Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: TĨNH TÂM - TÔI LÀ AI?

25 tháng 9, 2011

TĨNH TÂM - TÔI LÀ AI?

TÔI LÀ AI?

Giữa xã hội nhộn nhịp, xô bồ, tất bật, ... xen lẫn giữa sự xa hoa hào nhoáng thanh cao của phố thị. Nhưng con người ngày càng sống vội vã đến mức quên mình cần đi đến đâu và mình đã từng
ở đâu. Họ quên tận hưởng những giây phút hạnh phúc mà cuộc sống đem lại. Bên cạnh đó, lúc nào họ cũng than thở đến việc cuộc sống trôi qua quá vội và và dường như con người đang ngày càng vô cảm lạnh lùng với nhau. Nhưng chính họ, đôi lúc đứng trước một kẻ ăn xin đang chìa bàn tay tội nghiệp lại hững hờ bỏ đi!, vô cảm đến mức nếu chỉ cần mình góp một cánh tay thôi thì có thể cứu được một nhóm người đang chết cháy, ... TÔI LÀ AI? trong xã hội này.

Với mong muốn giúp các bạn trẻ nhìn lại bản thân tối ngày 24/09/2011 nhóm Sv. Mai Khôi tổ chức buổi tĩnh tâm với chủ đề TÔI LÀ AI?

From sv maikhoi - TINH TAM - TOI LA AI


From sv maikhoi - TINH TAM - TOI LA AI

Lắng đọng tâm hồn


Lời chia sẻ về chủ đề TÔI LÀ AI? của cha Linh hướng Phê-rô Nguyễn Thành Tín. Op


Những câu hỏi chia sẻ về buổi tĩnh tâm và suy niệm


Cùng đến với chúa qua vũ điệu bài hát: Chạm lòng con Chúa ơi! sáng tác Nguyễn Đình Thôn.


Mỗi bạn ghi lại lại những nguyện ước và quyết tâm của mình lên trang giấy trắng.
From sv maikhoi - TINH TAM - TOI LA AI
Các nhóm thảo luận về đề tài được đưa ra.
From sv maikhoi - TINH TAM - TOI LA AI
Chia sẻ câu hỏi đề tài.


Thiên Chúa đã đến và đồng hành với chúng con qua giờ chầu thánh thể, bên ánh nến ấm cúng, chúng con cùng hướng về Chúa.
From sv maikhoi - TINH TAM - TOI LA AI



Buổi tĩnh tâm khép lại với nghi thức sai đi.


Thay lời: BDH SV. MAI KHÔI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep