa gió đến dâng lễ cho chúng con vào một buổi chiều mưa lớt phớt tại thành phố buồn”. Cha đã dạy cho chúng con bài học của sự yêu thương, của sự sẻ chia.
-        Cùng quý cha, quý Soeur, quý tu sĩ nam nữ và quý vị ân nhân GX Gò Xoài đã tạo mọi điều kiện cho chúng con tổ chức thành công hội trại Fiat V năm nay.
-        Và đặc biệt chúng em xin gửi lời cảm ơn đến Anh Giuse Trần Vinh Hà.OP (Cha cựu Linh hướng Nhóm SVMK) luôn theo dõi từng bước đi của nhóm qua những lời cầu nguyện.
-         Những giọt mồ hôi và có những giọt nước mắt của các Anh chị Cựu Nhóm SVMK và BDH
-     Quý gia đình anh Trần Quốc Hân (Ông Bà Cố),Ba mẹ anh Hân cùng các cô chú đã nhiệt tình giúp đỡ chúng con hoàn thành tốt sứ vụ đem niềm tin vào Thiên Chúa đến với mọi người. Nguyện xin Thiên Chúa luôn đổ tràn hồng ân lên quý vị. 
    Trong công tác tổ chức hội trại, BDH không thể tránh được những sai lầm thiếu sót, mong quý vị và các bạn góp ý chân thành để những lần tổ chức sau được thành công hơn nữa. Cuối cùng xin chân thành cảm ơn các anh chị cựu và các bạn trong BDH cũng như các bạn đã nhiệt tình tham gia trại FIAT V. Cầu chúc các bạn một năm học mới luôn đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. 

P/S: Xin lỗi các bạn nha vì một số lý do kĩ thuật nên BĐH chưa tổng kết được hình ảnh và clip Fiat V. Các bạn thông cảm và tiếp tục chờ đợi hen.
Chúng con xin chân thành cảm ơn 

                                                           BĐH Sinh Viên Mai Khôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep