Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: THƯ ANH

3 tháng 8, 2012

THƯ ANH

NỖI LÒNG NGƯỜI ANH PHƯƠNG XA !
Các bạn thân mến!
 Đố các bạn nhận ra đây là ai?  (^^)


Hihi các bạn đoán ra ai chưa, đó là Anh Vinh Hà của chúng ta đó
BĐH có nhận được thư hồi âm từ Anh gửi về cho các bạn nhân dịp sinh nhật vừa qua của anh, nhưng vì một số lý do kĩ thuật giờ thì mình mới có thể diễn tả đôi dòng cảm xúc của anh phương xa muốn nhắn nhủ tới các bạn qua cuộc trò chuyện với anh  trong ngày Sinh nhật lần thứ 41. Sau khi nhận được những lời chúc và cầu nguyện của các bạn Anh tâm sự.  Sau đây mình xin chia sẻ lại những gì mình cảm nhận và đọc được trong suy nghĩ của anh nhé:
 “Cám ơn Cha Linh Hướng, Thầy đồng Hành ,BĐH và tất cả các em nhiều lắm lắm nha. Bước qua tuổi 41 anh cảm thấy mình già lắm rồi. Thôi tương lai là của các em đó.hihihi
Anh cũng đã viết vài trang giấy để gởi về cho các em, nhưng rồi lại thôi vì…trời mưa. Nước mắt đẫm bờ mi cho đôi môi vị mặn.Phố ướt! Lòng Anh cũng ướt. Thôi vậy, Anh viết bằng nước mắt và con tim của mình.
Các em rất quý mến và thân thương của anh!
Sinh nhật ở đây buồn lắm lắm, may nhờ có mấy cây nến hình ngôi sao bánh sinh nhật và những lời chúc bằng email nên cũng ấm lòng và đỡ tủi thân.
Tâm trạng của anh lúc này là rất nhớ nhà, nhớ công việc, nhớ những buổi sinh hoạt, những buổi họp … nhưng nhất là nhớ BĐH và các em, nhớ nhiều lắm lắm… lệ lại rớt nữa rồi, tệ thật !
Thương và nhớ lắm từng giọng nói ngây thơ trong sáng của các em.
Anh hiện giờ cũng tạm ổn rồi, nhưng có điều nhớ... các em quá nên tóc lại bạc thêm rùi, chán thật. Không muốn khóc mà nước mắt cứ rơi.
Các em ở nhà cố gắng học đi nha....
Xin Chúa chúc lành cho chúng ta, để mọi người chúng ta cùng cố gắng nha.”
Mặc dù ở nơi phương xa Anh vẫn luôn cầu nguyện và hướng theo mọi hoạt động của nhóm, vẫn mong muốn chúng ta – những người em thương yêu của Anh nơi quê nhà- được vui khỏe, đoàn kết và yêu thương nhau như anh em một nhà. Vì thế chúng ta hãy sống thật vui, khỏe , mến Chúa, yêu người, đoàn kết yêu thương nhau, bỏ đi cái tôi của chính mình để sống vui các bạn nhé !
Rất trân trọng với cả tâm hồn con tim và nước mắt trào dâng….!....
….người bạn đi xa chưa về…

THÂN ÁI!
BĐH Sinh viên Mai Khôi.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep