Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: HỘI TRẠI FIAT V (2012)

14 tháng 8, 2012

HỘI TRẠI FIAT V (2012)

Các bạn Sinh viên Mai Khôi thân mến!

       Một mùa hè thấm thoát đã trôi qua, và mỗi người chúng ta lại chuẩn bị bước vào một năm học mới. Vì vậy, để mang lại một không khí thật sự năng động làm hành trang cho mỗi người chúng ta khởi đầu một năm học mới, Ban điều hành nhóm Sinh viên Mai Khôi sẽ tổ chức trại truyền thống hàng năm của nhóm sinh viên Mai Khôi chúng ta mang tên “Trại FIAT” vào ngày 25 và 26/08/2012. Đây là đợt trại thứ năm của nhóm chúng ta từ khi thành lập nhóm cho đến nay.
     Đây là một hình thức “Khởi động”cho năm học mới mà Ban điều hành Sinh viên Mai Khôi muốn gởi đến tất cả các bạn.


     Các bạn thân mến! Trải qua 4 đợt trại Fiat I và Fiat II, Fiat III, Fiat IV dường như cái tên Fiat đã trở nên một “thương hiệu” nổi tiếng mà không một bạn sinh viên nào có thể quên được khi đã tham gia Fiat “dù chỉ một lần …”, có rất nhiều rất nhiều những niềm vui, những bài học, những kinh nghiệm sống được các bạn sinh viên cảm nghiệm và lấy nó làm hành trang bước vào đời và thực tế cho thấy những con người ấy đã và đang thành công trong cuộc sống. Vì thế, cái tên Fiat dường như đã trở thành một phần không thể thiếu của những bạn sinh viên đã từng đến tham gia với Sinh viên Mai Khôi, và “Trại Truyền Thống Fiat V” đang là một điều mà tất cả mọi người đang háo hức hướng tới và “nóng lòng” tham gia.

     Trại Fiat V hứa hẹn với mỗi người chúng ta những trò chơi mới lạ, những hình thức tổ chức sinh hoạt thật ấn tượng, và đặc biệt là sự góp mặt của rất nhiều bạn sinh viên trong nhóm Mai Khôi cũng như các bạn sinh viên trên khắp thành phố này.

     Các bạn thân mến! Chắc chắn khi đến với Fiat V, các bạn sẽ có dịp làm quen với nhiều bạn sinh viên mới, nhiều hình thức sinh hoạt mới, sẽ tiếp thêm cho các bạn sự hăng say, nhiệt tình của tuổi trẻ, sức mạnh và sự quyết tâm khám phá và chinh phục những điều bí ẩn mà Trại Fiat sẽ mang đến cho các bạn. Từ đó sẽ giúp cho các bạn thu nhặt một số hành trang chuẩn bị bước vào năm học mới. Vì vậy rất mong được sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của các bạn sinh viên trong nhóm cũng như tất cả các bạn sinh viên khác.
               
* Chú ý :                                                                         

1.   Những bạn tham gia Trại Truyền Thống Fiat V xin vui lòng đăng ký:

  Hoàng Đông: 016.5555.6551
  Dương Tuyết: 0902.984.497

2. Các bạn cũng có thể mời thêm những người bạn khác của mình cùng tham gia vào đợt trại này với nhóm chúng ta.

3.      Hạn chót nhận danh sách là ngày 23/08/2012.
   Rất mong nhận được sự nhiệt tình tham gia của các bạn nhé !!!!

                                                                     BDH Sinh Viên Mai Khôi


  

  Các bạn rất thân mến, Ngày 15/ 08/ 2012 Giáo Hội mừng kính trọng thể lễ
               Đức Mẹ Hồn Xác Lên trời


    đó là dấu chỉ hữu hiệu cho đức tin của ta: Tương lai không còn là điều đáng ngại hay lo lắng, nhưng trở nên điều đáng quan tâm xây dựng, và cuộc sống này trở thành những ngày chuẩn bị cho tương lai ấy. Chúng ta chuẩn bị bằng cách bắt chước Đức Mẹ sống lành thánh trong tin yêu, sống niềm phó thác tuyệt đối trong tay Chúa, biết lắng nghe, thực thi Lời Chúa, sống tư cách làm con Chúa trong đời sống bác ái với anh em… Chúng ta hãy nhìn lên Đức Mẹ để thấy rằng, Đức Mẹ dù là người Nữ của chiến thắng, người Nữ vinh quang với triều thiên sao sáng, nhưng bị vây bủa đầy chông gai, thử thách. Nhìn lên Đức Mẹ như thế, để nhận ra chính mình mà vững niềm cậy trông. Bởi chúng ta cũng phải cam chịu nhiều thử thách. Vinh quang chỉ có thể lớn lên từ trong thử thách mà thôi. Trong niềm hân hoan mừng kính Mẹ lên trời, Ban Điều Hành xin gởi lời chúc mừng bổn mạng đến tất cả các bạn nữ nhận Mẹ hồn xác lên trời một ngày đầy niềm vui, một đời đầy hồng phúc, luôn biết noi gương Mẹ trong suốt cuộc đời. Cách riêng xin gởi lời chúc đến bạn đã nhận Mẹ Maria làm bổn mạng.

   Nguyện xin Chúa Giêsu, nhờ công nghiệp của Đức Mẹ, xin ban muôn hồng ân và đồng hành với các bạn, để các bạn cũng được như Đức Mẹ, xứng đáng lãnh lấy phần thưởng đời đời trên thiên quốc.

                                                                        
                                                                             Sinh Viên Mai Khôi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep