Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: TỔNG KẾT TRẠI FIAT 4 & VẦNG TRĂNG CHO EM.

6 tháng 9, 2011

TỔNG KẾT TRẠI FIAT 4 & VẦNG TRĂNG CHO EM.

Chắc hẳn sau 3 ngày nghỉ lễ các bạn đã có những thời gian thật vui bên gia đình và bạn bè đúng không nào? Chủ nhật ngày 4/9 vừa quan, nhận lời mời của Đội Hi Vọng, các bạn còn ở lại trên Sài gòn đã có những giây

phút sinh hoạt thật vui bên nhau, nhưng niềm vui vẫn không được trọn vẹn vì thiếu sự hiện diện của toàn thể các bạn tham gia Fiat 4. Và giờ đây để tổng kết kết quả của trại Fiat 4 vừa qua, cũng như để tất cả các đội được gặp gỡ nhau, với tất cả các thành viên, để cùng lắng nghe xướng tên đội chinh phục và được lưu danh trên cờ Fiat 4, để chúng ta lại được sinh hoạt chia sẻ tình thần của “ Tâm điểm yêu thương”.
BĐH tổ chức buổi tổng kết trại vào lúc 5.00pm ngày thứ bảy 10/9/2011 nhà thờ Gx. Mai Khôi. 
Gửi lời mời tới toàn thể các bạn, và mong các đội trưởng thông báo tin họp mặt tới toàn thể các đội viên của mình.
Niềm vui sẽ trở nên trọn vẹn, khi tất cả các đội tập trung đầy đủ nhất. ^^ Và đội trưởng nào có thể tập trung toàn đội viên của mình đầy đủ nhất, chứng tỏ tinh thần đoàn kết yêu thương của đội đang tỏa sáng !
 BDH nhóm SVMK


VẦNG TRĂNG CHO EM.


Các bạn thân mến !
Đến hẹn lại lên, cứ vào ngày 15/8 là ngày trẻ em trên khắp đất nước vui hội trăng rằm, và cũng là ngày để gia đình SVMK chúng ta thể hiện tình yêu thương của Chúa qua các chuyến công tác xã hội trung thu. Là cầu nối của yêu thương, gửi những chiếc bánh chung thu, những phần quà nho nhỏ từ các vị ân nhân tới tận tay các em nhỏ khó khăn, không có điều kiện chơi Trung thu như các bạn. Bằng việc góp công góp sức, những trò chơi nho nhỏ của gia đình SVMK với nhiệt huyết và tình yêu thương sẻ chia của từng thành viên hi vọng sẽ đem lại cho các em một đêm Trung thu thật vui vẻ, hạnh phúc và đầy ý nghĩa.
  • Chuyến CTXT Trung thu năm nay sẽ tổ chức vào chủ nhật ngày 11/9/2011.
  • thời gian :
12h00 : tập trung ở GX Mai khôi (trưa chủ nhật)
13h00 khởi hành
18h00 :Thánh Lễ
 22 h00 :khời hành về thành phố
  • Địa điểm tại : hố nai ,Đồng Nai
  • Số lượng các em thiếu nhi :450 em
  • Số lượng các ban  tham gia : 50 bạn (hạn chót đăng ký là thứ 6 ngày 9/9)
GHI CHÚ:
  • Vì số lượng và phương tiện có hạn nên ưu tiên các bạn là thành viên của nhóm và các bạn thường xuyên cộng tác với nhóm.khi đã đủ số lượng BDH sẽ từ chối nhận danh sách rất mong sự cảm thông của các bạn.
  • sau khi nhận được thông báo này các bạn cố gắng sắp xếp thòi gian vì công việc cho chuyến ctxh lần này rất nhìu nên BDH rất mong các ban cộng tác và đăng ký sớm nhất có thể.hãy liên hệ với :   
Sỹ Nhân :0168.244.30.31 Hoặc
Vi Trí     : 01669.14.14.21

Thân ái
BDH nhóm SVMK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep