Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHIA TAY THẦY CỰU LINH HƯỚNG & BẦU CỬ TÂN BDH SVMK 2011 - 2012

16 tháng 9, 2011

CHIA TAY THẦY CỰU LINH HƯỚNG & BẦU CỬ TÂN BDH SVMK 2011 - 2012

Các bạn thân mến !
Đồng hành cùng nhóm SVMK chúng ta từ những ngày thành lập, cùng sinh hoạt, cùng chia sẻ cùng nhóm những bài học và những chuyến công tác xã hội. Cùng với Anh Linh Hướng và BĐH lên kế hoạch cho mọi
chương trình sinh hoạt của nhóm một cách âm thầm lặng lẽ. Nhìn thấy sự lớn lên và từng bước trưởng thành của nhóm SVMK, và gặp gỡ trò chuyện cùng những khuôn mặt thân thương đến với nhóm, mình tin chắc rằng không ai trong các bạn không biết tới Thầy Đồng hành Phê Rô Phạm Văn Mạnh.Op kính yêu của chúng ta. 

Vì những lý do tông đồ cũng như những sứ vụ mới mà thầy sẽ đảm nhiệm trong tương lai, thầy không thể tiếp tục đồng hành cùng nhóm SVMK được nữa. nên chúng ta sẽ tổ chức buổi chia tay và cảm ơn Thầy, đồng thời cũng chào đón Thầy Đồng hành mới Thầy Vinh sơn Lê Quốc Hưng.Op. Vào sáng ngày Chúa Nhật, 18/9 lúc 8h sáng. 

Bên cạnh đó, theo truyền thống hàng năm, vào ngày này sẽ là ngày bầu cử một BĐH mới cho nhóm SVMK chúng ta trong nhiệm kì năm học 2011-2012. Thân mời toàn thể các bạn tham dự buổi bầu cử để góp những lá phiếu và ý kiến, tin rằng dưới sự soi sáng của Chúa Thánh thần cũng như nhận định của các bạn sau một khoảng thời gian sinh hoạt với nhóm, sẽ đưa ra được những thành viên nhiệt thành để tiếp quản công tác phục vụ từ BĐH cũ trao lại. BĐH chúng mình rất mong nhận  được sự đóng góp nhiệt thành từ các bạn, và mời gọi tinh thần công tác trong  yêu thương và xây dựng.
Chương trình sẽ bắt đầu lúc 8h sáng, Chúa Nhật 17/9/2011 tại Nhà thờ Gx. Mai Khôi. Một ngày, Chia tay Thầy Đồng Hành và BĐH cũ, Chào đón Thầy đồng Hành mới và Tân BĐH nhóm SVMK. Quý Cha, Quý Thầy và BĐH rất vui và hạnh phúc nếu được gặp mặt tất cả các bạn, và cũng nhau chia sẻ bữa tiệc Agape trong tình huynh đệ.
Thân mời
BĐH nhóm SVMK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep