Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHIA BUỒN

23 tháng 8, 2012

CHIA BUỒN

                            " Chính lúc chết đi là khi vui sống muôn đời"



Các bạn thân mến! Cuộc đời ai cũng phải trải qua Sinh – Lão – Bệnh – Tử và dường như chúng ta phải tuân theo cái vòng tuần hoàn ấy một cách vô điều kiện, thế nhưng khi nói đến cái chết và đối diện với sự mất mát ấy ai ai cũng phải lo sợ và đau khổ. Thế nhưng trong niềm tin của những người Kito hữu, chúng ta tin có sự sống lại và chính Đức Kitô phục sinh đã cho chúng ta niềm hy vọng đó.

Trong mối dây tình hiệp thông của Gia Đình Sinh Viên Mai Khôi, tất cả chúng ta đều bàng hoàng và thương tiếc cho sự ra đi của : Linh hồn Matta - là Bà ngoại của Anh Duy – Trưởng ca đoàn sinh viên Mai Khôi. Trong mối dây hiệp thông đó chúng ta cùng hiệp ý cầu nguyện cho Ngoại được bình an trên con đường về Quê Trời.

Cám ơn Anh vì những đóng góp và sự hy sinh mà bạn đã dành cho Gia Đình Sinh Viên Mai Khôi trong suốt thời gian qua. Chắc chắn sự ra đi của ngoại sẽ là một nỗi đau và sự mất mát lớn lao đối với Anh và gia đình, chính vì thế tất cả thành viên của Gia Đình Sinh Viên Mai Khôi xin được gởi lời hỏi thăm và chia buồn với Anh và gia đình
Nguyện xin Thiên Chúa toàn năng nhân hậu, giàu lòng thương xót, Mẹ Mai Khôi, Thánh Đa Minh cùng toàn thể các Thánh đón đưa linh hồn  Matta  thân yêu của chúng con đến chốn nghỉ ngơi vĩnh hằng trên quê trời.
                                                                         SV Mai Khôi
                                                                    Thành kính phân ưu
                                                                                                                                       
                                                                                                                      


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep